Kết quả tìm kiếm cho "bà mẹ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 115

Để con không thất học như ba mẹ 

Cập Nhật 12-05-2014

Tại khu tái định cư của đồng bào dân tộc tại An Bình (Phú Giáo), nhiều hộ gia đình đã di chuyển vào sinh sống trong khu đất mới. Mong muốn các con biết chữ

TX.Dĩ An: Thêm 20 mẹ được truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng 

Cập Nhật 07-05-2014

Thực hiện Nghị định 56 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Pháp lệnh Quy định danh hiệu Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng, qua rà soát các trường hợp đủ điều kiện, kết quả toàn TX.Dĩ An có thêm 20 trường hợp được truy tặng và phong tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Dầu Tiếng: Thông qua 30 hồ sơ phong tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng 

Cập Nhật 23-04-2014

Căn cứ Nghị định quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung Pháp lệnh quy định danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng vừa được Chính phủ ban hành theo hướng mở rộng đối tượng, huyện Dầu Tiếng đã nhận được 60 hồ sơ đề nghị phong tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng của 8 xã, gồm: Định Hiệp, An Lập, Minh Hòa, Định Thành, Long Hòa, Long Tân và Định An. Phòng Nội vụ đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội kiểm tra, rà soát hồ sơ và thống nhất trình Hội đồng xét duyệt 30 hồ sơ.

Thăm và tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng 

Cập Nhật 23-01-2014

(BDO) Chiều 23-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các thành viên trong câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội đã đến thăm và tặng quà cho 4 mẹ Việt Nam Anh hùng ở huyện Bến Cát, thị xã Dĩ An và thị xã Thuận An. Đây là 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhận phụng dưỡng suốt đời (ảnh).

Lẽ nào ba mẹ không muốn hiểu con? 

Cập Nhật 10-01-2014

Từ khi con có bạn trai, ba mẹ quyết liệt ngăn cản, dù không đưa ra được lý do vì sao ba mẹ không đồng ý người bạn trai đó. Chưa một lần tiếp xúc, ba mẹ đã cho là “thằng đó” không tốt, đừng bao giờ dẫn về nhà. Hay chỉ vì những lần con đi chơi không xin phép mà ba mẹ có cái nhìn thiếu thiện cảm với bạn ấy.

Bà mẹ hiện đại 

Cập Nhật 19-11-2013

Bạn rủ mãi, mình quyết định sẽ thử đến tham gia cái hội “hot moms” kia một lần xem sao!

Cảm ơn ba mẹ 

Cập Nhật 25-10-2013

Hôm nay, con nhận được tháng lương đầu tiên. Bé Út cũng vừa có giấy báo đậu đại học. Xem như nhà mình “song hỉ lâm môn”. Lâu lắm rồi mới thấy được nụ cười hạnh phúc và mãn nguyện của ba mẹ.

Ba chỉ nướng riềng, mẻ 

Cập Nhật 14-10-2013

Từng miếng ba chỉ ướp khéo với riềng, mẻ và gia vị tuyển chọn xiên que nướng vàng đều. Lớp da giòn giòn, lớp mỡ beo béo đậm đà không ngấy, lớp nạc ngọt mềm kết hợp rau sống, khế chua tạo nên một bản “hòa tấu ẩm thực” ngon tuyệt mà bạn khó lòng cưỡng lại.

Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bảnh: 101 tuổi vẫn vui, khỏe bên con cháu 

Cập Nhật 30-09-2013

 Chúng tôi đến thăm hỏi, chúc sức khỏe mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bảnh ở khu 4, phường Phú Thọ(TP.TDM) nhân kỷ niệm 22 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10.1991 - 1.10.2013). Gặp chúng tôi, mẹ mừng lắm. Trong căn nhà nhỏ nhưng rất nồng ấm tình người. Hình ảnh chồng của mẹ, các anh, những người con của mẹ đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước được đặt trang trọng trên bàn thờ. Mẹ Bảnh có chồng và 3 con đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.   Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bảnh hạnh phúc bên cháu nội Mai Thị Hường

Quay lên trên