Kết quả tìm kiếm cho "bán vé số"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 116

Chính phủ ban hành nghị định hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ - Chăm sóc và Giáo dục trẻ em 

Cập Nhật 29-08-2011

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2011/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ - Chăm sóc và Giáo dục trẻ em (BV-CS&GDTE). Nghị định gồm 6 chương, 44 điều, quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật BV-CS&GDTE, bao gồm: Hành vi vi phạm quyền trẻ em; trách nhiệm bảo đảm các quyền cơ bản của trẻ em; bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc BV-CS&GDTE...

Sơ kết đợt 1 ủng hộ nạn nhân Nhật Bản bị động đất và sóng thần: Bình Dương quyên góp gần 1,7 tỷ đồng 

Cập Nhật 25-04-2011

Qua hơn một tháng tổ chức đợt vận động quyên góp ủng hộ các nạn nhân Nhật Bản sau thảm họa động đất và sóng thần, trên địa bản tỉnh có 127 tập thể và 15 cá nhân tham gia ủng hộ.

Sở Tài nguyên và Môi trường: Ký kết biên bản ghi nhớ thực hiện Dự án trình diễn lưu vực suối Bưng Cù 

Cập Nhật 23-02-2011

Sáng 22-2, tại Phòng khách UBND tỉnh, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Võ Thị Ngọc Hạnh cùng Quản đốc Dự án Quản lý Nhà nước về môi trường cấp tỉnh tại Việt Nam Isabelle Thibeault và Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên Nguyễn Thành Phương đã ký kết biên bản ghi nhớ thực hiện Dự án trình diễn lưu vực suối Bưng Cù. Đây là dự án có ý nghĩa và tầm quan trọng rất lớn trong công tác bảo vệ môi trường nhằm phát triển bền vững. Suối Bưng Cù bắt nguồn từ thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên) và phường Bình Chuẩn (Thuận An) được sử dụng để thoát nước mưa và cung cấp nước tưới tiêu nông nghiệp. Tuy nhiên, do công nghiệp phát triển, suối Bưng Cù hiện đang tiếp nhận nước thải của hơn 100 doanh nghiệp và gần 1.600 nhà trọ nằm trên các địa bàn này. Do vậy, suối Bưng Cù đang bị ô nhiễm nặng và trở thành điểm “nóng” về môi trường.

Phiên họp thứ 33 của Uy ban Thường vụ Quốc hội: Cho ý kiến về một số dự án luật và tình hình tổ chức hoạt động của HĐND các cấp 

Cập Nhật 20-08-2010

Hôm qua (19-8), Phòng Báo chí - Văn phòng Quốc hội thông báo về chương trình phiên họp thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Theo dự kiến, phiên họp sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 25-8 tới. Nội dung của phiên họp lần này sẽ cho ý kiến về một số vấn đề lớn còn ý kiến khác nhau của dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; đồng thời cho ý kiến về các dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm; dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Tố tụng Dân sự; dự án Luật Khiếu nại; dự án Luật Phòng, chống mua bán người; dự án Luật Đo lường.

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bình Dương: Sơ kết cuộc vận động “Nhân viên VCB sử dụng và vận động người thân sử dụng dịch vụ bán lẻ VCB” 

Cập Nhật 29-03-2010

Ông Nguyễn Đình Phục, Giám đốc VCB Bình Dương - Trưởng ban tổ chức hội thi trao giải cho đội đoạt giải Chiều 27-3, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (VCB) đã tổ chức sơ kết cuộc vận động “Nhân viên VCB sử dụng và vận động người thân sử dụng dịch vụ bán lẻ VCB” và tổ chức trao giải Hội thi “Người VCB sử dụng và hiểu rõ dịch vụ bán lẻ VCB”. Cuộc vận động nói trên được tổ chức từ ngày 10-11-2009 đến 15-3-2010 đã khơi dậy nhận thức và hành động của mỗi CB-CNV tại chi nhánh VCB Bình Dương. Theo đó, trong đợt vận động này, 110 CB-CNV của chi nhánh đã vận động người quen và thân nhân gửi tiết kiệm tại chi nhánh với tổng số dư tiền gửi đạt trên 63 tỷ đồng.

Quay lên trên