Kết quả tìm kiếm cho "báo hiện đại"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

UBND tỉnh thông báo: Về việc thực hiện Lễ Quốc tang Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 

Cập Nhật 29-04-2019

Thông báo yêu cầu: Các cơ quan, trụ sở, nơi công cộng trên địa bàn tỉnh thực hiện treo cờ rủ và ngừng, hoãn mọi hoạt động, sự kiện chào mừng, chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao...

Tag: UBND tỉnh,thông báo,Lễ Quốc tang,Đại tướng Lê Đức Anh

Sắp xuất hiện cơn bão kéo dài bất thường trên Biển Đông 

Cập Nhật 28-12-2018

Một áp thấp nhiệt đới sắp di chuyển vào Biển Đông và mạnh lên thành bão. Đây sẽ là cơn bão kéo dài trong hai năm và ảnh hưởng tới khu vực cực Nam của Tổ quốc.

Tag: Biển Đông

Công ty Điện lực Bình Dương: Hiện đại hóa công tác quản lý vận hành, bảo trì lưới điện 

Cập Nhật 01-02-2018

Lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương cho biết theo kế hoạch đầu tư, năm 2018, công ty mua sắm thêm 5 xe nâng người chuyên dùng để trang bị cho các chi nhánh điện lực.

Tag: Điện lực Bình Dương,Hiện đại hóa,quản lý vận hành,bảo trì lưới điện

Bình Dương thực hiện tốt công tác cải cách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công 

Cập Nhật 19-10-2017

(BDO) Sáng 19-10, Đoàn khảo sát của Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công do ông Lê Vĩnh Tân làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Bình Dương.

Tag: Bình Dương,thực hiện tốt,công tác,cải cách,tiền lương,bảo hiểm,xã hội,ưu đãi,người có công

Các tòa nhà cao tầng sẽ được bảo vệ bằng xe thang chữa cháy và cứu nạn cứu hộ hiện đại nhất  

Cập Nhật 17-10-2016

Với sự phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ như hiện nay, TP.Thủ Dầu Một nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung đang và sẽ có nhiều tòa nhà cao tầng, cao ốc văn phòng, khách sạn hiện đại.

Tag: xe thang chữa cháy

Doanh nhân Phạm Quốc Liêm: Hoài bão về một nền nông nghiệp hiện đại  

Cập Nhật 14-10-2015

Anh Phạm Quốc Liêm, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần nông nghiệp U&I (Unifarm) là thế hệ tri thức trẻ của Bình Dương lập nghiệp ngay tại quê hương mình

Tag: Doanh nhân,Phạm Quốc Liêm,nông nghiệp,hiện đại

Xây dựng nền nông nghiệp hiện đại: Bảo vệ thực vật góp phần rất quan trọng 

Cập Nhật 29-10-2013

 Các chương trình, dự án của Chi cục Bảo vệ thực vật (BVTV) Bình Dương trong thời gian qua đã góp phần đáng kể vào việc thay đổi tập quán sản xuất của nông dân, nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế của sản xuất nông nghiệp.  Nhận thức về sản xuất nông nghiệp an toàn của bà con nông dân đã được nâng lên. Trong ảnh: Sản xuất rau an toàn tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo

Báo chí trong tỉnh cần tăng tốc vì một đô thị văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 21-06-2012

Đó là lời khẳng định của ông Nguyễn Minh Giao, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đối với các cơ quan báo chí và các nhà báo trong tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6. Ông mong muốn các cơ quan báo chí và các nhà báo cần tiếp tục thông tin để góp phần cho Bình Dương về đích sớm, xứng đáng với một đô thị văn minh, hiện đại, thân thiện với môi trường.

Sơ kết thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền trên báo, đài 

Cập Nhật 18-06-2011

  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng các nhà báo. Thanh LiêmChiều qua (17-6), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền trên báo, đài năm 2010-2011 và họp mặt phóng viên, cộng tác viên nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Thời gian qua, các cơ quan thông tin đại chúng đã bám sát tình hình tập trung tuyên truyền, phản ánh khá toàn diện hoạt động của LLVT tỉnh trên tất cả các mặt, nhất là các nhiệm vụ chính trị như huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; lao động sản xuất; công tác hậu phương quân đội; tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn; công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ và những bài viết về “Tuổi trẻ LLVT tỉnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... đã phản ánh ngày càng phong phú, chất lượng tin, bài mang tính thời sự, tính định hướng ngày càng cao giúp cán bộ, chỉ huy các cấp nghiên cứu và lãnh đạo, chỉ huy xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh.

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử: Bảo đảm dân chủ, bình đẳng và công khai thể hiện mình! 

Cập Nhật 04-05-2011

Thực hiện theo kế hoạch, cùng với các địa phương khác trong cả nước, kể từ ngày hôm nay (4-5), các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu (ĐB) Quốc hội (QH) và ĐB Hội đồng Nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 của tỉnh Bình Dương bắt đầu thực hiện các hoạt động tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử với cử tri các phường, xã, thị trấn ở 3 đơn vị bầu cử ĐB QH và 15 đơn vị bầu cử HĐND tỉnh theo quy định của Luật Bầu cử đại biểu QH và Luật Bầu cử đại biểu HĐND đã được sửa đổi bổ sung.

Quay lên trên