Kết quả tìm kiếm cho "bão khẩn cấp"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

4 người thiệt mạng do bão, Mỹ ban bố tình trạng khẩn cấp 

Cập Nhật 25-12-2014

Đã có ít nhất bốn người thiệt mạng sau khi bão lớn quét qua bang Mississippi, Đông Nam nước Mỹ, ngày 23-12, buộc chính quyền địa phương phải ban bố lệnh tình trạng khẩn cấp.

Tag: thiên tai

Đầu tư 74 tỷ đồng khẩn cấp bảo tồn voi rừng trên địa bàn Đồng Nai 

Cập Nhật 27-11-2014

Chiều 26-11, đại diện Chi cục Kiểm Lâm Đồng Nai cho biết, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phê duyệt chấp thuận nguồn vốn đầu tư từ ngân sách Trung ương để thực hiện dự án khẩn cấp bảo tồn đàn voi rừng.

Tag: bảo tồn,đàn voi rừng

Mỹ và Canada cảnh báo khẩn cấp với đợt bão tuyết mới 

Cập Nhật 18-02-2014

Ngày 16-2, Canada và nhiều bang ở Đông Bắc nước Mỹ đã phải hứng chịu đợt bão tuyết lớn mang theo gió mạnh làm ảnh hưởng nghiêm trọng cuộc sống người dân.

Bình Dương triển khai khẩn cấp phòng chống bão lụt 

Cập Nhật 06-11-2013

  Sơ đồ hướng đi của áp thấp nhiệt đới và có khả năng mạnh lên thành bão số 13

Cứu trợ khẩn cấp miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão 

Cập Nhật 01-10-2013

  Người dân Quảng Bình khẩn trương khắc phục thiệt hại do bão gây ra. Chiều 1-10, Trung ương Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam quyết định trích Quỹ cứu trợ thiên tai cứu trợ ban đầu cho nhân dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão ở các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.

Quảng Ngãi: Khẩn cấp bảo vệ khu vực có cổ vật 

Cập Nhật 20-08-2013

Cảnh sát giao thông đường thủy đã dùng cano tuần tra khu vực có cổ vật, tuyên truyền, vận động người dân không khai thác trái phép.

Hội đồng Bảo an LHQ có thể họp khẩn cấp về Ai Cập 

Cập Nhật 16-08-2013

 Lực lượng an ninh bắt giữ những người biểu tình ủng hộ Tổng thống bị lật đổ Morsi. Các nhà ngoại giao cho biết Anh, Pháp và Australia ngày 15-8 đã yêu cầu Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận về tình trạng bạo lực đẫm máu ở Ai Cập. Theo các nhà ngoại giao, cuộc họp khẩn cấp này sẽ được tham vấn kín và có khả năng diễn ra vào tối cùng ngày.

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp vì cảnh báo nhiệt độ cao 

Cập Nhật 21-07-2013

  Máy bay Vietnam Airlines phải hạ cánh khẩn cấp vì cảnh báo sự cố nhiệt độ cao

Vụ Israel tấn công tàu chở hàng viện trợ đến Dải Gaza: Hội đồng bảo an LHQ họp khẩn cấp 

Cập Nhật 01-06-2010

Tại phiên họp, Palestine cùng các nước Ả Rập đã đòi tiến hành một cuộc điều tra độc lập về vụ này, yêu cầu Israel bỏ các biện pháp phong tỏa Dải Gaza và lập tức thả tàu cùng các nhà hoạt động nhân đạo bị Israel bắt giữ, để cho họ đưa hàng viện trợ đến Dải Gaza.

Quay lên trên