Kết quả tìm kiếm cho "bóng chuyền"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 135

Học và thi lấy bằng lái xe - chuyện không dễ! 

Cập Nhật 17-09-2010

Ngày nay, nhu cầu học lái xe ô tô của nhiều người ngày càng tăng. Trước tình hình này, đa số các trung tâm đào tạo lái xe (TT ĐTLX) lúc nào cũng đông người tìm đến ghi danh học, khiến các trung tâm trở nên quá tải. Để được học, người dân cũng phải mất gần 1 năm trời mới đến lượt, còn nhanh cũng phải mất 6 tháng.

“Hành trình mở cõi”: Kể chuyện lịch sử mở cõi của đất nước bằng nghệ thuật 

Cập Nhật 15-06-2010

 “Hành trình mở cõi” (HTMC) là một trong những chương trình nghệ thuật lớn tại Festival Huế 2010, do Lê Quý Dương làm tổng đạo diễn, với sự cố vấn của nhà sử học Dương Trung Quốc. Đây là một chương trình nghệ thuật lớn, lần đầu tiên được quảng diễn dưới chân Kỳ đài, bên Hộ thành hào của Kinh thành Huế. Đạo diễn Lê Quý Dương chia sẻ rằng, anh đã ấp ủ một chương trình nghệ thuật mang tính lịch sử như thế này từ lâu và Festival Huế 2010 đã cho anh có được cơ hội để thể hiện điều đó, với một địa điểm để dựng sân khấu đẹp vào hàng bậc nhất Việt Nam.

“Hành trình mở cõi”: Kể chuyện lịch sử mở cõi của đất nước bằng nghệ thuật 

Cập Nhật 11-06-2010

(BDO) “Hành trình mở cõi” (HTMC) là một trong những chương trình nghệ thuật lớn tại Festival Huế 2010, do Lê Quý Dương làm Tổng đạo diễn, với sự cố vấn của nhà sử học Dương Trung Quốc.

Chuyên gia Nga sang Hàn Quốc xem xét bằng chứng vụ chìm tàu 

Cập Nhật 01-06-2010

Seoul hôm qua (31-5) chia sẻ với Nga bằng chứng cho thấy Triều Tiên đánh chìm tàu hải quân của họ và tuyên bố sẽ cho các blogger và thành viên mạng Twitter tham quan xác tàu đắm.

Phá băng cướp chuyên tấn công các cặp tình nhân 

Cập Nhật 08-01-2010

Chiều 7-1, theo báo cáo kết quả phá án của CA Q.2, TP.HCM, đơn vị này đã triệt phá băng cướp nguy hiểm, bắt 7 tên. Băng cướp do tên Lê Phú Quý (tạm trú P.Bình Thuận, Q.7) cầm đầu.

Quay lên trên