Kết quả tìm kiếm cho "bản phụ san"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh: Mở bán thành công hơn 90% sản phẩm thuộc khu đô thị Phú Mỹ Center Point 

Cập Nhật 03-04-2016

Ngày 2-4-2016, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã công bố mở bán dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Phú Mỹ Center Point, tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tag: địa ốc,kim oanh,Phú Mỹ,Center Point

Cuộc thi sáng tác kịch bản Sân khấu và Tuyên truyền:Tôn vinh nét đẹp phụ nữ 

Cập Nhật 22-10-2014

“Nét đẹp người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”. Đó là cuộc thi sáng tác kịch bản Sân khấu và Tuyên truyền do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Ban chỉ đạo tổ chức

Tag: Sở Văn hóa,Thể thao,Du lịch,20-10

Cuộc thi Sáng tác kịch bản Sân khấu và Tuyên truyền: Tôn vinh nét đẹp phụ nữ 

Cập Nhật 21-10-2014

(BDO) Sau 2 tháng phát động, cuộc thi đã quy tụ được hơn 15 tác giả đang công tác tại Trung tâm Văn hóa các tỉnh, thành phố khu vực miền Đông và miền Tây Nam bộ

Tag: nét đẹp phụ nữ,Sáng tác kịch bản Sân khấu và Tuyên truyền,cuộc thi sáng tác

Chính phủ cần phân cấp tăng thẩm quyền hơn nữa cho Hội đồng Bán đấu giá tài sản cấp huyện 

Cập Nhật 14-12-2011

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh phản ánh Chính phủ đã ban hành Nghị định số 17/2010/NĐ-CP ngày 4-3-2010 về bán đấu giá tài sản (BĐGTS), theo đó Hội đồng BĐGTS cấp huyện do Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định thành lập để BĐGTS là tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tịch thu theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính, còn tất cả các tài sản khác được phân cấp cho một Trung tâm dịch vụ BĐGTS duy nhất do Chủ tịch UBND cấp tỉnh thành lập. Cử tri cho rằng quy định như vậy sẽ dẫn đến tình trạng dồn quá nhiều việc cho Trung tâm dịch vụ BĐGTS, gây khó khăn cho việc đi lại của nhân dân, nhất là ở những địa bàn rộng. Cử tri đề nghị, Chính phủ cần phân cấp tăng thẩm quyền hơn nữa cho Hội đồng BĐGTS cấp huyện, nhất là đối với những tài sản có giá trị không lớn, khó di chuyển.

Dân tộc Sán Chay (xã Tam Lập, Phú Giáo): Gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc trong cuộc sống hiện đại 

Cập Nhật 07-12-2011

Sống xa quê hương, bản sắc văn hóa của cộng đồng người đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) Sán Chay hiện cư trú tại xã Tam Lập, huyện Phú Giáo đã mai một dần, nhưng với phương châm “gìn giữ những nét độc đáo đặc trưng của dân tộc”, họ đang cố gắng khôi phục lại những nét đẹp văn hóa truyền thống. Trong đó, việc tổ chức văn nghệ, lễ hội truyền thống... là những việc làm không thể thiếu để thế hệ trẻ hiểu hơn về bản sắc văn hóa dân tộc mình.

Quay lên trên