Kết quả tìm kiếm cho "bảo vệ chủ quyền"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 43

Phó Thủ tướng: Quân khu 4 cần tiếp tục bảo vệ vững chắc chủ quyền 

Cập Nhật 12-10-2015

Chiều 12-10, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác Trung ương đã đến thăm và làm việc với Quân khu 4.

Tag: Phó Thủ tướng,Quân khu 4,tiếp tục,bảo vệ,vững chắc,chủ quyền

Cộng đồng ASEAN hỗ trợ Việt Nam bảo vệ chủ quyền ở Biển Đông 

Cập Nhật 19-08-2015

Ngày 18-8, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Việt Nam tổ chức phiên họp giải trình về Cộng đồng Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN)

Tag: Cộng đồng ASEAN,hỗ trợ,Việt Nam,bảo vệ,chủ quyền,Biển Đông

Đổi mới Luật Hình sự góp phần bảo vệ chủ quyền đất nước 

Cập Nhật 20-05-2015

Chiều 20-5, Quốc hội đã nghe Tờ trình đề nghị Quốc hội phê chuẩn quyết toán ngân sách nhà nước năm 2013 và 3 dự án Luật: Bộ luật Hình sự (sửa đổi); Bộ luật Tố tụng dân sự (sửa đổi); Bộ luật Tố tụng hình sự (sửa đổi).

Tag: Đổi mới,Luật Hình sự,bảo vệ,chủ quyền đất nước

Sinh viên và trách nhiệm bảo vệ chủ quyền Tổ quốc 

Cập Nhật 10-01-2015

Hôm nay (10-1), Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương lần II (2015-2020) chính thức diễn ra. Đây là sự kiện lớn, đánh đấu bước trưởng thành của phong trào sinh viên tỉnh nhà.

Tag: sinh viên,trách nhiệm,bảo vệ,chủ quyền,Tổ quốc

Chống "diễn biến hòa bình" để bảo vệ chủ quyền quốc gia, toàn vẹn lãnh thổ 

Cập Nhật 28-12-2014

Độc lập dân tộc, chủ quyền quốc gia, thống nhất đất nước và toàn vẹn lãnh thổ không chỉ là nguyện vọng của cả dân tộc, mà còn là thành quả của các cuộc đấu tranh với không biết bao nhiêu hy sinh gian khổ...

Tag: chủ quyền quốc gia,thống nhất,đất nước

Kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo 

Cập Nhật 03-11-2014

Nhà nước tăng cường các mối quan hệ quốc tế; tập trung nguồn lực và có thái độ cứng rắn, kiên quyết đấu tranh, kịp thời thực hiện các biện pháp xử lý thích hợp để bảo vệ chủ quyền biển đảo và toàn vẹn lãnh thổ

Tag: trường sa,hoàng sa,bảo vệ biển đảo

Bảo vệ chủ quyền biển đảo là vấn đề chiến lược, lâu dài… 

Cập Nhật 02-10-2014

“Tranh thủ thời gian, xây dựng, phát huy sức mạnh tổng hợp… để sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc… Bảo vệ chủ quyền biển đảo là vấn đề chiến lược, lâu dài và phức tạp…”.

Tag: Mai Thế Trung,biển đảo,quốc hội,chủ quyền

Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo 

Cập Nhật 16-09-2014

Ngày 12-9, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả công tác tham gia đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của lực lượng kiểm ngư trong thời gian Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng biển Việt Nam.

Bảo vệ chủ quyền là nhiệm vụ thiêng liêng 

Cập Nhật 21-07-2014

Sau 75 ngày hạ đặt trái phép, giàn khoan Hải Dương - 981 đã dịch chuyển ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến đã bình luận về động thái này của Trung Quốc (TQ). Có ý kiến cho rằng, TQ dịch chuyển gian khoan Hải Dương - 981 là do mùa mưa bão đã bắt đầu. Tuy nhiên, việc TQ dịch chuyển giàn khoan Hải Dương - 981 ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam là một động thái cần được giải mã ở nhiều góc độ khác nhau…

Quay lên trên