Kết quả tìm kiếm cho "bệnh cúm gia cầm"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 82

Triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm 

Cập Nhật 21-10-2013

* Sẽ xử lý nghiêm các địa phương, đơn vị giấu dịch, phát hiện dịch bệnh chậm

Nguy cơ bùng phát bệnh gia súc, gia cầm cuối năm 

Cập Nhật 10-07-2013

Để chủ động đối phó với các đợt dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, Cục Thú y đã yêu cầu cơ quan thú y các địa phương triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm khống chế ngay các ổ dịch bệnh lở mồm long móng, lợn tai xanh trong tháng 7; kiểm soát tốt bệnh dại; không để xảy ra ổ dịch lớn, lây lan diện rộng (cúm gia cầm, lở mồm long móng, lợn tai xanh); các ổ dịch phát sinh phải được báo cáo kịp thời theo hệ thống ngành dọc và xử lý triệt để, không để dịch lây lan rộng; rút ngắn thời gian chống dịch trong vòng từ 1 đến 1,5 tháng.

Dịch bệnh gia súc, gia cầm cơ bản được khống chế 

Cập Nhật 21-05-2013

Cục trưởng Cục Thú y, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phạm Văn Đông nhấn mạnh, dịch bệnh gia súc, gia cầm cơ bản được khống chế.

Bình Dương: Chuẩn bị đợt tiêm vacxin phòng bệnh cho đàn gia súc, gia cầm 

Cập Nhật 18-03-2013

Theo kế hoạch, đầu tháng 4 các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương sẽ ra quân tiêm vacxin phòng cúm cho đàn gia cầm nuôi phân tán trong các hộ dân.Xem chi tiết tại đây.

Bình Dương chủ động phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm 

Cập Nhật 14-03-2013

 Trước tình hình dịch cúm H5N1 trên gia cầm xảy ra tại Campuchia, sát với biên giới nước ta tại tỉnh Tây Ninh, đã gây ra nhiều lo lắng cho người chăn nuôi tại Bình Dương, bởi Tây Ninh là địa bàn giáp ranh với Bình Dương. Cùng thời điểm này, các loại dịch bệnh trên gia súc như lở mồm long móng, bệnh heo tai xanh… diễn ra nhiều nơi trong nước càng làm cho người chăn nuôi trong tỉnh thêm lo lắng và gây ra áp lực lớn đối với lực lượng chức năng Bình Dương trong việc bảo đảm an toàn dịch bệnh cho đàn vật nuôi của tỉnh.    Kiểm soát tốt tình hình giết mổ lậu nhằm bảo đảm nguồn thực phẩm có chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Trong ảnh: Lực lượng Thú y tỉnh xử lý trường hợp giết mổ lậu gia cầm tại chợ Hài Mỹ, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An 

Người chăn nuôi cảnh giác với bệnh trên đàn gia súc, gia cầm 

Cập Nhật 13-03-2013

Trước tình hình dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm có nguy cơ lan rộng và sự cảnh báo từ các cấp, các ngành có liên quan. Người chăn nuôi ở Bình Dương đang cần nâng cao cảnh giác.

Chi cục Thú y Bình Dương: Tiếp tục kiểm soát và khống chế hiệu quả dịch bệnh trên gia súc, gia cầm 

Cập Nhật 11-01-2013

(BDO) Ngày 11-1, Chi cục Thú y Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2012 và đề ra phương hướng hoat động năm 2013.

Bệnh nhân nghi nhiễm cúm gia cầm tại Bình Dương đang trong tình trạng nguy kịch 

Cập Nhật 29-11-2012

(BDO) Thông tin từ Bệnh viện Nhiệt đới (TP.HCM) cho biết, hiện tình hình sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Văn Sang đang trong tình trạng nguy kịch.

Dịch bệnh gia súc, gia cầm có xu hướng chững lại 

Cập Nhật 21-09-2012

 Phun thuốc khử trùng phương tiện vận chuyển gia cầm.  Theo báo cáo của Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), tuần qua dịch bệnh gia súc, gia cầm đã có xu hướng chững lại, không có dấu hiệu lây lan ra các tỉnh khác và các tỉnh có dịch đều không phát sinh thêm ổ dịch mới.

Tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh cúm gia cầm 

Cập Nhật 09-08-2012

Công bố hết dịch heo “tai xanh”

Quay lên trên