Kết quả tìm kiếm cho "bỏ hoang"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 67

Kiên quyết bác bỏ yêu sách của Trung Quốc đối với Hoàng Sa, Trường Sa 

Cập Nhật 12-12-2014

"Một lần nữa, Việt Nam tuyên bố có đầy đủ bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý để khẳng định chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cũng như các quyền và lợi ích pháp lý khác của Việt Nam ở Biển Đông."

Tag: chủ quyền,Việt Nam,biển Đông,hoàng sa,trường sa

Đoàn cán bộ Học viện Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan thăm và làm việc tại Công an Bình Dương 

Cập Nhật 18-11-2014

Ngày 13-11, đoàn cán bộ Học viện Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan do Trung tướng Sakda Techakriengkrai, Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm và hội đàm với Công an tỉnh Bình Dương

Tag: học viện cảnh sát hoàng gia thái lan,công an bình dương,Trung tướng Sakda Techakriengkra

Đường lưỡi bò - sự hoang đường không thể tồn tại! 

Cập Nhật 16-07-2014

 Theo trang tin Philstar. com (Philippines), cựu Bộ trưởng Nội vụ Philippines, Rafael Alunan nói: “Tuyên bố chủ quyền của Trung Quốc trên biển Đông là sai lầm và vô căn cứ. Luật pháp và lịch sử cho thấy Trung Quốc thì chẳng có gì ngoại trừ điều hư cấu cho rằng họ sở hữu biển Đông và không ai tin họ”. Ông Alunan còn khuyến khích người Philippines dùng mạng xã hội như Facebook là một công cụ để trao đổi thông tin, tuyên truyền những thông tin đúng và chính xác về biển Đông để phản ứng lại những thông tin sai sự thật mà Trung Quốc đưa lên mạng.

Hơn 100 cán bộ, nhân viên, phóng viên quyên góp ủng hộ Trường Sa, Hoàng Sa 

Cập Nhật 16-06-2014

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2014), sáng 16-6, Báo Bình Phước đã đăng cai tổ chức Hội thao các cơ quan báo Đảng khu vực Đông Nam bộ (mở rộng). Tham dự hội thao gồm có các đơn vị Báo Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận, Đắc Nông và Long An.

Công bố sách tư liệu Hán Nôm về chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa 

Cập Nhật 05-06-2014

Cuốn sách “Một số tư liệu Hán Nôm về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và các vùng biển của Việt Nam ở biển Đông” vừa được Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam công bố. Sách do Viện Nghiên cứu Hán Nôm, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam thực hiện, Nhà xuất bản Khoa học Xã hội ấn hành, nằm trong chương trình nghiên cứu chung về biển Đông của hơn 50 cán bộ viện này trong hơn 10 năm qua. Bìa cuốn sách “Một số tư liệu Hán Nôm về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và các vùng biển của Việt Nam ở biển Đông”

Công bố sách Hán Nôm khẳng định chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa, các vùng biển Việt Nam 

Cập Nhật 04-06-2014

Cuốn sách “Một số tư liệu Hán Nôm về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và các vùng biển của Việt Nam ở Biển Đông”, do Viện Nghiên cứu Hán Nôm (Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam) thực hiện và Nhà xuất bản Khoa học xã hội ấn hành, đã được công bố vào sáng 3-6, tại Hà Nội, do Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức.

Câu lạc bộ Ngoại ngữ Hoàng Anh: Đưa môn ngoại ngữ về vùng xa 

Cập Nhật 04-06-2014

Với mong muốn đưa môn ngoại ngữ về Phú Giáo nên tôi đã mạnh dạn gặp anh Hoàng, Giám đốc Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo đề xuất mở trung tâm dạy ngoại ngữ tại Nhà thiếu nhi”, chị Trần Thị Yến Thu, Chủ nhiệm Câu lạc bộ ngoại ngữ Hoàng Anh chia sẻ. Các em đoạt giải trong kỳ thi Cambridge nhận phần thưởng của Nhà Thiếu nhi

Công bố 10 kỷ lục Việt Nam về quần đảo Hoàng Sa-Trường Sa 

Cập Nhật 29-05-2014

  Chiến sỹ hải quân Việt Nam canh gác bên cột mốc chủ quyền trên đảo Trường Sa Lớn. (Ảnh: Việt Đức/Vietnam+)

Nam Sudan bên bờ vực nội chiến và khủng hoảng nhân đạo 

Cập Nhật 23-12-2013

Bạo lực bùng phát tại Nam Sudan đã khiến hàng chục nghìn người dân đang phải lánh nạn tại các căn cứ của Liên Hợp Quốc.

Quay lên trên