Kết quả tìm kiếm cho "bộ đội xuất ngũ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Trường Trung cấp nghề số 22, Bộ Quốc phòng: Điểm tựa cho bộ đội xuất ngũ lập thân, lập nghiệp 

Cập Nhật 17-03-2015

Sau 5 năm thành lập, trường Trung cấp Nghề số 22, Bộ Quốc phòng (thuộc Quân đoàn 4), vượt qua những khó khăn nhanh chóng “lột xác” trở thành ngôi trường có cơ sở vật chất

Tag: Bộ Quốc phòng

Quân đoàn 4: Tổ chức ngày hội việc làm cho bộ đội xuất ngũ 

Cập Nhật 28-11-2014

BộTư lệnh Quân đoàn 4 vừa phối hợp với Thành đoàn TP.HCM tổ chức “Ngày hội tư vấn nghề nghiệp, việc làm cho bộ đội xuất ngũ” tại TX.Dĩ An.

Tag: bộ đội xuất ngũ,ngày hội việc làm

Quan tâm tạo việc làm cho bộ đội xuất ngũ 

Cập Nhật 03-09-2013

 Có mặt tại lớp Điện công nghiệp dành cho BĐXN ở trường Trung cấp Nghề số 22 chúng tôi thấy không khí lớp học khá sôi động; trong bộ quân phục, các học viên học tập khá chăm chỉ. Thầy Trần Văn Thành, quản lý lớp cho biết, đây là lớp học trình độ sơ cấp. Vì muốn các em ra trường tìm được việc làm phù hợp nên lớp học không chạy đua theo thời gian mà làm theo kết quả những gì các em đã học được. Vì vậy lớp học rất nghiêm túc, duy trì sỉ số thấp, thầy - trò thường xuyên trao đổi, học hỏi lẫn nhau.    Lớp Điện công nghiệp khóa 8 của bộ đội xuất ngũ ở trường Trung cấp Nghề số 22

Quan tâm tạo việc làm cho bộ đội xuất ngũ 

Cập Nhật 03-09-2013

4 năm qua, nhiều bộ đội xuất ngũ (BĐXN) đã được trường Trung cấp Nghề số 22 - Bộ Quốc phòng thuộc Quân đoàn 4 (gọi tắt là trường Trung cấp Nghề số 22) đào tạo nghề miễn phí; 50 - 60% trong số đó đã được giới thiệu việc làm, cũng như tự tìm được việc làm phù hợp, ổn định cuộc sống.

Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4: Sơ kết chính sách hỗ trợ bộ đội xuất ngũ học nghề 

Cập Nhật 28-08-2013

Thực hiện Quyết định 121, Quân đoàn 4 đã thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước, quân đội đối với BĐXN. Hàng năm, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân đoàn chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan phối hợp chặt chẽ với trường Trung cấp nghề số 22 - Bộ Quốc phòng thuộc Quân đoàn 4 làm tốt công tác tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho bộ đội sau khi đào tạo nghề. Cụ thể trong 4 năm qua, đã có trên 8.500 BĐXN tham gia học nghề ngắn hạn tại trường Trung cấp Nghề số 22. BĐXN học nghề được miễn giảm học phí, chỗ ở nội trú tại trường miễn phí và được hỗ trợ tiền sinh hoạt phí và một phần tiền ăn. Sau khi tốt nghiệp, trường cũng đã giới thiệu việc làm cho 30- 40% BĐXN sau khi học nghề với mức lương 4 - 5 triệu đồng/người/tháng và BĐXN tự tạo việc làm đạt từ 20 - 30%.

Tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm cho bộ đội xuất ngũ 

Cập Nhật 23-01-2013

Bộ CHQS tỉnh vừa phối hợp với Trường dạy nghề số 7, Quân khu 7 tổ chức tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm cho 41 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị đợt I năm 2013. Theo đó, các ngành nghề mà quân nhân được hưởng chếđộưu tiên như: lái xe, sửa chữa ô tô, điện tử, tin học, điện công nghiệp, cơ khí... Ngoài ra, Trường dạy nghề số 7 còn giới thiệu một số việc làm phù hợp với điều kiện của quân nhân trên địa bàn TP.HCM, các tỉnh lân cận, trên địa bàn tỉnh và những quy định về tham gia lao động ở nước ngoài…

Trường Trung cấp Nghề số 22 - Bộ Quốc phòng: Nơi tạo nghề cho bộ đội xuất ngũ 

Cập Nhật 22-12-2012

 Đến các lớp học của trường Trung cấp Nghề số 22 - Bộ Quốc phòng dù vào thời gian nào cũng thấy không khí “dạy tốt, học tốt” rất sôi động. Cả thầy và trò đều cố gắng hết sức để buổi học đạt kết quả tốt nhất. Đại tá Hoàng Thọ Luật, Hiệu trưởng nhà trường phấn khởi khoe: “Điều làm cho tập thể nhà trường chúng tôi mừng nhất là được sự quan tâm của Bộ Tư lệnh, Bộ Quốc phòng nên cơ sở vật chất, kỹ thuật hạ tầng của nhà trường được đầu tư xây dựng bảo đảm, nhiều thiết bị dạy học hiện đại và có đội ngũ giáo viên chất lượng đáp ứng nhu cầu dạy và học trong tình hình mới”.    Giờ thực hành của học viên lớp Trung cấp dược, trường Trung cấp Nghề số 22 - Bộ Quốc phòng

Trường Trung cấp Nghề số 22 (Quân đoàn 4): Địa chỉ tin cậy cho bộ đội xuất ngũ và các đối tượng chính sách 

Cập Nhật 14-06-2012

Trường Trung cấp Nghề số 22 (Quân đoàn 4) được thành lập tháng 11-2009 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Qua hơn 2 năm hoạt động, cán bộ, giáo viên nhà trường đã nỗ lực vượt mọi khó khăn, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, trở thành địa chỉ tin cậy cho bộ đội xuất ngũ, các đối tượng chính sách và nhân dân trên địa bàn.

Tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm cho bộ đội xuất ngũ 

Cập Nhật 10-08-2011

Bộ CHQS tỉnh phối hợp Trường Dạy nghề số 7, Quân khu 7 vừa tổ chức tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm cho 31 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị đợt II năm 2011.

Dầu Tiếng: Năm 2010, giải quyết việc làm cho 1.870 lao động nông thôn và bộ đội xuất ngũ 

Cập Nhật 20-12-2010

Trong năm 2010, Đảng bộ, chính quyền huyện Dầu Tiếng đã lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh; trong đó công tác bảo đảm an sinh xã hội được đặc biệt quan tâm chú trọng. Theo đó huyện Dầu Tiếng đã vận động các đơn vị kinh tế, nhà hảo tâm và trích ngân sách xây dựng mới và sửa chữa 61 căn nhà tình nghĩa trị giá trên 1,3 tỷ đồng; 70 căn nhà tình thương và nhà đại đoàn kết trị giá 1,5 tỷ đồng. Tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và các đối tượng xã hội khác; giải quyết 218 hồ sơ chính sách; chi trả trợ cấp thường xuyền cho các đối tượng với số tiền hơn 22,2 tỷ đồng; hỗ trợ cho 684 đối tượng có xe thô sơ bị đình chỉ giao thông đợt I với số tiền trên 3,5 tỷ đồng.

Quay lên trên