Kết quả tìm kiếm cho "ba lua"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Bến Cát: Tổ chức Hội nghị triển khai Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 

Cập Nhật 09-10-2013

(BDO) Sáng 9-10, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Bến Cát tổ chức Hội nghị triển khai Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho đối tượng là các cán bộ hội viên phụ nữ, nữ doanh nhân trên địa bàn huyện.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM Yamaguchi Kimio: “Việt Nam là điểm đến mà doanh nghiệp Nhật Bản chọn lựa…” 

Cập Nhật 31-05-2013

 Chủ tịch Hiệp hội DN Nhật Bản tại TP.HCM, ông Yamaguchi Kimio, cho biết đầu tư của Nhật Bản tại Việt Nam rất lớn; riêng hiệp hội hiện có 631 thành viên, trong đó có 78 DN tại Bình Dương. Ông Yamaguchi Kimio cũng cho rằng, Việt Nam hiện là điểm đến mà nhiều DN Nhật Bản lựa chọn; trong đó các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đang có sức hấp dẫn mạnh đối với các nhà đầu tư Nhật Bản. PV Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Yamaguchi Kimio xung quanh vấn đề này.

Cuộc gặp ba bên thảo luận về tình hình của Syria 

Cập Nhật 05-11-2012

Ngày 4-11, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã có cuộc gặp Tổng thư ký Liên đoàn Arập (AL) Nabil al-Arabi cũng như với đặc phái viên Liên hiệp quốc-AL Lakhdar Brahimi tại thủ đô Cairo của Ai Cập để thảo luận về cuộc khủng hoảng Syria.

Ba Lan tuyên bố sẽ thành lập lá chắn tên lửa riêng 

Cập Nhật 05-08-2012

Ngày 4-8, Tổng thống Ba Lan Bronislaw Komorowsky tuyên bố nước này sẽ thành lập hệ thống phòng thủ tên lửa riêng để bảo vệ đất nước trước mọi cuộc tấn công từ trên không và trong tương lai sẽ là một bộ phận của "lá chắn tên lửa" NATO.

Khởi công xây dựng cầu Bà Lụa 

Cập Nhật 20-02-2012

(BDO) Ngày 20-2, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Bình Dương đã làm lễ khởi công xây dựng cầu Bà Lụa nối liền xã An Sơn, TX. Thuận An với phường Phú Thọ, TX.TDM. (Xem Video clip)

Khởi công xây dựng mới cầu Bà Lụa 

Cập Nhật 20-02-2012

Sáng nay (20-02), Ban quản lý dự án Đầu tư Xây dựng tỉnh đã khởi công xây dựng mới cầu Bà Lụa. Đến dự lễ có Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và Phó Chủ tịch UBND Trần Văn Nam.

Viết tiếp bài “Xung quanh đơn tố cáo của bà T. - có dấu hiệu lừa đảo gần 4 tỷ đồng”: Người vay tiền có thủ đoạn gian dối? 

Cập Nhật 17-08-2010

Ngày 6-8, trên báo Bình Dương đã có bài viết phản ánh: ông M.,chủ Doanh nghiệp Tân Minh Tâm, trụ sở tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vay của bà T., ngụ tại Mỹ Phước, Bến Cát gần 4 tỷ đồng nhưng không trả. Điều đáng nói, trước lúc vay ông M. cam kết “là sẽ thế chấp 2 sổ đỏ của mình”, nhưng khi giao sổ thế chấp thì sổ này lại do người khác đứng tên... Vậy hành vi của ông M. liệu có gian dối? Để tiếp tục làm rõ đơn tố cáo của bà T., phóng viên (P.V) đã trích lục hồ sơ có liên quan đến vụ án từ các cơ quan chức năng...

Quay lên trên