Kết quả tìm kiếm cho "banks"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 136

Maritime Bank trao 100 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học tại Tây Ninh 

Cập Nhật 23-05-2012

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 tới, hôm qua (22-5) tại thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cùng Sở Giáo dục - Đào tạo, Phòng Giáo dục huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ trao 100 suất học bổng “Smiling Tomorrow” của Maritime Bank cho các em học sinh nghèo vượt khó và trẻ em khuyết tật của tỉnh này.

Maritime Bank trao giải đặc biệt 1kg vàng cho chương trình “Nghinh đón rồng vàng, rước ngàn đại lộc” 

Cập Nhật 16-05-2012

(BDO) Hôm qua (15-5), Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình “Nghinh đón Rồng vàng, rước ngàn Đại lộc” tại Chi nhánh Maritime Bank Đồng Nai.

Maritime Bank thực hiện trần lãi suất cho vay với 4 lĩnh vực ưu tiên 

Cập Nhật 11-05-2012

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã chính thức áp dụng chính sách trần lãi suất theo thông tư của NHNN. Theo đó, các DN thuộc 4 nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên đạt một số tiêu chí như lành mạnh, minh bạch sẽ được Maritime Bank áp dụng lãi suất 15%. Cụ thể, là các DN trong 12 tháng vừa qua không có nợ xấu tín dụng; có báo cáo kiểm toán; có thông qua hệ thống đánh giá thương hiệu nội bộ... Phó Tổng Giám đốc thường trực Maritime Bank Trần Xuân Quảng, cho biết: “NHNN đã chỉ thị rõ các ngân hàng thương mại đưa ra chính sách định nghĩa doanh nghiệp lành mạnh, minh bạch để áp dụng mức lãi suất 15%, do đó không có động lực để lách trần vì tôi thấy nhóm khách hàng đó lành mạnh và phù hợp với Maritime Bank”.

Maritime Bank khai trương Phòng Giao dịch Phú Cường 

Cập Nhật 23-04-2012

Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) vừa khai trương đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Phú Cường (số 27 Yersin, phường Phú Hòa, TX.Thủ Dầu Một), nâng tổng số điểm giao dịch của Maritime Bank trên toàn quốc lên 212 đơn vị. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, đông dân cư, Phòng Giao dịch Phú Cường được xây dựng theo mô hình là Trung tâm khách hàng cá nhân của Maritime Bank với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian phục vụ thoải mái và phương thức giao dịch chuyên nghiệp, hiệu quả. Sau khi chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm khách hàng cá nhân này sẽ cung cấp những dịch vụ ngân hàng tiện ích tới đông đảo khách hàng cá nhân trên địa bàn. Maritime Bank Phú Cường được kết nối trực tuyến với hội sở và tất cả các điểm giao dịch trong toàn hệ thống.

Maritime Bank 5 lần giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 20-04-2012

Kể từ đầu tháng 2-2012 đến nay, Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) đã 5 lần giảm lãi suất cho vay với mức giảm 6% đối với VND và 4,5% đối với USD. Với động thái này, Maritime Bank cam kết luôn bám sát biến động để đồng hành hỗ trợ cùng các doanh nghiệp thông qua việc cung cấp vốn vay với lãi suất cạnh tranh so với thị trường. Maritime Bank cũng nhấn mạnh sẽ áp dụng chương trình này đối với cả khách hàng truyền thống lẫn khách hàng mới, nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn giá cạnh tranh. Theo nhận định của lãnh đạo Maritime Bank, năm 2012 hứa hẹn sẽ có thêm từ 3 đến 4 đợt giảm lãi suất và đây sẽ là tín hiệu mừng cho các doanh nghiệp nói riêng và cho nền kinh tế nói chung.

GP.BANK dành 3.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất ưu đãi 

Cập Nhật 26-03-2012

GP.Bank vừa triển khai chương trình cho vay hỗ trợ sản xuất với lãi suất ưu đãi giảm 1,5 %/năm so với các khoản vay thông thường dành cho nhóm khách hàng thuộc lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất hàng xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa sử dụng nhiều lao động, các dự án, phương án có hiệu quả. Với gói cho vay 3.000 tỷ đồng ưu đãi này, GP.Bank mong muốn góp phần vào công cuộc chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp nông thôn, xây dựng cơ sở hạ tầng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ tại Chỉ thị số 01/CT-NHNN ngày 13-2-2012.

GP.Bank tìm ra khách hàng trúng thưởng ô tô tiền tỷ 

Cập Nhật 22-02-2012

Qua 4 đợt quay số ngẫu nhiên, GP.Bank đã tìm ra khách hàng trúng giải đặc biệt 1 ô tô Mercedes trị giá hơn 1,3 tỷ đồng của chương trình khuyến mãi “Quà tặng tri ân” là anh Nguyễn Trung Nghĩa với số seri trúng thưởng là 558663. Ngoài giải đặc biệt, GP.Bank cũng đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng khác, gồm: 2 giải nhất mỗi giải một xe máy Honda Lead trị giá 35 triệu đồng, 20 giải nhì mỗi giải một sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng, 125 giải ba mỗi giải một thẻ ATM trị giá 1 triệu đồng.

HSBC Việt Nam giới thiệu dịch vụ mới Mobile Banking 

Cập Nhật 03-02-2012

(BDO) Hôm nay (3-2), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, nhằm tạo thêm nhiều thuận lợi cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch ngân hàng, HSBC Việt Nam vừa chính thức triển khai dịch vụ mới Mobile Banking.

Maritime Bank: Sẵn sàng thực hiện thông tư về Quản lý rủi ro 

Cập Nhật 16-01-2012

Để chuẩn bị và tuân thủ ngay khi Thông tư của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về Quản lý rủi ro (QLRR) có hiệu lực, sau 6 tháng xây dựng và thực hiện thành công, Maritime Bank đã báo cáo với NHNN về kết quả triển khai Dự án yêu cầu tối thiểu QLRR (MR Risk) và áp dụng Quản trị rủi ro trên phần mềm Kondor+. Dịp này, ông Nguyễn Đình Tùng, Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank đã chia sẻ những nét cốt lõi về hiệu quả của dự án MR Risk.

Siêu mẫu Tyra Banks là giám khảo Vietnam’s Next Top Model 

Cập Nhật 08-01-2012

Sáng nay 8/1, Tyra Banks có buổi ra mắt báo giới và giới thiệu đêm chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 tại trung tâm hội nghị Riverside Palace.

Quay lên trên