Kết quả tìm kiếm cho "banks"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 136

Tổng giám đốc Maritime Bank ATUL MALIK: Lãi suất cho vay xuống 15%/năm là cần thiết 

Cập Nhật 06-09-2012

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thống đốc NHNN tại Thông báo số 198/TB-NHNN ngày 9-7, các tổ chức tín dụng đã đánh giá, rà soát dư nợ các khoản cho vay cũ để xem xét điều chỉnh giảm lãi suất về mức tối đa 15%/năm từ ngày 15-7. Dù vậy, không ít người vẫn tỏ ra băn khoăn, lo lắng liệu doanh nghiệp (DN) mình có vay được với mức lãi suất đó không hay vẫn bị lách trần lãi suất. Trước lo lắng này, ông Atul Malik - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã có ý kiến chia sẻ.

Hấp dẫn với “Tiết kiệm lãi suất thả nổi” của GP.Bank 

Cập Nhật 16-08-2012

Ngày 17-7-2012, Ngân hàng Dầu khí toàn cầu (GP.Bank) bắt đầu triển khai sản phẩm TIẾT KIỆM LÃI SUẤT THẢ NỔI 12 THÁNG với nhiều ưu thế vượt trội mang tính cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Maritime Bank nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt bền vững năm 2012” 

Cập Nhật 15-08-2012

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa nhận được giải thưởng Thương hiệu Việt bền vững năm 2012. Với những thành tích xuất sắc đạt được trong kinh doanh và phát triển thương hiệu, Maritime Bank đã vinh dự là một trong 3 ngân hàng lớn được trao giải thưởng danh giá này. Đây là giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các DN đã ra sức phấn đấu xây dựng, phát triển thương hiệu bền vững thông qua việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Maritime Bank được trao thưởng “Thương hiệu Việt bền vững năm 2012” 

Cập Nhật 13-08-2012

(BDO) Hôm qua (12-8), lễ trao giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012” đã được tổ chức tại Hà Nội.

Maritime Bank dành 5.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 08-08-2012

(BDO) Thực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước về giảm lãi suất cho vay, đồng thời tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa triển khai sản phẩm Tài trợ nhập khẩu MFloat với hạn mức 5.000 tỷ đồng lãi suất cho vay cố định ưu đãi 7%/năm và tối đa không quá 9%/năm.

CIO Maritime Bank đoạt giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012 

Cập Nhật 22-07-2012

(BDO) Hội nghị và lễ trao Giải thưởng Lãnh đạo Công nghệ thông tin (CNTT) tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012 với chủ đề “Phát triển công nghệ trên hạ tầng hiện tại hay đầu tư mới” vừa được tổ chức tại Hà Nội. Ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc khối công nghệ Maritime Bank đã vinh dự là đại diện duy nhất trong các ngân hàng thương mại Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa Maritime Bank 

Cập Nhật 19-07-2012

(BDO) Với mục tiêu không ngừng mở rộng và gia tăng tối đa tiện ích dành cho khách hàng, Maritime Bank đã hợp tác với Cty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink và Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức cung cấp dịch vụ thanh toán vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines trên website www.vietnamairlines.com cho chủ thẻ M1, M-money và M-Family từ ngày 16-7-2012.

Maritime Bank làm đại lý thí điểm hoàn thuế GTGT cho người nước ngoài 

Cập Nhật 03-07-2012

(BDO) Thực hiện theo Công văn số 7095/BTC-TCHQ của Bộ Tài chính về việc chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) trở thành 1 trong 4 đại lý thí điểm hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với hàng hóa của người nước ngoài mua tại Việt Nam mang theo khi xuất cảnh qua cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, từ ngày 1- 7, Maritime Bank đã triển khai chương trình này và chính thức mở 1 quầy hoàn thuế tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Maritime Bank trao học bổng “Smiling Tomorrow” cho trẻ em nghèo tỉnh Phú Yên 

Cập Nhật 19-06-2012

(BDO) Sáng qua (18-6) tại Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X và Gặp mặt trẻ em thiệt thòi tỉnh Phú Yên lần thứ IX - 2012 do Tỉnh đoàn Phú Yên tổ chức, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID Group) đã trao tặng 60 suất học bổng “Smiling Tomorrow” cho trẻ em nghèo học giỏi .

PG Bank được triển khai thí điểm dịch vụ chuyển tiền nhanh 

Cập Nhật 28-05-2012

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa chấp thuận cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) triển khai thí điểm dịch vụ chuyển tiền nhanh. Theo văn bản này, PG Bank sẽ triển khai thí điểm dịch vụ chuyển tiền nhanh, trên cơ sở ủy thác cho các xí nghiệp, chi nhánh và công ty xăng dầu thành viên của Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) thực hiện thu hộ và chi hộ cho các khách hàng cá nhân, bao gồm: Chuyển tiền cho người nhận chưa có tài khoản và chuyển tiền cho người nhận có tài khoản tại PG Bank. Hạn mức thu, chi tối đa với giao dịch chuyển tiền nhanh tại các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex là 10 triệu đồng/khách hàng/ngày; tại các xí nghiệp, chi nhánh và công ty xăng dầu là 20 triệu đồng/khách hàng/ngày.

Quay lên trên