Kết quả tìm kiếm cho "biển nhân tạo"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Mỹ: Đảo nhân tạo Trung Quốc xây ở Biển Đông hủy hoại môi trường 

Cập Nhật 14-04-2016

Đài Tiếng nói Hoa Kỳ dẫn một phúc trình vừa đệ trình lên Quốc hội Mỹ cho biết, hoạt động bồi đắp đảo nhân tạo trái phép của Trung Quốc ở Biển Đông có thể đã hủy hoại các rạn san hô, phá vỡ nguồn cá

Tag: Mỹ,Đảo nhân tạo,Trung Quốc,xây ở Biển Đông,hủy hoại môi trường

Trao giây chứng nhận đào tạo lao động nghề chế biến gỗ 

Cập Nhật 12-12-2011

Sau 2 khóa đào tạo lao động nghề chế biến gỗ được tổ chức hơn 5 tháng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành, Hiệp hội Chế biến gỗ phối hợp với Trung tâm Khuyến Công tỉnh vừa tổ chức lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận đào tạo chế biến gỗ cho 500 học viên đến từ mọi miền đất nước (ảnh). Kết thúc khóa đào tạo, số học viên trên đã được 7 công ty trong Hiệp hội Chế biến gỗ nhận vào làm việc và được doanh nghiệp đánh giá cao về tay nghề chuyên môn kỹ thuật.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Phong trào TDĐKXDĐSVH đã tạo sự chuyển biến tích cực trong đời sống nhân dân 

Cập Nhật 15-04-2011

Sáng 14-4, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo (BCĐ) phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là phong trào) tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì hội nghị sơ kết phong trào năm 2010, triển khai kế hoạch thực hiện phong trào năm 2011.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm: Cuộc vận động đã tạo sự chuyển biến rõ nét về nhận thức trong cán bộ, đảng viên, CNVC-LĐ 

Cập Nhật 19-01-2010

“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là một cuộc vận động lớn có nội dung phong phú và có mối quan hệ chặt chẽ với công tác xây dựng Đảng, xây dựng nền tảng đạo đức trong toàn xã hội. Trong 3 năm qua, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã tổ chức nhiều hoạt động triển khai cuộc vận động, làm cho cuộc vận động từng bước trở thành sinh hoạt chính trị rộng lớn trong Đảng và trong cả hệ thống chính trị, thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên, CNVC-LĐ và các tầng lớp nhân dân tham gia. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa mang lại từ cuộc vận động này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Ban chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên