Kết quả tìm kiếm cho "các đội mạnh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Kết thúc giải Taekwondo các CLB mạnh toàn quốc: Bình Dương nhất toàn đoàn đối kháng nữ, nhì đối kháng nam 

Cập Nhật 18-10-2014

Sau 6 ngày thi đấu với những trận so tài gay cấn của nhiều võ sĩ xuất sắc nhất Việt Nam, giải đấu đã kết thúc vào tối 16-10 với kết quả đoàn Bình Dương giành được 2 thứ hạng cao ở 2 nội dung là đối kháng nữ và đối kháng nam.

Tag: kết thúc,Taekwondo,Bình Dương

Kết thúc giải vô địch Vovinam các đội mạnh toàn quốc 2014: Bình Dương giành 7 huy chương 

Cập Nhật 24-09-2014

Sau 5 ngày tranh tài, giải vô địch Vovinam các đội mạnh toàn quốc lần thứ 5 năm 2014 tranh Cúp Vinatex đã bế mạc tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Bến Tre.

Tag: Vovinam,Vinatex

Các địa phương ở Bình Dương đã sẵn sàng ứng phó với áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão 

Cập Nhật 06-11-2013

(BDO) Trước tình hình dự báo áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão càn quét qua các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh… vào đêm 6-11, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo quyết liệt các ngành, các cấp liên quan chuẩn bị các phương án, kế hoạch để chủ động ứng phó với thiên tai. Phóng viên Báo Bình Dương đã ghi nhận các công tác chuẩn bị sẵn sàng của các địa phương trong toàn tỉnh.

Đẩy mạnh quản lý Nhà nước đối với hoạt động của các tổ chức hội 

Cập Nhật 23-11-2011

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 3376/UBND-VX về việc đẩy mạnh quản lý Nhà nước đối với hoạt động của các tổ chức hội trên địa bàn tỉnh và yêu cầu, các hội có trách nhiệm kiện toàn tổ chức và hoạt động theo đúng tinh thần Nghị định số 45/2010/NĐ-CP ngày 21-4-2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội. Đồng thời, các hội phải tự bảo đảm nhân sự, trụ sở và phương tiện hoạt động theo đúng quy định hiện hành. Trong khi chờ các quy định mới của Trung ương, Nhà nước không xem xét bố trí biên chế cho các hội.

Quay lên trên