Kết quả tìm kiếm cho "cô vợ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 69

Vợ ơi, yêu cả anh với! 

Cập Nhật 17-08-2013

Cuộc sống cứ thế mãi có phải hay không, nhưng nàng lại nói với tôi rằng “đã đến lúc chúng mình cần có một đứa con cho đúng nghĩa một gia đình”...

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh: Đối thoại với công nhân lao động và cán bộ công đoàn cơ sở TX.Dĩ An 

Cập Nhật 12-07-2013

 Sáng qua (11-7), Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do PhóChủtịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị làm trưởng đoàn đã có buổi họp mặt, đối thoại với công nhân lao động (CNLĐ) và cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) TX.Dĩ An. Tại buổi đối thoại, CNLĐ và cán bộ CĐCS đã phát biểu 11 ýkiến liên quan đến các vấn đề, như: Việc làm, tiền lương, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, sân chơi cho người lao động, tình trạng ách tắc giao thông ở một số tuyến đường đấu nối trên quốc lộ1K, giá nhà trọ, giá điện, nước và một số quy định mới trong Bộ luật Lao động sửa đổi…   Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trò chuyện cùng công nhân Công ty TNHH Anh Khoa

Lãnh đạo UBND tỉnh đối thoại với công nhân lao động và cán bộ công đoàn cơ sở TX.Dĩ An 

Cập Nhật 11-07-2013

(BDO) Sáng 11-7, tại Trung tâm Văn hóa thị xã Dĩ An, đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị làm trưởng đoàn đã có buổi họp mặt, đối thoại với công nhân lao động (CNLĐ) và cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) thị xã Dĩ An.

Cả nước tiễn biệt cố chủ tịch Võ Chí Công 

Cập Nhật 12-09-2011

6 giờ sáng ngày 12/9,  lễ truy điệu cố chủ tịch Võ Chí Công được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất TP.HCM, sau đó an táng tại nghĩa trang TP.HCM. Ngay từ sáng sớm, khu vực Hội trường Thống Nhất (TPHCM) đã có rất đông người đến chờ viếng, đưa tiễn cố chủ tịch nước Võ Chí Công về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tiếp tục mạch thắng, Barca gia tăng khoảng cách với Real 

Cập Nhật 06-03-2011

Keita đóng vai người hùng của Barca đem về chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Zaragoza để gia tăng khoảng cách với Real lên 10 điểm.

Inter rút ngắn cách biệt với Milan 

Cập Nhật 20-02-2011

Bị phân tán bởi Champions League giữa tuần tới, nhưng ĐKVĐ Serie A vẫn đánh bại Cagliari ở trận đá sớm vòng 26 tối thứ bảy để rút ngắn cách biệt với ngôi đầu còn hai điểm.

Phụ cấp lưu trú không quá 150.000 đồng/ngày đối với trường hợp đi công tác trong ngày 

Cập Nhật 04-01-2011

Riêng trường hợp đi công tác ở quận thuộc thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hải Phòng, thành phố Cần Thơ, thành phố Đà Nẵng và thành phố là đô thị loại 1 thuộc tỉnh, mức chi tối đa không quá 180.000 đồng/ngày. Đây là một trong những quy định tại Nghị quyết Về chế độ công tác phí trong nước, chế độ chi tổ chức hội nghị đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập tỉnh Bình Dương vừa được HĐND tỉnh bàn hành.

Cá rô kho tương khế, món quà vô giá của mẹ 

Cập Nhật 10-11-2010

Món cá rô kho tương khế nghi ngút khói với những câu chuyện kể và tình cảm của mẹ đã trở thành kỷ niệm tuổi thơ tôi.

Cả nước chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp 

Cập Nhật 25-08-2010

Ngày 24-8, tại Hà Nội, nhân dịp Đại tướng Võ Nguyên Giáp bước sang tuổi 100, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đến thăm và mừng thọ Đại tướng: nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười và Lê Khả Phiêu; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng; Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh; Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị; Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch UB Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm...

Quay lên trên