Kết quả tìm kiếm cho "công giáo"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 56

“Tam nông” Phú Giáo ngày càng khởi sắc 

Cập Nhật 19-06-2013

Phú Giáo là huyện thuần nông nghiệp, 80% dân số sống bằng nghề nông với thế mạnh cây công nghiệp dài ngày mang giá trị kinh tế cao như cao su, tiêu, điều. Đó là những điều kiện thuận lợi làm thay đổi bộ mặt nông nghiệp, nông thôn và nông dân (NN, NT&ND) Phú Giáo sau 5 năm (2008-2012) triển khai thực hiện Kế hoạch số 29-KH/HU của Huyện ủy đề ra.

Giáo viên mầm non đạt chuẩn ngày càng tăng 

Cập Nhật 05-03-2013

Thực hiện chuẩn hóa đội ngũ giáo viên mầm non, ngành GD-ĐT đã tích cực đào tạo mới, đào tạo nâng chuẩn cho các nhà giáo. Đến nay, toàn tỉnh có 92,1% giáo viên đạt trình độ chuẩn, trong đó trên chuẩn 30,99%. Địa phương có tỷ lệ giáo viên đạt trên chuẩn khá cao là Phú Giáo, với 54,03%. Cùng với đó, ngành GD-ĐT còn tổ chức nhiều lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho cán bộ quản lý và giáo viên để nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Đời sống đồng dân tộc Khơ-me xã An Bình (Phú Giáo) ngày càng ấm no 

Cập Nhật 03-01-2013

(BDO) Xã An Bình, huyện Phú Giáo (Bình Dương) hiện có 221 hộ đồng bào dân tộc Khơ-me sinh sống với 843 nhân khẩu. Trong những năm qua, với sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số trong xã đã không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Hạ tầng giao thông ngày càng hoàn chỉnh 

Cập Nhật 04-06-2012

Khi người dân chung sức

Công tác tuyên giáo ở Bình Dương: Ngày càng trưởng thành về nhiều mặt 

Cập Nhật 30-07-2010

Có thể nói, trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ đầy gian khổ, những người làm công tác tuyên huấn đã tự hào hoàn thành nhiệm vụ trên mặt trận tư tưởng, góp phần vào thắng lợi chung của cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, trong những năm qua, công tác tuyên giáo ở Bình Dương ngày càng trưởng thành về nhiều mặt, góp phần ổn định chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong quá trình xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh, hiện đại.

Quốc gia càng liêm khiết giao thông càng an toàn 

Cập Nhật 01-03-2010

Nếu so sánh đẳng cấp GDP và tỷ lệ tử vong vì giao thông có thể phát hiện, nước nào có GDP bình quân đầu người càng cao thì giao thông nước đó càng an toàn, thế nhưng ở những nước có GDP bình quân đầu người tương đương nhau thì tình trạng nguy hiểm trong giao thông của các nước này lại không giống nhau.

Quay lên trên