Kết quả tìm kiếm cho "công phu"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

ILO: Phụ nữ ngày càng thu nhập ít hơn nam giới 

Cập Nhật 07-03-2013

Báo cáo của ILO công bố nhân ngày 8-3 cho thấy: Chênh lệch về lương theo giới là một vấn đề toàn cầu.

Đời sống đồng dân tộc Khơ-me xã An Bình (Phú Giáo) ngày càng ấm no 

Cập Nhật 03-01-2013

(BDO) Xã An Bình, huyện Phú Giáo (Bình Dương) hiện có 221 hộ đồng bào dân tộc Khơ-me sinh sống với 843 nhân khẩu. Trong những năm qua, với sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số trong xã đã không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Chính thức khai thác Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc 

Cập Nhật 02-12-2012

Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc sẽ chính thức được mở vào lúc 00h00 ngày 2-12 để bắt đầu khai thác.

Vai trò, vị trí của phụ nữ ngày càng được khẳng định 

Cập Nhật 19-10-2012

Vai trò của phụ nữ không chỉ xuất phát từ tỷ lệ nữ giới trong tổng số dân mà quan trọng hơn còn thể hiện còn ở vai trò thực tế của phụ nữ trên nhiều mặt của đời sống kinh tế- xã hội.

Bình Dương: Công tác phụ nữ ngày càng chuyển biến tích cực 

Cập Nhật 18-07-2012

(BDO) Đó là đánh giá của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương về việc thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW của Bộ chính trị (khóa X) về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” giai đoạn 2007-2012 trong hệ thống hội.

Vùng quê Phú Chánh đang ngày càng khởi sắc 

Cập Nhật 02-03-2012

Hòa cùng với tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng nhanh của tỉnh, xã Phú Chánh (huyện Tân Uyên) đã và đang có nhiều chuyển biến tích cực trên nhiều mặt từ xã hội đến kinh tế. Trong đó, các chỉ tiêu về kinh tế năm sau luôn đạt cao hơn năm trước, các kế hoạch đặt ra đều hoàn thành...  Lãnh đạo UBND xã Phú Chánh thăm và tặng quà cho một gia đình chính sách trên địa bàn xã

Các phong trào của phụ nữ Bình Dương: Phát triển ngày càng vững mạnh 

Cập Nhật 08-03-2011

Cùng với quá trình phát triển của tỉnh nhà, phụ nữ Bình Dương ngày càng được quan tâm và tạo điều kiện phát triển trên mọi lĩnh vực. Với đức tính đảm đang, chịu thương chịu khó, chị em không chỉ làm tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, mà còn khẳng định được vị thế của mình ở ngoài xã hội...

Học tập và làm theo gương Bác ở phường Phú Cường ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 23-08-2010

(BDO) 3 năm qua, chi ủy của các chi bộ thuộc Đảng bộ phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã thường xuyên đưa nội dung Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) vào cuộc họp chi bộ định kỳ. Theo các bí thư chi bộ, để học tập và làm theo Bác có kết quả cao, chi ủy đã chủ động đưa những mẫu chuyện gần gũi, đời thường nhưng hết sức sâu sắc về Bác vào buổi họp. Từ cách làm cụ thể, thiết thực này đã góp phần chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của đảng viên.

Quay lên trên