Kết quả tìm kiếm cho "cùng người dân"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Cải cách hành chính ở TX.TDM: Phục vụ người dân ngày càng tốt hơn 

Cập Nhật 11-06-2012

Những năm gần đây, TX.TDM là một trong những địa phương đi đầu trong cải cách hành chính (CCHC). Với lợi thế này, thị xã đang hướng đến mục tiêu nâng cao mức độ hài lòng của người dân khi đến giao dịch, làm thủ tục hành chính (TTHC).

Nghị sĩ Mỹ ngày càng giàu, người dân ngày càng nghèo 

Cập Nhật 29-12-2011

Với gần phân nửa số nghị sĩ Quốc hội Mỹ có thu nhập hơn 1 triệu USD/năm, khoảng cách thu nhập của các chính trị gia nước này và người dân ngày càng lớn.

Hàng Việt Nam ngày càng được người dân ưa chuộng 

Cập Nhật 07-06-2011

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được các tầng lớp tích cực hưởng ứng

Học sinh người dân tộc thiểu số có trình độ đại học ngày càng tăng 

Cập Nhật 31-08-2010

Sáng 30-8, UBND tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt học sinh - sinh viên (HS-SV) dân tộc thiểu số tỉnh Bình Dương lần thứ X năm 2010. Những năm qua, điều kiện kinh tế, đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh không ngừng được cải thiện nên số lượng HS-SV đồng bào dân tộc và kết quả học tập đạt loại khá, giỏi cũng không ngừng được nâng lên. Nếu năm 2001, toàn tỉnh chỉ có 36 SV thì đến năm 2010 tổng số SV đã lên 105 SV. Trong 45 trường hợp được tỉnh xét cử tuyển từ năm 2002 đến nay, có 37 SV đã tốt nghiệp và nhiều em sau khi ra trường được bố trí nơi công tác. Sau khi nghe các ý kiến đóng góp và tìm hiểu thêm những tâm tư nguyện vọng của các em, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã khuyến khích, động viên các em yên tâm học tập, đồng thời đề nghị các ban ngành, địa phương hướng dẫn cụ thể cho các em sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp.

Quay lên trên