Kết quả tìm kiếm cho "cúm tăng"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 143

Truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho anh Lê Thanh Tâm 

Cập Nhật 22-07-2011

Ngày 21-7, Ban bí thư Trung ương Đoàn đã quyết định truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho anh Lê Thanh Tâm (25 tuổi, thuộc Đoàn Trường trung cấp Cảnh sát nhân dân II, Bộ Công an) đã dũng cảm hi sinh trong quá trình truy bắt tội phạm có vũ khí nóng tại xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai vào ngày 19-7.

Tăng cường công tác phòng, chống dịch cúm gia cầm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Mão 

Cập Nhật 11-01-2011

Thực hiện Chỉ thị số 4025/CT-BNN-TY ngày 3-12-2010 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) về việc đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch cúm gia cầm (GC) dịp trước Tết Tân Mão, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có chỉ thị yêu cầu Sở NN&PTNT chỉ đạo Chi cục Thú y tổ chức, phối hợp cùng Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và các đơn vị liên quan tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, phổ biến về nguy cơ và diễn biến dịch cúm GC; tuyên truyền áp dụng các biện pháp chăn nuôi GC an toàn sinh học, chủ động ngăn chặn dịch tái phát và lây lan. Đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành công tác tiêm phòng vắc-xin cúm GC đợt 2-2010 trước ngày 31-12-2010; bảo đảm tiêm phòng đủ liều, đủ lần và đạt tỷ lệ cao theo quy định.

Tăng cường phòng ngừa dịch bệnh gia súc, gia cầm 

Cập Nhật 09-12-2010

Để bảo đảm dịch bệnh không bùng phát vào dịp cuối năm, Chi cục Thú y tỉnh đã đẩy mạnh các biện pháp phòng chống dịch trên đàn gia súc, gia cầm.

Truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho “hiệp sĩ” Nguyễn Xuân Chinh 

Cập Nhật 02-09-2010

(BDO) 16 giờ chiều ngày 1-9, tại lễ tang anh Nguyễn Xuân Chinh ở ấp Suối Voi, xã Đất Cuốc, huyện Tân Uyên (Bình Dương), Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, cấp ủy và chính quyền địa phương đã tổ chức lễ viếng và truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn, Bằng khen của Ban Giám đốc Công an tỉnh và Giấy khen của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đối với anh Nguyễn Xuân Chinh, với số tiền thưởng 11 triệu đồng. Đây là huy hiệu cao quý dành tặng cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi Việt Nam có hành động dũng cảm, lập công xuất sắc trong bảo vệ an ninh, quốc phòng, trật tự an toàn xã hội, ngăn chặn các hiện tượng tiêu cực và tệ nạn xã hội; dũng cảm bảo vệ, cứu người, tài sản của nhân dân, của Nhà nước trong những tình huống cấp bách.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam Bến Cát 

Cập Nhật 20-08-2010

Ngày 19-8-2010, tại huyện Bến Cát, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do ông Trần Ngọc Tăng - Chủ tịch hội cùng lãnh đạo Quỹ Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà nạn nhân chất độc da cam của huyện. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp các nạn nhân chất độc da cam phấn đấu vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng quà cho 54 đối tượng là nạn nhân chất độc da cam nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Cát mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Dầu Tiếng: Tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm 

Cập Nhật 09-08-2010

Trạm trưởng Trạm Thú y huyện Dầu Tiếng Nguyễn Ngọc Hợp cho biết, trước tình hình dịch “heo tai xanh” diễn biến phức tạp, Dầu Tiếng đã tổ chức nhiều cuộc họp khẩn nhằm báo cáo tình hình và đưa ra các phương án phòng chống dịch. Tính đến thời điểm này, tại Dầu Tiếng chưa xảy ra dịch “heo tai xanh” nhưng nguy cơ lây lan mầm bệnh từ các địa phương khác là rất cao. Hiện nay, trên địa bàn huyện có gần 40.000 con heo được nuôi tập trung tại các công ty như CP, CJ Vina, Thanh Bình, Sanmiquel và các hộ chăn nuôi. Để bảo đảm ngăn chặn triệt để sự lây lan dịch “heo tai xanh”, Trạm Thú y Dầu Tiếng đang ráo riết thực hiện các phương án phòng chống dịch và chốt chặn tại 2 trạm Cầu Tàu và Bến Súc.

Tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin 

Cập Nhật 07-08-2010

Nhân Ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10-8), hôm qua (6-8), lãnh đạo UBMTTQ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội cùng Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Bình Dương đã đến thăm và tặng 5 phần quà cho 5 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin ở TX.TDM, huyện Thuận An  và Bến Cát. Mỗi phần quà bằng tiền mặt, trị giá 200.000 đồng. Dịp này, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, chi nhánh Viettel Bình Dương cũng đã trao tặng 2 phần quà, gồm: đường, sữa, bánh kẹo, dầu ăn... trị giá 2 triệu đồng cho 2 nạn nhân Lê Hoàng Sơn và Nguyễn Thế Dũng ở TX.TDM bị nhiễm chất độc da cam/dioxin.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng quà cho trẻ em tàn tật và trẻ bị ảnh hưởng chất độc da cam 

Cập Nhật 12-07-2010

Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các thành viên Câu lạc bộ những người tình nguyện vừa tổ chức đợt tặng quà cho 41 trẻ em khuyết tật và trẻ bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam tại các xã Lạc An, Thường Tân, Tân Mỹ, Hiếu Liêm, Tân Thành và thị trấn Uyên Hưng thuộc huyện Tân Uyên. Đây là lần tặng quà thứ 12 trong 2 năm 2009-2010 cho các đối tượng nói trên, do bà Nguyễn Thị Hưng ở phường Hiệp Thành (TX.TDM) cùng các con trong gia đình ủng hộ. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. Tổng trị giá số tiền mà gia đình bà Hưng đã tặng cho các nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam trong 12 tháng qua là 98.400.000 đồng.Cảm động trước hoàn cảnh của các cháu, bà Nguyễn Thị Hưng cùng các thành viên trong gia đình hứa sẽ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục hỗ trợ cho mỗi cháu 200.000 đồng/tháng.

Tổ nhân đạo Thiện Hòa: Trao tặng quà cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam 

Cập Nhật 09-07-2010

Tổ Nhân đạo Thiện Hòa (Bình Dương) vừa tổ chức đợt trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho các gia đình có nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam và gia đình khó khăn tại xã Mê Pu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. Cũng tại địa điểm này, Tổ Nhân đạo Thiện Hòa đã kết hợp với Cơ sở Khuyết tật An Phúc (TP.HCM) tài trợ lễ ra mắt Tổ tương trợ vươn lên Mê Pu gồm các đối tượng là nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam (ảnh).

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tặng 200 phần quà cho người già cô đơn và nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 01-06-2010

Bà Đào Thị Thanh Nguyên, Tổng Giám đốc Công ty TM-XNK Thanh Lễ tặng quà tại Phú Giáo Ngày 31-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu (TM-XNK) Thanh Lễ đã tổ chức tặng 200 phần quà cho người già cô đơn, người mù, người nghèo và nạn nhân chất độc da cam huyện Phú Giáo và Tân Uyên. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm thực phẩm và tiền mặt. Tổng kinh phí của đợt tặng quà ở hai huyện Phú Giáo và Tân Uyên là 60 triệu đồng, do Công ty TM-XNK Thanh Lễ ủng hộ. Được biết, những năm qua, Công ty TM-XNK Thanh Lễ là đơn vị tham gia rất tích cực các hoạt động xã hội từ thiện với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Quay lên trên