Kết quả tìm kiếm cho "cảm hứng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 63

Đảng, Bác Hồ mãi là nguồn cảm hứng sáng tác 

Cập Nhật 24-03-2015

“là một người viết nhiều về Đảng và Bác Hồ của CLB thơ này. Cô ấy có niềm tin, niềm tự hào không bao giờ vơi và điều này thể hiện qua sáng tác thơ ca của cô”

Tag: Đảng,Bác Hồ,CLB thơ,Lê Thị Minh Yến

Bộ ảnh lạ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sóng sánh của mật ong  

Cập Nhật 12-03-2015

Nhiếp ảnh gia Blake Little đã có một ý tưởng táo bạo khi để các mẫu ảnh của mình chìm đắm trong cơn mê mang tên mật ong.

Tag: chuyện lạ,mật ong,bộ ảnh,cảm hứng

Nhạc sĩ Thế Hiển: Trường Sa cho tôi cảm hứng sáng tác 

Cập Nhật 15-07-2014

Đã từng 2 lần ra thăm Trường Sa và cũng đã viết nhiều ca khúc dành cho biển đảo, đối với nhạc sĩ (NS) - NSƯT Thế Hiển, những câu chuyện về Trường Sa mãi luôn “dậy sóng” trong lòng.

Xe tay ga mới của Vespa lấy cảm hứng từ 946 

Cập Nhật 13-09-2013

Cuối tháng 8, tờ Motogblog.it từng đăng hình xe Vespa bí ẩn ngụy trang chạy thử ở Italy và dự đoán đây là phiên bản mới của LX hiện hành. Ảnh chụp tại Forte dei Marmi, một thị trấn vùng biển nằm cách 113 km về phía tây bắc so với trụ sở chính của Piaggio ở Pontedera. Khi đó, có tất cả 3 xe chạy thử và người chụp ảnh chỉ ghi lại được từ phía sau và bên phải.

Người hùng nhường áo phao được truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm 

Cập Nhật 07-08-2013

  Đại diện Tỉnh đoàn Thanh Hóa thắp hương viếng người thanh niên dũng cảm Bí thư T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Mạnh Dũng, cho biết quyết định trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho đoàn viên Trần Hữu Hiệp được ký trưa 7.8. Trong ngày mai, huy hiệu sẽ được trao tặng cho đại diện gia đình anh Hiệp tại Thanh Hóa.

Kỷ nịêm 54 năm ngày “Phú Lợi căm thù” (1.12.1958 - 1.12.2012): Bản hùng ca bất tử 

Cập Nhật 01-12-2012

Tồn tại trong 8 năm (từ 1957 đến 1964), Nhà tù Phú Lợi đã chứng kiến vô số tội ác của Mỹ - ngụy mà đỉnh điểm là vụ đầu độc tù nhân vào ngày 1-12-1958. Cũng tại nơi đây, ngọn lửa đấu tranh của những người dân yêu nước và các chiến sĩ cách mạng bị tù đày đã được nhen nhóm rồi bùng lên dữ dội. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng tinh thần đoàn kết, kiên cường bất khuất của những tù nhân ngày ấy vẫn như một bản hùng ca truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác…

Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Từ Văn Phước: Dũng cảm, mưu lược trong từng trận đánh 

Cập Nhật 30-07-2012

Ngay từ nhỏ, Từ Văn Phước đã nổi tiếng là người tinh thông võ nghệ nhờ được chân truyền từ cha. Không chỉ giỏi võ, cậu bé Phước đã sớm bộc lộ tính cách gan dạ và trí tuệ vượt trội hơn nhiều so với chúng bạn cùng lứa, nhất là sự hào sảng, sẵn sàng giúp đỡ người thân cô thế yếu. Lợi dụng những lần tham gia đánh trận giả cùng đám bạn trẻ chăn trâu trên đồng để bí mật làm nhiệm vụ giao liên, tiếp tế cho các đồng chí du kích cũng là người cùng làng đang ẩn nấp ở bìa rừng Cò My. Nhờ sự mưu trí và dũng cảm mà cậu bé Phước đã che giấu, bảo vệ an toàn một đồng chí bộ đội trinh sát bị thương ngoài ruộng gò sau một trận đột kích bất thành vào bót địch ở gần ngã tư chùa Thầy Thỏ bấy giờ.

Phim tài liệu Huyền thoại mẹ Việt Nam anh hùng - Những câu chuyện cảm động 

Cập Nhật 01-02-2012

5 trong tổng số 100 tập phim Huyền thoại mẹ Việt Nam anh hùng (biên kịch: Trầm Hương, tổng đạo diễn: Lý Quang Trung, Hãng phim TFS sản xuất) đã hoàn thành, được phát sóng trong những ngày tết cổ truyền vừa qua và được phát lại vào lúc 20 giờ 50 từ ngày 1-2 đến 6-2 trên HTV9.

Quay lên trên