Kết quả tìm kiếm cho "cấm đỗ"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 124

Hội Chữ thập đỏ Phú Giáo: Trao tặng hơn 120 phần quà cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 24-01-2014

UBMTTQ VN xã Phước Hòa trao 60 phần quà tết cho đối tượng nghèo

Sổ đỏ bị chủ nợ đem cầm cố! 

Cập Nhật 13-11-2013

Vì cần tiền làm ăn nên anh Đoàn Đức Điền, SN 1977, ngụ xã An Điền, huyện Bến Cát mang 2 sổ đỏ thế chấp cho ông Lê Cao Cường, ngụ thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng để vay 30 triệu đồng. Khi có đủ tiền trả nợ, anh Điền gặp ông Cường chuộc lại thì biết 2 sổ đỏ này đã bị ông Cường mang đi thế chấp ở tiệm cầm đồ để vay 200 triệu đồng. Anh Điền làm đơn tố cáo, yêu cầu chủ tiệm cầm đồ phải trả sổ đỏ lại cho mình. Chủ tiệm cầm đồ thì tố ngược lại rằng; anh Điền và ông Cường đã cấu kết với nhau để lừa đảo mình!?

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho các nạn nhân ảnh hưởng chất độc da cam 

Cập Nhật 11-11-2013

(BDO) Sáng 11-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp với các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam, người khuyết tật và người già cô đơn tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Chè đậu đỏ nếp cẩm ấm nóng 

Cập Nhật 02-10-2013

Đậu đỏ, nếp cẩm đều rất bổ dưỡng, vị béo bùi dẻo thơm lạ miệng. Món chè này dùng nóng hay lạnh đều thích hợp.

Laptop màn hình cảm ứng có card đồ họa rời của Toshiba 

Cập Nhật 06-09-2013

  Lớp vỏ kim loại chống xước ở mặt ngoài.

Mỹ, Philippines cam kết tự do hàng hải tại Biển Đông 

Cập Nhật 25-08-2013

  Hải quân Philippines đón tàu BRP Ramon Alcaraz mua từ Mỹ để tuần tra Biển Mỹ và Philippines đã cam kết bảo vệ tự do hàng hải tại Đông Nam Á, khu vực đang chịu tác động ngày càng lớn của những tranh chấp chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải trong bối cảnh chính phủ hai đồng minh quân sự này vừa thảo luận việc mở rộng sự hiện diện của binh sĩ Mỹ tại Philippines.

Nga cấm nhập khẩu thực phẩm từ hơn 20 quốc gia, trong đó có Việt Nam 

Cập Nhật 12-08-2013

  Một phòng thí nghiệm thực phẩm của Nga. (Ảnh: Tiếng nói nước Nga)Cơ quan Vệ sinh dịch tễ Nga mới đây đã phát hiện những vi khuẩn nguy hiểm có trong thịt, cá và các sản phẩm sữa nhập khẩu vào Nga từ hơn 20 quốc gia; trong đó có Việt Nam.

EU cấm sử dụng một loạt hóa chất có hại trong đồ chơi trẻ em 

Cập Nhật 20-07-2013

Đó là khoảng một chục loại hóa chất mà các nhà khoa học cho rằng có thể gây bệnh ung thư, ảnh hưởng khả năng sinh sản hoặc các chứng dị ứng không thể kiểm soát được.

Vượt qua sự cám dỗ của “cái chết trắng” 

Cập Nhật 26-06-2013

 “Cái chết trắng” len lỏi vào cuộc sống của Tú khi anh mới 15 tuổi. Ngày ấy, cũng như các thanh niên trai tráng trong khu phố, anh phụ giúp gia đình bằng cách xin làm tại các cơ sở sản xuất gốm sứ. Tại đây, anh gặp nhiều đối tượng nghiện ngập đến từ các tỉnh và bị rủ rê “chơi” thử. Từ đó, cuộc sống anh khép lại với hình ảnh những làn khói trắng, những cơn thèm thuốc điên người.   Tú và ông Thuận giao lưu với các bạn trẻ tại buổi lễ phát động Ngày toàn dân phòng chống ma túy tổ chức tại TX.Dĩ An (Tú thứ 2, ông Thuận thứ 3 từ bên phải qua)

EU dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí với phe đối lập Syria 

Cập Nhật 28-05-2013

AP/Reuters đưa tin, Ngoại trưởng Anh William Hague đêm 27-5 cho biết, Liên minh châu Âu (EU) đã quyết định dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí đối với phe đối lập Syria, trong khi vẫn duy trì mọi biện pháp trừng phạt khác đối với chế độ của Tổng thống Syria Bashar Assad sau ngày 1-6 tới.

Quay lên trên