Kết quả tìm kiếm cho "cất cánh"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 100

Trồng lan Mokara cắt cành theo công nghệ mới: Hiệu quả bước đầu 

Cập Nhật 07-01-2012

Trong mục tiêu quy hoạch sử dụng đất nông nghiệp đến năm 2015 của tỉnh là phát huy lợi thế của từng loại đất; khai thác đất nông nghiệp chủ yếu vào thâm canh tăng năng suất cây lâu năm, chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trồng cây hàng năm để đáp ứng nhu cầu phát triển đô thị, công nghiệp. Vì vậy, nhận thấy trồng lan Mokara cho hiệu quả kinh tế cao, tận dụng đất đai quanh nhà, phù hợp với chủ trương nên Ban chủ nhiệm CLB trang trại hoa lan tỉnh đã quyết định xây dựng các mô hình trồng lan theo công nghệ mới để đánh giá, rút kinh nghiệm phục vụ nhu cầu nhân rộng... 

Hãng hàng không tư nhân VietJetAir chuẩn bị cất cánh: Thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng 

Cập Nhật 05-12-2011

Sau một số lần “lỡ hẹn” với người tiêu dùng, ngày 24-12 tới, VietJetAir sẽ chính thức đi vào hoạt động sau 4 năm được cấp giấy phép. Việc ra đời một hãng hàng không tư nhân sẽ góp phần tạo thuận lợi hơn cho người tiêu dùng trong lựa chọn phương tiện đi lại. 

Trồng lan cắt cành ngày càng được nông dân ưa chuộng 

Cập Nhật 25-08-2010

(BDO) Với mức lãi bình quân cao gấp nhiều lần so với các loại cây trồng khác, nghề trồng hoa lan cắt cành đang được bà con nông dân trong tỉnh ta ưa chuộng. Nhiều bà con nông dân thuộc vùng ngoại ô thị xã đã nhắm đến mô hình này từ vài năm nay, kết quả cho thấy rất khả quan. Anh Quốc Nam (bên phải) tại vườn lan của anh ở phường Phú Mỹ, TX.TDM

Máy bay năng lượng mặt trời cất cánh 

Cập Nhật 08-07-2010

Chiếc máy bay hoạt động bằng năng lượng mặt trời đã bắt đầu chuyến bay thử nghiệm dài 24 giờ tại Thụy Sĩ ngày hôm qua (7-7). Chiếc máy bay này được bay thử nghiệm ở độ cao 8.500m. Với sải cánh hơn 63m, dài gần 22m và nặng 1,600kg, chiếc máy bay thế hệ mới này mang 12.000 pin mặt trời được gắn trên cánh và bộ thăng bằng. Ngoài ra, chiếc máy bay này trang bị 4 động cơ điện và đạt tốc độ 70km/giờ. 

Cận cảnh sạt lở cống, chia cắt tuyến TP HCM - Bình Dương 

Cập Nhật 02-07-2010

Sáng nay, nước tại khu vực cống Ba Bò đã ngừng chảy xiết nên việc sạt lở được khống chế. Lực lượng chức năng đang gấp rút thi công hai mố cầu và trải nhựa cầu tỉnh lộ 43 nối TP HCM với Bình Dương.

Máy bay năng lượng mặt trời lần đầu cất cánh 

Cập Nhật 08-04-2010

Chiếc máy bay mẫu chạy bằng năng lượng mặt trời hôm qua (7-4) đã có chuyến bay thử nghiệm đầu tiên và đang tiến gần đến mục tiêu dùng năng lượng mặt trời để bay vòng quanh thế giới.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Hung thủ ra tay sát hại bà Cảnh như thế nào? 

Cập Nhật 28-12-2009

Như tin đã đưa về vụ án Trần Nguyễn Xuân Phương và đồng bọn sát hại bà Phan Thị Cảnh, tên Phương đã khai nhận cùng thực hiện vụ giết chết bà Cảnh còn có Nguyễn Thế Lâm, 24 tuổi, ngụ Hưng Định, Thuận An, làm nghề lái xe taxi. Mặc dù đã cao chạy xa bay, nhưng ngày 24-12 vừa qua, Tổ trinh sát Công an tỉnh Bình Dương cũng đã bắt giữ được tên Lâm tại Khánh Hòa và di lý về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra. Điều dư luận quan tâm hiện nay là tên Phương và đồng bọn đã sát hại bà Phan Thị Cảnh như thế nào?

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Bắt thêm một đồng bọn của hung thủ trong vụ giết chết bà Phan Thị Cảnh 

Cập Nhật 26-12-2009

Ngôi nhà nơi những tên sát nhân ra tay sát hại bà Phan Thị Cảnh tại Khu dân cư Chánh Nghĩa.Như tin đã đưa trong các số báo trước, trong quá trình điều tra mở rộng vai trò của hung thủ Trần Nguyễn Xuân Phương, liên quan đến vụ sát hại bà Phan Thị Cảnh (62 tuổi) ở Khu dân cư Chánh Nghĩa, TX.TDM vào ngày 22-10-2008, tên Phương khai nhận cùng thực hiện vụ giết người này còn có Nguyễn Thế Lâm (SN 1985), ngụ xã Hưng Định, huyện Thuận An, làm nghề lái xe taxi.

Quay lên trên