Kết quả tìm kiếm cho "cất cánh"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 100

Trồng lan mokara cắt cành theo công nghệ mới: Mô hình hiệu quả 

Cập Nhật 20-01-2014

   Anh Lê Văn Đạt tại vườn lan của gia đình

Công an xã Lai Uyên, huyện Bến Cát: Tích cực tuần tra, canh giữ bình yên 

Cập Nhật 26-12-2013

Ông Vương Tấn Phương, Trưởng Công an xã Lai Uyên, huyện Bến Cát cho biết: Nhằm tăng cường hiệu quả trong công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT), công an địa phương đã duy trì việc tuần tra đêm ở các tuyến đường, khu vực nhạy cảm để kịp thời phát hiện, xử lý những vụ việc ảnh hưởng đến ANTT ở địa phương.  Thượng tá Huỳnh Văn Sen, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” Công an tỉnh trao giấy khen cho Công an xã Lai Uyên có thành tích phá án

Lực lượng dân quân huyện Bến Cát: Sát cánh cùng nhân dân bị ngập lụt 

Cập Nhật 23-10-2013

  Lực lượng dân quân cứu hộ và di dời tài sản của người dân bị ngập lụt ở thị trấn Mỹ Phước ngày 19-10 vừa qua

Những dự án FDI quy mô lớn đang cất cánh 

Cập Nhật 04-08-2013

  Khu công nghệ cao TP HCM gặt hái nhiều thành công.

Bến Cát: Khám bệnh miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 17-03-2013

(BDO) Ngày 16-3, Huyện đoàn Bến Cát (Bình Dương) phối hợp với đoàn y bác sĩ bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã tổ chức khám phát thuốc miễn phí cho gần 100 người dân ở xã Trừ Văn Thố (Bến Cát).

Đảo ngọc Phú Quốc đã sẵn sàng "cất cánh bay lên" 

Cập Nhật 22-11-2012

  Khu vực ngư trường vùng đông - bắc đảo Phú Quốc. Ngày 15-12 tới đây, Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc sẽ được khánh thành đưa vào hoạt động, kết nối đảo ngọc Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với thế giới.

Cất cánh dễ dàng hơn với thẻ nội địa Maritime Bank 

Cập Nhật 08-09-2012

(BDO) Nhân dịp ra mắt dịch vụ thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã phối hợp cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty CPDV Thẻ Smartlink (Smartlink) triển khai chương trình khuyến mãi với tên gọi “Cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa Maritime Bank”.

“Cất cánh” cùng thẻ Đa năng Đông Á 

Cập Nhật 04-09-2012

Từ 1-9 đến hết tháng 10-2012, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) phối hợp với VietNam Airline thực hiện chương trình khuyến mại “Cất cánh cùng thẻ Đa năng Đông Á”. Theo đó, khách hàng sử dụng thẻ Đa năng Đông Á và các loại thẻ ghi nợ nội địa khác do DongA Bank phát hành để mua vé máy bay trực tuyến của VietNam Airline đều có cơ hội trúng thưởng. 100 khách hàng giao dịch đầu tiên được tặng 300.000 đồng; khách hàng có doanh số giao dịch cao nhất được tặng 1 cặp vé máy bay khứ hồi cho các tuyến bay nội địa, được phép chuyển đổi sang các tuyến bay Đông Nam Á; chiết khấu 5% cho khách hàng có giá trị giao dịch cao và chương trình giá vé đặc biệt dành cho khách hàng mua vé máy bay vào 3 ngày cuối cùng của tháng 9 và tháng 10...

Cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa Maritime Bank 

Cập Nhật 19-07-2012

(BDO) Với mục tiêu không ngừng mở rộng và gia tăng tối đa tiện ích dành cho khách hàng, Maritime Bank đã hợp tác với Cty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink và Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức cung cấp dịch vụ thanh toán vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines trên website www.vietnamairlines.com cho chủ thẻ M1, M-money và M-Family từ ngày 16-7-2012.

Bốn chiếc máy bay cá nhân nhập về VN đã cất cánh 

Cập Nhật 20-05-2012

2 trong 4 chiếc máy bay cá nhân loại 2 chỗ ngồi được nhập về đã chính thức bay nghiệm thu kỹ thuật vào sáng 19-5 tại sân bay Hòa Lạc.

Quay lên trên