Kết quả tìm kiếm cho "cầm được"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 44

Nga: Thủ tướng Medvedev được bầu làm lãnh đạo đảng cầm quyền 

Cập Nhật 27-05-2012

Đảng Nước Nga Thống nhất, đảng cầm quyền của Nga, vừa bầu Thủ tướng Dmitry Medvedev làm lãnh đạo mới tại đại hội toàn quốc ở Mátxcơva.

“Sống chậm để còn giữ được tình cảm nơi khán giả...” 

Cập Nhật 09-04-2012

Tuy mới bước chân vào làng điện ảnh khoảng 2 năm nay (trước kia cô là người mẫu) nhưng Thúy Diễm đã có bước tiến vượt bậc khi được tham gia 3 bộ phim nhựa và 20 bộ phim truyền hình mà bộ phim nào cô cũng có nhiều đất diễn và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng, như: “Vật chứng mong manh”, “Vòng tay ấm” (đạo diễn (ĐD) Võ Ngọc); “Sống thử” (ĐD Xuân Cường); “Tam nam vẫn phú” (ĐD Quang Hưng); “Bão” (ĐD Mai Dũng)...  Diễn viên Thúy Diễm và diễn viên Võ Thành Tâm

Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Thị Điền: Hàng Việt đang chiếm được cảm tình của người Việt 

Cập Nhật 15-12-2010

Qua hơn một năm phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”, nhiều người cho rằng hàng Việt vẫn chưa thật sự chiếm lĩnh thị trường, nhất là tại các vùng nông thôn. Vậy chủ trương này thực hiện tới đâu? Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Thị Điền.

Hương Giang bất ngờ khi được vào Top 20 mỹ nhân gợi cảm nhất 

Cập Nhật 01-01-2010

 Sự cố gắng của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới được các trang web chuyên phân tích các cuộc thi sắc đẹp được đánh giá cao (Ảnh: NV cung cấp)  “Tôi rất vui vì những cố gắng của mình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới được trang web chuyên phân tích các cuộc thi sắc đẹp Globalbeauties đánh giá cao”, Hương Giang thổ lộ khi biết tin mình lọt Top 20 mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới.

Quay lên trên