Kết quả tìm kiếm cho "cần tận dụng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Tân Uyên cần xây dựng mô hình hợp tác xã điển hình làm mẫu 

Cập Nhật 29-05-2013

(BDO) Đó là ý kiến phát biểu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tại buổi làm việc với Ban chỉ đạo kinh tế tập thể huyện Tân Uyên (Bình Dương) về tình hình phát triển kinh tế tập thể trên dịa bàn huyện ngày 29 -5.

Làm việc với huyện Tân Uyên về việc chia tách huyện, phân loại đô thị và lò gạch Hoffman, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Huyện cần xây dựng nhanh kế hoạch phát triển đô thị Tân Thành 

Cập Nhật 25-10-2012

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm vừa có buổi làm việc với UBND huyện Tân Uyên về vấn đề chia tách huyện, phân loại đô thị và vấn đề xử lý các lò gạch Hoffman.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp Phó Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình 

Cập Nhật 20-09-2012

Chiều 20-9, tại Nam Ninh, Quảng Tây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc gặp Phó Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.

Ngoại giao cần tận dụng cơ hội hóa giải khó khăn 

Cập Nhật 25-01-2012

Bước sang năm 2012, trước những thách thức và biến động đang diễn ra trên thế giới, ngành ngoại giao với những thành công của năm 2011 tiếp tục xác định những mục tiêu để cùng với đất nước, tiến những bước mới trên con đường phát triển.

Cần sửa đổi luật để diệt tận gốc vấn nạn tín dụng “đen”! 

Cập Nhật 02-11-2011

Lâu nay, tại các khu dân cư, chợ, quán cà phê khắp hang cùng ngõ hẻm... hoạt động tín dụng “đen” vẫn âm thầm diễn ra và mọi người không còn lạ lẫm với các đường dây tín dụng “đen” này. Nhiều đường dây, tổ chức hoạt động tín dụng “đen” núp bóng dưới hình thức cầm đồ, kinh doanh bất động sản, dịch vụ đáo nợ ngân hàng... Nhiều người buôn bán, kinh doanh do cần vốn nhanh thường tìm đến các tổ chức tín dụng “đen”, chấp nhận LS cao, chấp nhận “luật chơi” mà các đối tượng cho vay đặt ra. Để có tiền cho vay, các đường dây, tổ chức tín dụng “đen” sẵn sàng huy động vốn từ người khác với LS cao ngất ngưởng so với LS ngân hàng. 

Tân Uyên: Khai giảng lớp tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 25-10-2011

Ngày 24-10, Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Tân Uyên phối hợp với Chi cục Phát triển nông thôn thuộc Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn tỉnh khai giảng lớp tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ xây dựng NTM cho 200 đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo xây dựng NTM của huyện, thành viên Ban quản lý xây dựng NTM của 9 xã điểm, cùng các đồng chí là chủ tịch UBND, cán bộ chuyên môn của các xã, thị trấn còn lại trên địa bàn huyện.

"Nga cần xây dựng vũ khí tấn công mới" 

Cập Nhật 01-12-2010

Trong Thông điệp Liên bang dài hơn một giờ đọc trước hai viện của Quốc hội ngày hôm qua, Tổng thống Nga đặc biệt đề cập đến hệ thống NMD chung với châu Âu, vấn đề Nga nhập WTO, những vấn đề trong nước như kinh tế, y tế, xã hội…

Lựa chọn địa điểm xây dựng trạm biến áp 500kv, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Phạm Hoàng Hà: Cần đổi tên Trạm biến áp Thủ Đức Bắc thành Trạm biến áp Tân Uyên 

Cập Nhật 19-04-2010

UBND tỉnh và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng đại diện các sở ngành, địa phương nằm trong dự án xây dựng Trạm biến áp 500kV Thủ Đức Bắc và đấu nối đường dây 500kV Sông Mây - Thủ Đức Bắc và đường dây 220kV Thủ Đức Bắc - Thuận An đã có buổi dự nghe đơn vị tư vấn là Công ty Cổ phần Tư vấn - Xây dựng Điện 3 trình bày các phương án lựa chọn địa điểm xây dựng trạm và đường đi của dây dẫn trong dự án nói trên.

Xung quanh khiếu nại của 5 hộ sử dụng đất ở thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Cần xem xét việc áp dụng luật! 

Cập Nhật 20-11-2009

Trên phần đất canh tác của 5 hộ có nhà ở và cây lâu năm

Quay lên trên