Kết quả tìm kiếm cho "cận tết"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 138

Nỗi lo chi tiêu cận tết! 

Cập Nhật 29-12-2012

Những ngày giáp tết, khắp các diễn đàn, ngóc ngách quán cafe đều nghe chị em bàn chuyện lương thưởng, giá cả... “Lách” chi tiêu để trang trải sinh hoạt phí là những câu chuyện rất thực.

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh chúc tết một số đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh 

Cập Nhật 23-01-2012

(BDO) Tối 22-1 (nhằm ngày 29 tết), đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh gồm các đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thanh Cung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Huyện Dầu Tiếng thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước 

Cập Nhật 13-01-2012

(BDO) Ngày 12-1, huyện Dầu Tiếng tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước và Đồn biên phòng Đăk Huýt (Bình Phước)- ảnh.

Thăm và tặng quà tết cho cán bộ qua các thời kỳ và lực lượng vũ trang huyện, thị 

Cập Nhật 11-01-2012

Mừng xuân Nhâm Thìn 2012, đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ lãnh đạo, chỉ huy lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh qua các thời kỳ. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cám ơn và tri ân những đóng góp to lớn của các cán bộ lãnh đạo, nhất là việc góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, là chỗ dựa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Sử dụng thực phẩm dịp tết: Người dân cần nâng cao ý thức tiêu dùng 

Cập Nhật 15-12-2011

 Để bảo đảm cho người dân sử dụng thực phẩm an toàn trong dịp tết, nhất là các mặt hàng nông sản (NS), trong thời gian qua nhiều cơ quan chức năng mà trong đó trực tiếp thực hiện là Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản Bình Dương (QLCLNLS&TS) đã tăng cường các hoạt động nhằm quản lý chặt chẽ nguồn NS trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Chuẩn bị Tết Nguyên đán cần dựa trên tiêu chí vui tươi, tiết kiệm 

Cập Nhật 06-10-2011

Chiều qua (5-10), Ban tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh đã họp triển khai tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày tái lập tỉnh (1.1.1997 - 1.1.2012) và Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp. Theo đó, kỷ niệm ngày tái lập tỉnh sẽ tổ chức các chương trình: Họp mặt kỷ niệm, văn nghệ phục vụ, tổ chức cuộc thi tìm hiểu tỉnh Bình Dương - 15 năm tái lập và phát triển... Các hoạt động văn hóa nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân gồm: Chợ hoa xuân, đường hoa Bạch Đằng chủ đề “Bình Dương rạng ngời sắc xuân”, hội hoa xuân, hội báo xuân, triển lãm nhiếp ảnh và mỹ thuật, chương trình văn nghệ chào mừng năm mới... Kết thúc cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đề nghị các ban, ngành liên quan cần rút kinh nghiệm của những năm trước để chuẩn bị cho các ngày lễ, tết tốt hơn; công tác chuẩn bị cần dựa trên tiêu chí đón xuân vui tươi, tiết kiệm; các công trình, chương trình phục vụ nhân dân phải được chuẩn bị chu đáo; các huyện, thị phải đặc biệt chú ý đến việc trang trí nghĩa trang cho trang nghiêm, sạch đẹp trong dịp tết...

Lãnh đạo tỉnh tặng quà tết cán bộ, nhân viên y tế và bệnh nhân tại bệnh viện 

Cập Nhật 02-02-2011

(BDO) Chiều 1-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng với lãnh đạo Sở Y tế, Liên đoàn lao động tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh… đã đến thăm chúc tết cán bộ, nhân viên y tế và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Tỉnh.

Cán bộ, công chức được nghỉ tết 8 ngày 

Cập Nhật 21-01-2011

Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đảng CSVN (3.2.1930 - 3.2.2011) và Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, UBND tỉnh vừa có thông báo về việc viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, treo Quốc kỳ và lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Mão 2011. Theo đó, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh sẽ tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 28-1 (tức 25 tháng Chạp AL); các công sở, trụ sở cơ quan phải treo Quốc kỳ trong 4 ngày, từ ngày 2 đến 5-2 (tức 30 tháng Chạp đến mùng 3 tết).

Sở Giáo dục - Đào tạo: Trợ cấp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 

Cập Nhật 08-01-2011

Ông Dương Thế Phương, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán, sở và công đoàn ngành có kế hoạch trợ cấp cho cán bộ (CB), giáo viên (GV), nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có điều kiện vui xuân cùng với gia đình. Tiền trợ cấp được trích từ quỹ ủng hộ GV vùng sâu, vùng xa và số suất phân bổ của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Cán bộ viên chức, học sinh nghỉ bù tết vào ngày đầu tuần 

Cập Nhật 29-12-2010

Năm nay, Tết dương lịch rơi vào ngày nghỉ thứ 7, vì thế thứ 2 đầu tuần tiếp theo sẽ được tính là ngày nghỉ bù.

Quay lên trên