Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh chúc tết một số đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh

Cập nhật: 23-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 22-1 (nhằm ngày 29 tết), đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh gồm các đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thanh Cung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

>>> UV BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung chúc tết xuân Nhâm Thìn 2012

 

Phát biểu với cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã điểm qua tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng và an ninh của tỉnh trong năm 2011; đồng thời khẳng định, những thành quả chung tỉnh đạt được trong năm qua có sự đóng góp quan trọng của các lực lượng vũ trang tỉnh nhà. Qua đó, nhiệt liệt biểu dương những thành tích to lớn mà Đảng bộ và lực lượng vũ trang tỉnh nhà đã đạt được trong năm qua.

   Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung thay mặt đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.Để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX và kế hoạch năm 2012 của tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung mong rằng, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trong tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, thường xuyên tu dưỡng đạo đức, phẩm chất cách mạng, tích cực rèn luyện, học tập về mọi mặt để không ngừng nâng cao trình độ nhận thức, bản lĩnh chính trị, tác phong, đạo đức của người cán bộ, chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trước thềm năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung chúc cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang của tỉnh cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Tiếp đó, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do đồng chí Mai Thế Trung, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh; thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên các công ty: Tổng Công ty Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bình Dương TNHH MTV, Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ TNHH MTV và Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH MTV.

   Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.Kết thúc hoạt động thăm, chúc tết các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến dự chương trình đón giao thừa với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa và màn bắn pháo hoa tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

* Trước thời điểm giao thừa, lúc 18 giờ ngày 22-1, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do đồng chi Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết cán bộ, công nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao thay mặt lãnh đạo tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) của đài với những nỗ lực đã đạt được kết quả quan trọng trong năm qua. Ông mong rằng, trong năm 2012, tập thể cán bộ của đài sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong năm qua, nâng cao nghiệp vụ, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền, thông tin cho xứng tầm với sự phát triển của thương hiệu Bình Dương.

   Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà và chúc tết CBCNV Báo Bình Dương.Đến thăm và chúc tết tập thể CBCNV Báo Bình Dương, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể CBCNV của báo trong năm mới Nhâm Thìn 2012. Đồng thời mong rằng, Báo Bình Dương sẽ đoàn kết, nhất trí, thực sự nhạy bén với tình hình chính trị để xứng đáng là một tờ báo Đảng, là tiếng nói của người dân, đưa thương hiện Bình Dương lan tỏa sâu và rộng hơn nữa với bạn bè trong nước và quốc tế.

* Cùng ngày, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh.

Một số hình ảnh đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh:

   Đoàn cán bộ lãnh tỉnh thăm, chúc tết Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH MTV.

   Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm CBCNV trực phát sóng các chương trình tết tại Đài PT-TH Bình Dương.    Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bình Dương TNHH MTV  

Đông đảo người dân vào Thành phố mới Bình Dương đón giao thừa.

 Văn nghệ chào mừng thời khắc giao thừa tại Thành phố mới Bình Dương.    Pháo hoa trong thời khắc giao thừa, chuyển sang năm mới Nhâm Thìn 2012.N.Tùng - N.Trinh - Q.Chiến
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=484
Quay lên trên