Kết quả tìm kiếm cho "cồng kềnh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 46

Chở cồng kềnh, đi ngược chiều gây nguy hiểm 

Cập Nhật 07-07-2015

Bất chấp hiểm nguy cho người tham gia giao thông và cho bản thân mình, một phụ nữ điều khiển xe đạp chở hàng phế liệu cồng kềnh vô tư chạy ngược chiều

Tag: Chở cồng kềnh,ngược chiều

Chở hàng cồng kềnh 

Cập Nhật 16-06-2015

Bất chấp nguy hiểm, một số bác tài vô tư điều khiển phương tiện chở hàng cồng kềnh, vượt quá tiêu chuẩn cho phép

Tag: Chở hàng,cồng kềnh

Khánh thành giai đoạn I công trình Đầu tư xây dựng, cải tạo kênh Ba Bò 

Cập Nhật 24-04-2015

(BDO) Ngày 24-4, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước & Môi trường Bình Dương - Biwase làm lễ khánh thành giai đoạn I công trình đầu tư xây dựng, cải tạo kênh Ba Bò

Tag: kênh Ba Bò,Biwase,Khánh thành

Công trình kênh Ba Bò hoàn thành 80% khối lượng 

Cập Nhật 14-02-2015

Ngày 13-2, lãnh đạo UBND TX.Thuận An cùng lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương- chủ đầu tư công trình nâng cấp mở rộng kênh Ba Bò - đã có chuyến kiểm tra thực tế công tác thi công

Tag: Công trình kênh Ba Bò

Kênh truyền hình NOS của Hà Lan bị đe dọa tấn công vũ trang 

Cập Nhật 30-01-2015

Cảnh sát Hà Lan đã áp dụng những biện pháp bổ sung nhằm bảo vệ an ninh cho trụ sở kênh truyền hình NOS của nước này tại thành phố Hilversum, sau khi đài trên bị đe dọa tấn công vũ trang.

Tag: Kênh truyền hình NOS của Hà Lan bị đe dọa tấn công vũ trang

Công trình xây dựng nâng cấp và mở rộng kênh Ba Bò: Bảo đảm hoàn thành đúng tiến độ 

Cập Nhật 02-08-2014

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương vừa có chuyến kiểm tra thực tế tại hiện trường công trình xây dựng nâng cấp và mở rộng kênh Ba Bò thuộc phường Bình Hòa, TX.Thuận An.  

Hồi sinh kênh Ba Bò: Sẽ trở thành một công trình văn hóa đô thị 

Cập Nhật 08-05-2014

Kỳ 2: Sẽ trở thành một công trình văn hóa đô thị

Bộ máy quản lý nhà nước sẽ bớt cồng kềnh? 

Cập Nhật 10-02-2014

Đội ngũ cán bộ công chức, viên chức (CBCC,VC) Nhà nước hưởng lương ngân sách quá lớn và cồng kềnh đang là lực cản cho việc cải cách chế độ tiền lương, tăng mức lương tối thiểu. Xin lấy một thực tế cụ thể ở tỉnh Quảng Ninh. Qua rà soát tổ chức bộ máy biên chế, hiện bình quân mỗi xã, phường ở tỉnh này có khoảng 200 cán bộ hưởng lương, phụ cấp từ ngân sách. Thậm chí một phường của TP.Hạ Long với hơn 400 người và một thị trấn của huyện Đông Triều với hơn 600 người hưởng lương, phụ cấp từ ngân sách. Vì vậy việc Bộ Nội vụ vừa trình Chính phủ dự thảo nghị định tinh giản biên chế khoảng 100.000 người theo kế hoạch từ nay đến năm 2020 đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Từ các kênh thông tin của đoàn: Không ngừng mở rộng đội ngũ cộng tác viên 

Cập Nhật 28-06-2013

Công tác tuyên truyền là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu góp phần không nhỏ trong việc định hướng giáo dục cho đoàn viên, thanh niên. Cùng với cơ quan báo chí, các kênh thông tin của Đoàn luôn đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng đa dạng về nội dung, hấp dẫn về hình thức, tạo nên một bức tranh sinh động về các hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội - Đội trong tỉnh.

Khánh thành công trình kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè 

Cập Nhật 19-08-2012

Chiều 18-8, UBND TP.HCM đã tổ chức khánh thành công trình xây dựng, cải tạo kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (giai đoạn 1) và đường Hoàng Sa, Trường Sa.

Quay lên trên