Kết quả tìm kiếm cho "cồng kềnh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Đầu năm 2013, triển khai thi công dự án cải tạo kênh Ba Bò 

Cập Nhật 13-07-2012

Bên lề kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa VIII, ông Nguyễn Văn Thiền, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương cho biết, dự án cải tạo kênh Ba Bò hiện nay đã vào giai đoạn thiết kế, hiện đang cắm mốc đền bù. Trong năm 2012 này sẽ hoàn thành thiết kế mời thầu và phối hợp với TX.Thuận An tổ chức thống kê, chi trả tiền đền bù. Nếu mọi việc thuận lợi, thì đầu năm 2013 sẽ triển khai thi công. Việc chọn nhà thầu không khó nhưng lo nhất là việc người dân nhận đền bù và giao mặt bằng vì khu vực này có một số công trình phụ của người dân án ngữ dọc ven bờ kênh. Về phần đất liên quan đến quân đội, ông Thiền cho biết, lãnh đạo tỉnh đã làm việc với Quân đoàn 4 và hai bên đã thỏa thuận xong. Quân đoàn 4 đồng ý hợp tác, hỗ trợ Bình Dương trong vấn đề mặt bằng để thi công.

Họp mặt cộng tác viên, biên tập viên các kênh thông tin của Đoàn 

Cập Nhật 15-06-2012

(BDO) Chào mừng 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2012), chiều 15-6, Ban Biên tập Trang tin điện tử “Tuổi trẻ Bình Dương” đã tổ chức họp mặt biên tập viên, cộng tác viên (BTV-CTV) các kênh thông tin của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương.

UBND tỉnh xem xét mặt bằng xây dựng công trình đầu tư, xây dựng cải tạo kênh Ba Bò 

Cập Nhật 14-05-2012

Sáng nay (14-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo của Công ty TNHH 1 thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương về mặt bằng xây dựng công trình đầu tư, xây dựng cải tạo kênh Ba Bò.

Quý II phải khởi công xây dựng các dự án kênh Ba Bò, KCN An Tây và Việt Hương II 

Cập Nhật 08-03-2012

(BDO) Sáng nay (8-3), tại cuộc họp về kết quả thực hiện kế hoạch bảo vệ tài nguyên môi trường năm 2011, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã yêu cầu các đơn vị chức năng trong quý II phải khởi công xây dựng các dự án thoát nước và nước thải, gồm: kênh Ba Bò, KCN An Tây và Việt Hương II. Đây là những dự án gây nhiều bức xúc trong nhân dân nên không thể trì hoãn. Đồng thời, yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với cảnh sát môi trường tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm những trường hợp xả thải ra môi trường.

Nghiệm thu đưa vào sử dụng công trình kênh tiêu Suối Nhum 

Cập Nhật 06-12-2010

Ban Quản lý dự án Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn vừa tiến hành nghiệm thu, bàn giao cho UBND huyện Dĩ An công trình kênh tiêu Suối Nhum (nằm trong dự án hệ thống thoát nước của thị trấn Dĩ An và KCN Tân Đông Hiệp). Tuyến kênh tiêu Suối Nhum được thiết kế dạng hộp bằng bê-tông cốt thép, có tổng chiều dài gần 1.400m, được triển khai từ năm 2005 với giá trị trên 14 tỷ đồng. Tuy công trình mới hoàn thành hơn 90%, một số hạng mục chưa được thi công do gặp khó khăn trong việc bàn giao mặt bằng thi công cho nhà thầu ở đoạn cuối phía bờ phải thuộc quận Thủ Đức (TP.HCM), nhưng trước nhu cầu sử dụng hệ thống kênh tiêu này ở Dĩ An, UBND tỉnh đã cho phép nghiệm thu và bàn giao các hạng mục công trình đã hoàn thành để UBND huyện Dĩ An quản lý sử dụng.

Bất động sản công nghiệp: Kênh đầu tư hiệu quả nếu quản lý tốt 

Cập Nhật 28-10-2010

Trái với bầu không khí ảm đạm của thị trường căn hộ cao cấp, hoạt động kinh doanh bất động sản công nghiệp (BĐSCN) đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ thời gian qua. Trong khi đầu tư nước ngoài (FDI) duy trì tăng trưởng, thị trường BĐS phân khúc chững lại, đầu tư vào BĐS công nghiệp đang được các nhà đầu tư xem là một giải pháp thay thế an toàn...

Quay lên trên