Kết quả tìm kiếm cho "cộng đồng người chăm"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 113

Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 24-01-2014

Trong thời gian qua, cấp ủy Đảng, Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh (SXKD), chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân viên (CB,CNV). Đặc biệt, trong dịp lễ, tết hàng năm, công ty luôn là doanh nghiệp (DN) Đảng điển hình trong việc chăm lo các chính sách cho người lao động (NLĐ).

Công đoàn Công ty TNHH HAYASUBA: Chăm lo đời sống người lao động 

Cập Nhật 07-01-2014

 Là một doanh nghiệp (DN) 100% vốn nước ngoài chuyên gia công các sản phẩm lưỡi câu cá, Công ty TNHH Hayasuba, Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (Bến Cát) đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đến đời sống cho người lao động (NLĐ), giúp NLĐ yên tâm và gắn bó lâu dài với DN.  Trong các phong trào văn hóa văn nghệ dành cho công nhân lao động ở các khu công nghiệp huyện Bến Cát, Công đoàn Công ty Hayasuba luôn tạo điều kiện để NLĐ công ty tham gia, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho NLĐ

Các cấp công đoàn trong tỉnh: Chăm lo quyền lợi chính đáng của người lao động 

Cập Nhật 18-12-2013

Ông Bùi Thanh Nhân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam xác định, năm 2013 là năm còn nhiều khó khăn nên đã chỉ đạo các cấp công đoàn tăng cường công tác chăm lo đời sống cho công nhân lao động, đồng thời tăng cường công tác đối thoại giữa người sử dụng lao động và NLĐ để kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn, tạo môi trường đầu tư ổn định.    Được sự quan tâm của các cấp công đoàn, doanh nghiệp, người lao động an tâm hơn với công việc của mình

Dành gần 540 tỷ đồng chăm sóc người có công, đối tượng xã hội 

Cập Nhật 01-11-2013

Từ đầu năm đến nay, Bình Dương đã dành khoảng 539 tỷ đồng cho hoạt động chăm sóc người có công, các đối tượng xã hội; xây dựng mới và sửa chữa 91 căn nhà tình nghĩa và 77 nhà đại đoàn kết, nhà tình thương. Bên cạnh đó, các ngành, các cấp trong tỉnh còn vận động các nhà hảo tâm tặng trang thiết bị thiết yếu cho gia đình chính sách, thực hiện nâng mức hỗ trợ mua bảo hiểm y tế cho người thuộc hộ cận nghèo từ 70% đến 100%. Đặc biệt, tỉnh đã tổ chức đoàn cứu trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiên tai, bão lũ vừa qua với số tiền trên 4 tỷ đồng.

Công ty TNHH New Choice Foods: Không ngừng chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 07-08-2013

(BDO) Công ty TNHH New Choice Foods là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Công ty chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1-1-2007, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II (phường Hòa Phú, TP.TDM, Bình Dương) với tổng vốn đầu tư 2 triệu USD.

Bình Dương: Đẩy mạnh công tác chăm lo cho người bị tai nạn lao động 

Cập Nhật 31-03-2013

Thời gian qua, công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động ở Bình Dương luôn được quan tâm. Cùng với việc tuyên truyền, vận động doanh nghiệp chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về an toàn lao động.

Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Tấn Tài: Luôn gắn phát triển kinh doanh với chăm lo đời sống người lao động 

Cập Nhật 08-03-2013

Công ty TNHH Sản xuất  - Thương mại - Dịch vụ Tấn Tài (Công ty Tấn Tài) là công ty 100% vốn đầu tư trong nước. Ngày 4-1-2005, công ty chính thức được thành lập và đi vào hoạt động, tại địa chỉ 24/2, Khu phố Tây, phường Vĩnh Phú, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương, với vốn điều lệ ban đầu là 10 tỷ đồng. Từ khi chính thức đi vào hoạt động cho đến nay, lãnh đạo công ty luôn gắn phát triển kinh doanh với chăm lo đời sống người lao động.

Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Tiếp tục chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 26-02-2013

 (BDO) Sáng 26-2, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2012 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2013.

Quay lên trên