Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Tấn Tài: Luôn gắn phát triển kinh doanh với chăm lo đời sống người lao động

Cập nhật: 08-03-2013 | 00:00:00

Công ty TNHH Sản xuất  - Thương mại - Dịch vụ Tấn Tài (Công ty Tấn Tài) là công ty 100% vốn đầu tư trong nước. Ngày 4-1-2005, công ty chính thức được thành lập và đi vào hoạt động, tại địa chỉ 24/2, Khu phố Tây, phường Vĩnh Phú, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương, với vốn điều lệ ban đầu là 10 tỷ đồng. Từ khi chính thức đi vào hoạt động cho đến nay, lãnh đạo công ty luôn gắn phát triển kinh doanh với chăm lo đời sống người lao động.

  Bà Trần Thục Phương, Giám đốc Công ty Tấn TàiĐa dạng các mặt hàng sản xuất và gia công

Hiện công ty chủ yếu sản xuất và gia công các sản phầm gồm: giường, tủ, bàn ghế bằng kim loại phục vụ cho nhu cầu trang trí nội thất; sản xuất và gia công các sản phẩm áo quan; mua bán vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội thất, các sản phẩm linh kiện, phụ kiện, phụ tùng lắp ráp bằng nhựa và cao su; các sản phẩm cơ khí, ngụ kim các loại, các mặt hàng lâm sản, nông sản, nguyên liệu làm thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản, bánh kẹo và đồ uống các loại.

Trong thời gian qua, ngoài việc quan tâm phát triển sản xuất kinh doanh, hàng năm, công ty còn tổ chức tặng nhiều phần quà cho các đối tượng người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật và người nghèo trên địa bàn. Công ty đã được UBND TX.Thuận An và UBND phường Vĩnh Phú tặng giấy khen vì có thành tích trong việc tham gia các hoạt động từ thiện xã hội do TX.Thuận An và phường Vĩnh Phú tổ chức.

Công ty Tấn Tài còn kinh doanh các mặt hàng văn phòng phẩm, máy lọc nước, thiết bị điện, vật tư ngành điện, phụ tùng máy móc văn phòng, các loại phân bón, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm; tổ chức các hoạt động phụ vụ tang lễ, thi công các công trình trang trí nội thất.

Sản phẩm của công ty chủ yếu tiêu thụ tại thị trường nội địa trong nước và xuất khẩu sang các khu vực Đông Nam Á. 

Quan tâm đến đời sống người lao động

Bà Trần Thục Phương, Giám đốc Công ty Tấn Tài cho biết, thời gian qua, công ty không ngừng chú trọng đến việc thực hiện chính sách liên quan đến Bộ Luật lao động và các quy định về chính sách an sinh xã hội có liên quan. Ngoài ra, công ty còn thực hiện đầy đủ chế độ tiền lương cho người lao động, chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp… Từ đó, tạo sự an tâm và gắn bó lâu dài của người lao động đối với sự phát triển của công ty. Công ty hiện có 20 người lao động, thu nhập bình quân hàng tháng từ 3,5 - 5,8 triệu đồng. Đời sống vật chất và tinh thần của công nhân lao động không ngừng được cải thiện và nâng cao.

    Sản phẩm của Công ty Tấn Tài được khách hàng ưa chuộng

Ngoài ra, công ty cũng rất chú trọng tới việc đầu tư mua sắm trang thiết bị hiện đại, sản xuất và gia công các loại sản phẩm đạt chất lượng cao, bảo đảm nhu cầu của người tiêu dùng và được khách hàng đánh giá cao.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 vừa qua, công ty đã khen thưởng và tặng nhiều phần quà có giá trị cho các cá nhân là người lao động có thành tích xuất sắc trong năm 2012, với mong muốn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho tất cả công nhân lao động nhân dịp tết đến xuân về.

Trong thời gian tới, ngoài việc chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chương trình từ thiện do địa phương tổ chức, đóng góp một phần nhỏ vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trung Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=556
Quay lên trên