Kết quả tìm kiếm cho "cộng đồng người chăm"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 114

Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người nghèo, công nhân lao động... 

Cập Nhật 16-01-2012

Tối 14-1, tại Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thuận An, Công đoàn Cao su Việt Nam đã tổ chức chương trình “Xuân ấm ấp” dành cho CNLĐ ngành cao su nhằm mục đích tạo sân chơi và trao quà tết cho công nhân không có điều kiện về quê vui xuân, đón tết với nhiều tiết mục vui tươi, đầm ấm. Nhân dịp này, Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao 180 phần quà tết với tổng trị giá 240 triệu đồng cho CNLĐ khó khăn, không có điều kiện về quê ăn tết thuộc các đơn vị ngành cao su khu vực phía Nam. Ngoài ra, chương trình còn trao tặng quà cho CNLĐ bị tai nạn lao động, CNLĐ nghèo, khó khăn với số tiền trên 400 triệu đồng.

Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương: Chăm lo đơi sống người lao động 

Cập Nhật 09-06-2011

Nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động (NLĐ), Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương luôn đề ra và thực hiện nhiều mô hình hoạt động thích hợp để chăm lo đời sống NLĐ, góp phần ổn định quan hệ lao động trong quá trình sản xuất - kinh doanh.

Công ty TNHH Cường Phát: Công đoàn phối hợp cùng doanh nghiệp chăm lo đời sống người lao động 

Cập Nhật 16-08-2010

 Công ty TNHH Cường Phát là một đơn vị tư nhân, chuyên sản xuất - kinh doanh (SX-KD) mặt hàng gốm sứ cao cấp đáp ứng thị trường trong nước và xuất khẩu. Cùng với việc tổ chức SX-KD tốt, thực hiện đầy đủ mọi nghĩa vụ đối với Nhà nước, công ty cũng rất quan tâm đến việc chăm lo các quyền lợi, đời sống vật chất lẫn tinh thần của người lao động (NLĐ) để họ yên tâm và gắn bó với công ty lâu dài hơn...

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Chăm lo tốt đời sống người lao động 

Cập Nhật 08-02-2010

Năm 2009 khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế toàn cầu đã tác động đến tình hình hoạt động sản xuất - kinh doanh của công ty. Bên cạnh đó, giá mủ cao su giảm mạnh ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận của công ty và tâm lý, tư tưởng của công nhân lao động (CNLĐ). Tuy nhiên, vào những tháng cuối năm tình hình hoạt động của công ty đã có những chuyển biến tốt, sản phẩm mủ tiêu thụ ổn định và có mức giá bán tăng liên tục. Nhờ vậy, công tác chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên chức (CB.CNVC), tiền lương, thưởng tết được giải quyết kịp thời, ổn định, bảo đảm cho người lao động an tâm gắn bó lâu dài với công ty.

Quay lên trên