Kết quả tìm kiếm cho "của Phật giáo"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Phú Giáo: Phát huy tốt vai trò của nông dân 

Cập Nhật 04-05-2015

Qua 5 năm (2010-2015) thực hiện phong trào thi đua yêu nước, huyện Phú Giáo đã có hơn 1.440 lượt hộ nông dân thoát nghèo, hơn 31.700 hộ đạt danh hiệu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi.

Tag: vai trò của nông dân

Hạ tầng giao thông, góp phần to lớn vào sự phát triển KT-XH của tỉnh  

Cập Nhật 27-01-2015

(BDO) Đó là đánh giá của ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh tại lễ tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2015 của Sở Giao thông - Vận tải tỉnh diễn ra ngày 27-1.

Tag: Bình Dương

Thực hiện đề án “Phát triển thiết bị dạy học tự làm”: Phát huy tính sáng tạo của giáo viên 

Cập Nhật 26-11-2014

Việc tự làm TBĐDDH đã góp phần cho các tiết học thêm phong phú và tiết kiệm được chi phí mua sắm trang thiết bị dạy học trong nhà trường.

Tag: thực hiện,đề án,phát triển,thiết bị,dạy học,tự làm,giáo viên,sáng tạo

Quy hoạch phát triển giao thông công cộng đến năm 2025 cần bám sát quy hoạch chung của tỉnh 

Cập Nhật 30-09-2014

Viện Quy hoạch đô thị, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Giao thông vận tải giới thiệu đồ án Quy hoạch phát triển hệ thống giao thông công cộng

Tag: quy hoạch,giao thông,công cộng,đô thị

Nguyễn Hồng Quang- “Mượn đạo tạo nghiệp xấu”: Việc làm của ông Quang là ngược với xu hướng phát triển của tôn giáo 

Cập Nhật 08-08-2014

Sau khi Báo Bình Dương có bài phản ánh về việc làm của Nguyễn Hồng Quang - Mục sư “tự phong”! đã có không ít bạn đọc, các vị chức sắc tôn giáo, chính quyền bày tỏ sự bất bình và lên án các hành vi sai trái này...

Phật giáo Bình Dương: Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ Việt Nam về biển Đông 

Cập Nhật 31-05-2014

Trong những ngày qua, biển Đông đang “dậy sóng”, mỗi người công dân Việt Nam đều hướng trái tim thổn thức, yêu thương, nóng lòng muốn mang lại bình yên cho vùng biển của Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Tinh thần bảo vệ và giữ gìn biên cương, lãnh thổ Tổ quốc hòa quyện cùng với lòng yêu nước trở thành một tình cảm thiêng liêng kỳ diệu.

Phát huy vai trò của lực lượng công an xã trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông 

Cập Nhật 14-03-2013

Thời gian qua, nhằm phát huy vai trò của lực lượng công an xã (CAX) trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) ở địa bàn cơ sở, Ban ATGT các cấp đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo lực lượng CAX thực hiện công văn chỉ đạo của Bộ Công an về huy động lực lượng CAX tham gia công tác bảo đảm TTATGT với 3 nhiệm vụ chính: Tuyên truyền, vận động; phối hợp tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm TTATGT và phối hợp giải quyết các vụ tai nạn giao thông (TNGT), va chạm giao thông. Qua thời gian thực hiện, lực lượng CAX đã đóng góp nhiều kết quả quan trọng trong công tác bảo đảm TTATGT ở khu vực nông thôn.    Lực lượng công an tăng cường tuyên truyền pháp luật cho nhân dân

Ngành Tuyên giáo của Đảng: 82 năm - một chặng đường phát triển 

Cập Nhật 01-08-2012

Sau khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, Đảng đã thành lập Ban Cổ động và Tuyên truyền, coi đó là tổ chức quan trọng hàng đầu để tuyên truyền, giác ngộ quần chúng về chủ nghĩa Mác - Lênin, về Chánh cương vắn tắt, Sách lược vắn tắt và đường lối cách mạng của Đảng. Nhân Ngày Quốc tế đỏ 1-8-1930, Ban Cổ động và Tuyên truyền của Đảng phát hành tài liệu “Ngày Quốc tế đỏ mồng 1-8”, lên án chiến tranh đế quốc, kêu gọi giai cấp công nhân và các tầng lớp khác trong xã hội vùng lên chống chủ nghĩa đế quốc, chống áp bức, bóc lột, phản đối chiến tranh xâm lược, bảo vệ hòa bình, bảo vệ Liên bang Xô viết. Trong cao trào cách mạng 1930-1931, đỉnh cao là Xô viết Nghệ Tĩnh và kể cả khi cuộc đấu tranh oanh liệt này bị kẻ thù dìm trong biển máu, những cán bộ tuyên truyền của Đảng vẫn gan góc chiến đấu, đưa đường lối của Đảng đến với quần chúng công nông, thắp trong họ niềm tin mãnh liệt vào lý tưởng cộng sản, vào thắng lợi ngày mai của Đảng, của dân tộc. Nhiều cán bộ tuyên truyền đã cùng đồng chí, đồng bào biến nhà tù đế quốc thành trường học đấu tranh cách mạng; biến nhà máy, hầm mỏ, đồng ruộng, bản làng thành nơi rèn luyện ý chí chiến đấu, nơi gắn kết máu thịt mang tính sống còn giữa Đảng với nhân dân. Truyền thống vẻ vang đó tiếp tục được phát huy cao độ trong các cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bảo vệ Tổ quốc, động viên toàn Đảng, toàn dân ta nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, chân lý “Không có gì quý hơn độc lập, tự do”, đánh thắng mọi kẻ thù hung bạo, giữ vững bờ cõi thiêng liêng, đưa cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội. Trong suốt 82 năm chiến đấu, xây dựng, trưởng thành, Đảng ta luôn coi công tác tuyên truyền, cổ động, khoa giáo là mặt trận hàng đầu; là một bộ phận cấu thành quan trọng trong toàn bộ hoạt động của Đảng; là lĩnh vực trọng yếu để xây dựng, bồi đắp nền tảng tư tưởng chính trị của Đảng và của chế độ. Năm 2000, Bộ Chính trị Trung ương Đảng (khóa VIII) quyết định lấy ngày 1-8 hàng năm làm Ngày truyền thống công tác tư tưởng, văn hóa của Đảng. Năm 2007, sau khi Ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương và Ban Khoa giáo Trung ương hợp nhất thành Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa X) quyết định lấy ngày 1-8 hàng năm làm Ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng.

Tuyên bố của Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam ngày 21-6 

Cập Nhật 22-06-2012

Ngày 21-6, Quốc hội Việt Nam đã thông qua Luật Biển Việt Nam. Đây là một hoạt động lập pháp bình thường nhằm hoàn thiện khuôn khổ pháp lý của Việt Nam, phục vụ cho việc sử dụng, quản lý, bảo vệ các vùng biển, đảo và phát triển kinh tế biển của Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hội nhập quốc tế và tăng cường hợp tác với các nước, vì hòa bình, ổn định trong khu vực và trên thế giới.

Phật giáo Bình Dương góp phần vì sự phát triển của địa phương 

Cập Nhật 02-11-2011

- Ông có thể cho biết thành quả của PG Bình Dương góp phần thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo trong thời gian qua?

Quay lên trên