Kết quả tìm kiếm cho "của người khác"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

"Gieo mầm" DNA của con người trên các hành tinh khác 

Cập Nhật 05-06-2014

Các nhà khoa học gợi ý rằng cách hiệu quả nhất để con người chinh phục không gian chính là gửi bộ gene của mình đến các hành tinh khác. (Nguồn: DailyMail)

Đừng đánh giá người khác qua vẻ ngoài của họ 

Cập Nhật 19-09-2013

Một đôi tình nhân đang dạo chơi trong công viên, vô tình phát hiện một bà lão quần áo xốc xếch đi sau lưng mình. Cô gái kéo tay bạn trai nói :

Sao lại làm giàu trên sự đau khổ của người khác 

Cập Nhật 12-09-2013

Đó là sự thật mà người viết đã chứng kiến và trải qua trong thời gian nuôi người nhà bị bệnh tại bệnh viện (BV) Đ. Cũng như bao BV khác, BV Đ cũng có căng tin phục vụ người bệnh và người thân đi nuôi bệnh. Ở BV này còn có bếp ăn và những bữa cơm từ thiện phục vụ bệnh nhân nghèo. Thế nhưng, cũng ngay bên cạnh đó là một cửa hàng tạp hóa chuyên bán hàng với giá “cắt cổ” bệnh nhân và người đi thăm nuôi bệnh. Không biết chủ tiệm tạp hóa này có mối quan hệ mật thiết với ban giám đốc BV ra sao mà đứng được ở đây ngang nhiên như vậy. Ở đây, tất cả các mặt hàng, từ ca nhựa, bàn chải đánh răng, kem đánh răng đến nước uống, bánh kẹo, sữa… đều có, nhưng giá bao giờ cũng cao hơn rất nhiều so với giá các cửa hàng bên ngoài BV. Ví dụ như mặt hàng Yến Sào, bình thường nếu mua ở các tiệm tạp hóa bên ngoài chỉ có giá 32.000 - 35.000 đồng/hũ. Thế nhưng, khi hỏi ở đây giá một hũ bao nhiêu thì được “hét” 55.000 đồng/hũ; một chai nước suối 300ml bình thường mua bên ngoài giá từ 3.000 - 3.500 đồng/chai, nhưng mua ở đây lại có giá 6.000 đồng… Nói chung, tất cả các mặt hàng ở đây đều có giá cao một cách… bất ngờ!

Mang niềm vui cho người khác chính là hạnh phúc của mình 

Cập Nhật 22-05-2012

Mặc dù tuổi đã cao nhưng bà Ngô Thị An, Chi hội trưởng Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An luôn nhiệt tình trong công tác hoạt động từ thiện. Bà tâm niệm “đem lại niềm vui cho mọi người chính là đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho mình”. Chính vì vậy mà từ khi tham gia hoạt động từ thiện đến nay bà luôn là một người chi hội trưởng mẫu mực, hoạt động hết mình vì những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, kém may mắn trong cuộc sống.

Giả mạo giấy tờ để chuyển nhượng quyền sử dụng đất của người khác: Một hình thức lừa đảo mới 

Cập Nhật 25-03-2010

Sáng 23-3, Chủ tịch UBND xã Tân An, TX.TDM Nguyễn Ngọc Khanh cho biết: Toàn bộ hồ sơ Hợp đồng ủy quyền, Đơn xác nhận tình trạng bất động sản do bà Trần Kim Tiến, ngụ xã Chánh Mỹ, TX.TDM lập, với những lời chứng, xác nhận của UBND xã Tân An là giấy tờ giả. Vụ việc này đã được UBND xã Tân An báo cáo về trên... Trước đó vào ngày 22-11-2009, bà Trần Kim Tiến đã sử dụng bộ hồ sơ giả trên để lừa chuyển nhượng quyền sử dụng đất (QSDĐ) của bà Huỳnh Thị Bồng, hiện ngụ xã Tương Bình Hiệp (trước đây thuộc xã Tân An, TX.TDM) sang cho anh Lê Công Thuận nhằm chiếm đoạt của anh Thuận 200 triệu đồng. Để thực hiện hành vi lừa đảo, bà Tiến đã lập ra bộ hồ sơ Hợp đồng ủy quyền giả, dưới danh nghĩa của bà Huỳnh Thị Bồng, cùng chồng là ông Nguyễn Văn Bảy đồng ý ủy quyền cho bà Tiến đứng ra lo liệu việc chuyển nhượng QSDĐ.

Quay lên trên