Kết quả tìm kiếm cho "cửa khẩu"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 137

Phòng chống dịch heo tai xanh: Kiểm soát chặt chẽ các “cửa khẩu” nội địa 

Cập Nhật 09-08-2010

Trước thông tin dịch heo tai xanh (DHTX) bùng phát mạnh tại một số địa phương, các huyện giáp ranh với TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đã có những biện pháp chủ động để phòng chống, đặc biệt là trên các tuyến giao thông liên địa bàn.

Rò rỉ logo và khẩu hiệu mới của Microsoft 

Cập Nhật 25-07-2010

Các logo Windows đã có một loạt các biến đổi trong hai thập kỷ qua, tuy nhiên vẫn giữ sự nhất quán trong thiết kế. Tuy nhiên, theo một vài thông tin mới tiết lộ gần đây, Microsoft đang có ý định xây dựng mới những biểu tượng cho sản phẩm của mình.

Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Bình Dương: Hợp lực để phát triển bền vững 

Cập Nhật 13-05-2010

Sơ kết 2 năm (2008-2009) triển khai thực hiện chuyên đề phát triển các mặt hàng xuất khẩu chủ lực (XKCL) của tỉnh Bình Dương đến năm 2010, một số doanh nghiệp (DN) trong ngành, các cơ quan hữu quan đã tỏ ý quan ngại khi mức độ tăng trưởng của các mặt hàng XKCL đã không đạt như kế hoạch đề ra. Trong khi đây lại là một trong những chỉ tiêu quan trọng góp phần bảo đảm sự phát triển ổn định bền vững của nền kinh tế tỉnh nhà.

Khu Kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư tạo động lực phát triển 3 nước Việt Nam – Lào – Campuchia 

Cập Nhật 20-03-2010

(BDO) Sáng 20-3, tỉnh Bình Phước đã tổ chức lễ công bố quyết định quy hoạch xây dựng Khu Kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư đến năm 2025 và khánh thành Trạm Kiểm soát liên hợp cửa khẩu quốc tế Hoa Lư. Đến dự lễ có Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng, bà Mem-sạp-om, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Hoàng gia Campuchia cùng lãnh đạo các tỉnh Chăm-pa sắc và Sa-va-na-khẹt, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, đại diện một số bộ ngành Trung ương và tỉnh Bình Phước cùng hơn 300 doanh nghiệp. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cùng các đại biểu cắt băng khánh thành Trạm Kiểm soát liên hợp cửa khẩu quốc tế Hoa Lư  

Bình Phước: Công bố quy hoạch xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư 

Cập Nhật 15-03-2010

Ngày 20-3 tới, tỉnh Bình Phước sẽ tổ chức công bố quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế và khánh thành Trạm kiểm soát liên hợp cửa khẩu quốc tế Hoa Lư. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch chung Khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư tại huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đến năm 2025. Theo đó, Khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư có tổng diện tích là 28.364 ha, vị trí nằm trên trục giao thông xuyên Á. Đây sẽ là trung tâm thương mại, công nghiệp, dịch vụ của tỉnh Bình Phước và là đầu mối giao thông đường sắt, đường bộ quan trọng trong vùng.

Trung Quốc soán ngôi 'vua xuất khẩu' của Đức 

Cập Nhật 10-01-2010

Trung Quốc đã qua mặt Đức trở thành nước xuất khẩu lớn nhất thế giới, do kim ngạch xuất khẩu tháng 12-2009 của nước này tăng mạnh lần đầu sau 14 tháng.

Quay lên trên