Kết quả tìm kiếm cho "chào cờ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

TP.Thủ Dầu Một: Sẽ có nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đón chào Xuân Quý Tỵ 2013 

Cập Nhật 01-11-2012

Theo đó, các hoạt động văn hóa nghệ thuật mừng Đảng, mừng xuân Quý Tỵ 2013 của TP.Thủ Dầu Một, bao gồm: chợ hoa xuân (diễn ra từ 20 đến 30 tháng chạp); đêm hội giao thừa với các hoạt động biểu diễn lân sư rồng, văn nghệ đặc biệt mừng năm mới; hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố chủ trì và tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân địa phương… Dịp này, thành phố sẽ phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức trang trí tiểu cảnh, đèn nghệ thuật đường phố tại khu vực vòng xoay ngã sáu (Phú Cường), các tuyến đường xung quanh ngã sáu và tổ chức đường hoa Bạch Đằng phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn của nhân dân. Song song đó, các tuyến đường chính trên địa bàn thành phố cũng được trang trí tiểu cảnh, đèn nghệ thuật nhằm tạo không khí vui tươi trong dịp tết đến, xuân về.

Co.op Mart Bình Dương: Khuyến mại chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 

Cập Nhật 08-03-2011

Co.op Mart Bình Dương: Khuyến mại chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Lễ chào cờ trên quảng trường Ba Đình 

Cập Nhật 02-09-2010

6h sáng hằng ngày, trong tiếng Quốc ca hào hùng, lá cờ Tổ quốc được đội danh dự kéo lên, tung bay trước lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. VnExpress.net ghi lại hình ảnh này dịp Quốc khánh.

Dĩ An: Thực hiện 16 công trình xây dựng cơ bản chào mừng Đại hội Đảng 

Cập Nhật 14-07-2010

Tin từ Ban Quản lý dự án huyện Dĩ An cho biết, chào mừng Đại hội Huyện Đảng bộ Dĩ An lần thứ 10, đơn vị này đăng ký thực hiện 16 công trình xây dựng cơ bản, chỉnh trang đô thị, trong đó có 3 công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng là Công viên nghĩa trang liệt sĩ huyện, hạ tầng Công viên văn hóa suối Lồ Ồ và trường THCS An Bình.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Đảng bộ cấp trên cơ sở cần tạo khí thế sôi nổi chào mừng đại hội... 

Cập Nhật 08-07-2010

Hôm qua (7-7), Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức đại hội điểm cấp trên cơ sở từ Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010-2015). Theo đánh giá, đại hội đã thành công tốt đẹp, đạt được các mục đích, yêu cầu đề ra của một đại hội điểm cấp trên cơ sở và thí điểm bầu trực tiếp bí thư cấp ủy. Đại hội đã bầu số lượng cấp ủy khóa mới, đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên đủ số lượng theo quy định. Việc tổ chức sắp xếp các đoàn đại biểu, tổ thảo luận được thực hiện khá tốt, nâng cao được chất lượng thảo luận đóng góp vào các dự thảo văn kiện, nhân sự ứng cử vào cấp ủy và các chức danh lãnh đạo. Tuy nhiên, hội nghị cũng đã chỉ rõ những nguyên nhân, hạn chế trong công tác chuẩn bị nội dung văn kiện, nhân sự cho đại hội; công tác tổ chức đại hội và điều hành của đoàn chủ tịch. Rút kinh nghiệm tại Đại hội Đảng bộ thị xã là những nội dung cần biểu quyết phải được thực hiện đầy đủ, chính xác; các số liệu đề cập trong báo cáo nên tập trung vào những số liệu minh chứng cho kết quả đạt được từng lĩnh vực...

Đoàn cơ sở Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương: Chào mừng 26-3 bằng việc làm ý nghĩa 

Cập Nhật 27-03-2010

Hiến máu tình nguyện (HMTN) từ lâu đã trở thành hoạt động truyền thống của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Đoàn cơ sở Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường (CTN-MT) Bình Dương nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn 26-3. Năm nay cũng không ngoại lệ, hơn 200 cán bộ, công nhân viên của công ty đã có mặt từ rất sớm để tham gia ngày hội HMTN. Với các bạn đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa nên cần được duy trì và phát huy.

Năm 2010, có nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn 

Cập Nhật 21-01-2010

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn của tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp, cho biết năm 2010 là năm tập trung rất nhiều ngày lễ lớn, lại rơi vào năm chẵn, nên các ngày lễ sẽ được tổ chức quy mô hơn so với những năm trước.

Quay lên trên