Kết quả tìm kiếm cho "chăm lo cho người lao động"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 140

Doanh nghiệp Bình Dương nỗ lực chăm lo tết cho người lao động 

Cập Nhật 04-01-2013

Theo thống kê của Sở Lao động Thương binh xã hội, tính đến nay, tỉnh Bình Dương có gần 400 doanh nghiệp công bố thưởng tết cho người lao động. Mặc dù, mức thưởng không tăng nhiều nhưng đây cũng là nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp Bình Dương

Chung tay chăm lo cho người lao động 

Cập Nhật 02-01-2013

Điểm mới của luật là việc trích nộp kinh phí Công đoàn được thực hiện đối với cả những doanh nghiệp chưa có tổ chức Công đoàn

Công ty cổ phần và đầu tư Thái Bình: Chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động 

Cập Nhật 11-12-2012

Hiện nay, Công ty Cổ phần và Đầu tư Thái Bình có gần 14.000 công nhân lao động (CNLĐ). Trong những năm gần đây, công ty thực hiện tốt chính sách đối với người lao động (NLĐ), 100% CNLĐ được ký kết hợp đồng lao động và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Năm 2012, thu nhập bình quân của CNLĐ là 5,3 triệu đồng/người/tháng. Để thực hiện tốt Hội nghị NLĐ theo tinh thần Nghị định 87, công ty luôn lắng nghe và thực hiện tốt quyền lợi và trách nhiệm của mình đối với NLĐ, tạo điều kiện cho NLĐ tham gia giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế, chính sách chế độ của công ty, có cơ chế cho NLĐ tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng công đoàn theo quy chế của hai bên. Nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của thực hiện quy chế dân chủ trong doanh nghiệp, công đoàn công ty xây dựng các kênh thông tin từ NLĐ đến người sử dụng lao động, tổ chức thường xuyên các cuộc họp định kỳ theo hai chiều trên xuống, dưới lên, cùng với Ban giám đốc công ty xây dựng cơ chế để NLĐ nêu ý kiến, nguyện vọng chính đáng của mình.

Nông trường Cao su Minh Tân: Chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động 

Cập Nhật 30-10-2012

Phát huy những thành quả đạt được trong thời gian qua, giai đoạn từ 2012-2014, Ban giám đốc phối hợp đồng bộ với BCH công đoàn triển khai và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Theo đó, hàng năm Ban giám đốc phối hợp với BCH công đoàn triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, thực hành tiết kiệm với mục tiêu phấn đấu năng suất đến cuối năm 2014 đạt 2 tấn/ha; tăng thu nhập cho công nhân lao động đạt 7 triệu đồng/người/tháng.

Chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: Vấn đề cần được quan tâm 

Cập Nhật 25-10-2012

Làm thế nào để địa phương đáp ứng đầy đủ nhu cầu đời sống tinh thần cho hàng trăm ngàn công nhân lao động đang là thách thức cho ngành quản lý.

Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người nghèo, công nhân lao động... 

Cập Nhật 16-01-2012

Tối 14-1, tại Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thuận An, Công đoàn Cao su Việt Nam đã tổ chức chương trình “Xuân ấm ấp” dành cho CNLĐ ngành cao su nhằm mục đích tạo sân chơi và trao quà tết cho công nhân không có điều kiện về quê vui xuân, đón tết với nhiều tiết mục vui tươi, đầm ấm. Nhân dịp này, Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao 180 phần quà tết với tổng trị giá 240 triệu đồng cho CNLĐ khó khăn, không có điều kiện về quê ăn tết thuộc các đơn vị ngành cao su khu vực phía Nam. Ngoài ra, chương trình còn trao tặng quà cho CNLĐ bị tai nạn lao động, CNLĐ nghèo, khó khăn với số tiền trên 400 triệu đồng.

Tích cực chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích cho người lao động 

Cập Nhật 05-12-2011

Trong năm 2011, Liên đoàn Lao động TX.Thuận An thường xuyên chỉ đạo công đoàn cơ sở phát huy quyền làm chủ của người lao động (NLĐ); phối hợp với lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp thực hiện bảo đảm các chính sách tiền lương, tiền thưởng cho công nhân viên chức - lao động, đồng thời giám sát việc thực hiện các chính sách điều chỉnh mức lương tối thiểu của Chính phủ. Kịp thời giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quan hệ lao động, hạn chế thấp nhất các vụ phản ứng, đình công, lãn công trong doanh nghiệp (DN); xử lý kịp thời các DN vi phạm pháp luật, không để xảy ra tranh chấp lao động ảnh hưởng đến sản xuất của DN và đời sống NLĐ, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán 2012.

Chăm lo cho người lao động: Học cách làm của doanh nghiệp Nhật Bản 

Cập Nhật 17-10-2011

Tính đến nay, Bình Dương thu hút được 2.070 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký lên đến 14,5 tỷ USD. Trong đó, Nhật Bản là một trong những quốc gia có số lượng dự án và vốn đầu tư nhiều nhất với trên 160 dự án,  tổng vốn đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD vào các lĩnh vực như sản xuất ô tô, linh kiện phụ tùng, thực phẩm chế biến, nước giải khát, hàng tiêu dùng, hàng may mặc... Quá trình hoạt động tại Bình Dương, nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản thực hiện tốt chính sách của Nhà nước, góp phần phát triển công nghiệp tỉnh nhà; đồng thời chăm lo tốt đời sống người lao động (NLĐ) và có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng...  Quan tâm đến NLĐ sẽ đem lại hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh (Trong ảnh: Sản xuất tại Công ty TNHH Showa Gloves Viet Nam)

Chăm lo cho người lao động bị tai nạn 

Cập Nhật 25-03-2011

Những công nhân đang trong tuổi thanh xuân nhưng chỉ trong một giây bất cẩn bị tai nạn lao động (TNLĐ) họ phải mang tật suốt đời để lại những hậu quả thật đau lòng, người lao động (NLĐ) phải đối diện với muôn vàn khó khăn...

Dĩ An: Tiếp tục phát huy tốt vai trò chăm lo cho người lao động 

Cập Nhật 30-12-2010

Tại Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2010 của Liên đoàn lao động huyện Dĩ An vừa diễn ra mới đây, 72 tập thể và cá nhân đã được LĐLĐ Tỉnh tặng bằng khen, 1 tập thể được tặng cờ thi đua cùng 223 giấy khen được UBND huyện và LĐLĐ huyện trao tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2010.

Quay lên trên