Kết quả tìm kiếm cho "chất vấn đại biểu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Đại biểu cần đi sâu, chất vấn những vấn đề cử tri quan tâm 

Cập Nhật 18-07-2014

 Ông ĐẶNG VĂN CHIẾN, phường Phú Thọ, TP.TDM: Điều chỉnh giờ làm việc chưa phù hợp

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tham gia hội nghị trực tuyến phiên chất vấn 

Cập Nhật 01-04-2014

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương và đại diện một số sở ngành liên quan đã tham gia hội nghị trực tuyến phiên chất vấn và trả lời chất vấn Bộ trưởng Bộ Công thương trong khuôn khổ phiên họp thứ 26 của Ủy Ban Thường vụ Quốc hội khóa XIII.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Văn Cành: Tiếp Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam toàn quốc lần thứ III 

Cập Nhật 18-12-2013

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Văn Cành đã có những chỉ đạo, lưu ý với đoàn một số vấn đề chính như việc chuẩn bị kỹ lưỡng tham luận của đoàn sẽ báo cáo tại đại hội, những kiến nghị của đoàn về một số vấn đề liên quan đến hoạt động của tỉnh hội như vấn đề vận động và sử dụng quỹ hội, vấn đề giám định bệnh tật cho nạn nhân chất độc da cam...

Đại biểu và cử tri hài lòng với nội dung chất vấn và trả lời chất vấn 

Cập Nhật 05-12-2013

(BDO) Hôm nay, Kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khóa VIII bước vào ngày làm việc thứ 2. Các đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi chất vấn và nghe trả lời chất vấn của Giám đốc các Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Công thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn liên quan đến các vấn đề dân sinh được cử tri quan tâm, bức xúc hiện nay.

Nhiều đại biểu Quốc hội muốn chất vấn Bộ trưởng Đinh La Thăng 

Cập Nhật 11-06-2012

  Bộ trưởng Đinh La Thăng trả lời báo chí bên lề phiên họp Quốc hội.Từ sáng thứ tư (13-6) đến hết sáng thứ năm (15-6) sẽ diễn ra các phiên chất vấn các thành viên Chính phủ tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIII.

Đại biểu chất vấn nhiều vấn đề “nóng” 

Cập Nhật 09-12-2011

Trong phần chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp, nhiều ĐB đã thẳng thắn đề cập đến các vấn đề “nóng” đang được nhiều cử tri và nhân dân quan tâm. Đó là vấn đề ô nhiễm môi trường do các doanh nghiệp sản xuất chế biến mủ cao su. Các lò gạch thủ công tiếp tục hoạt động gây ô nhiễm môi trường nhưng chưa được xử lý dứt điểm. Nhiều ĐB chất vấn việc bố trí tái định cư cho các hộ dân còn chậm, các khu dân cư chậm đầu tư cơ sở hạ tầng gây bức xúc trong nhân dân. ĐB đề nghị làm rõ trách nhiệm của các sở, ngành liên quan. Một số ĐB tiếp tục chất vấn các đề liên quan đến dự án đường Nguyễn Thị Minh Khai (TX.TDM) như: thời gian hoàn thành và đưa vào hoạt động, đề nghị thuê đơn vị tư vấn độc lập để thẩm tra lại thiết kế tuyến đường...

5 sở ngành sẽ trả lời chất vấn những vấn đề cử tri và đại biểu HĐND quan tâm 

Cập Nhật 05-12-2011

Kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh khóa VIII sẽ diễn ra trong 3 ngày bắt đầu từ ngày 7-12-2011. Kỳ họp lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì năm 2011 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) 5 năm 2011-2015. Kỳ họp định kỳ cuối năm này có rất nhiều nội dung quan trọng liên quan đến sự phát triển bền vững của tỉnh nhà, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung nhấn mạnh.

Ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa VII : Đại diện các sở, ngành tập trung trả lời chất vấn của đại biểu 

Cập Nhật 11-12-2009

Đại biểu nêu câu hỏi chất vấn các sở, ngành tại hội trườngNgày 10-12, tiếp tục ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa VII, ngoài việc báo cáo thẩm tra các dự thảo nghị quyết, các đại biểu đã dành phần lớn thời gian vào việc chất vấn và lắng nghe đại diện các sở, ngành trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri và câu hỏi chất vấn của đại biểu. Theo đó, Sở Giao thông - Vận tải đã trả lời 13 kiến nghị của cử tri và 4 câu hỏi chất vấn của đại biểu; Sở Tài nguyên - Môi trường trả lời 13 ý kiến, kiến nghị và phần chất vấn của 5 đại biểu; Sở Xây dựng cũng đã trả lời chất vấn của 5 lượt đại biểu về lĩnh vực có liên quan.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp : Các bộ trưởng trả lời chất vấn của đại biểu tại kỳ họp chưa thuyết phục 

Cập Nhật 02-12-2009

Ngày 1-12, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đại biểu Huỳnh Ngọc Đáng dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Chánh Nghĩa, TX.Thủ Dầu Một. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe ĐBQH thông tin về nội dung, kết quả của kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XII. Ngoài các ý kiến cử tri nêu một số vấn đề trong tỉnh về tình trạng ô nhiễm môi trường chưa được giải quyết triệt để, tiến độ xây dựng các công trình cơ bản và các chính sách liên quan đến đền bù, giải tỏa đất đai còn chậm... nhiều cử tri đã bày tỏ sự quan tâm đến việc trả lời chất vấn của các bộ trưởng tại kỳ họp liên quan đến phòng chống tham nhũng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông Lâm Khải, cử tri phường Chánh Nghĩa nêu ý kiến: “Các bộ trưởng trả lời chất vấn của ĐBQH tại kỳ họp là chưa thuyết phục. Bộ trưởng Bộ Công Thương nhận khuyết điểm về việc tại sao lại nhập thịt thối, giò heo thối là chưa đủ, mà cần phải tìm ra nguyên nhân tại sao lại để lọt hàng hóa hư, thối đó vào thị trường trong nước”.

Quay lên trên