Kết quả tìm kiếm cho "chỉ trích"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 57

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên: Học tập, làm theo Bác bằng tinh thần trung thực, trách nhiệm 

Cập Nhật 10-02-2015

Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã đi vào nề nếp, các điển hình tiên tiến được nhân rộng, tạo ra sức lan tỏa trên khắp địa bàn.

Tag: Ban chỉ huy Quân sự,TX.Tân Uyên,học tập,làm theo Bác

TX.Bến Cát: Chi trả phụ cấp trách nhiệm cho quân nhân dự bị 

Cập Nhật 22-07-2014

Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) TX.Bến Cát vừa tổ chức chi trả phụ cấp trách nhiệm cho quân nhân dự bị và cán bộ đại đội dân quân cơ động thị xã quý II năm 2014.

Chỉ thị số 06 UBND tỉnh: Nâng cao trách nhiệm phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 13-05-2014

Nếu như trước đây, công tác phòng chống dịch cúm gia cầm (DCGC) chủ yếu trông cậy vào sự nỗ lực lớn của ngành thú y thì với Chỉ thị 06 của UBND tỉnh, trách nhiệm của địa phương và sự phối hợp giữa các bên với nhau đóng vai trò quyết định.

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách Sao giỏi” 

Cập Nhật 21-04-2014

Sáng qua (20-4), Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức Hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách Sao giỏi” và “Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên” năm học 2013- 2014. Gần 500 em học sinh ở các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện tham gia hội thi.

Thị xã Tân Uyên: Hội thi Nghi thức Đội, chỉ huy Đội, phụ trách sao giỏi 

Cập Nhật 15-04-2014

Các Liên đội tranh tài qua các phần thi Nghi thức Đội, thi kiến thức chỉ huy Đội giỏi, thi phụ trách sao giỏi. Hội thi thực sự là sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi, là dịp để các em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Hội thi cũng nhằm nâng cao trình độ cho đội ngũ chỉ huy Đội, phụ trách sao, tạo tính năng động, sáng tạo giúp các em tự rèn luyện để hoàn thiện và tự khẳng định mình, có tác phong nhanh nhẹn, có ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi, góp phần nâng cao chất lượng thi đua hoạt động Đội trong nhà trường.

Tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm – Bài 1 

Cập Nhật 14-04-2014

Bài 1: Tinh thần trách nhiệm và sự cần thiết phải nêu cao tinh thần trách nhiệm

Thị trấn Phước Vĩnh (Phú Giáo): Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, trách nhiệm của người cán bộ được nâng cao 

Cập Nhật 11-04-2014

Bà Bùi Thị Lanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Phước Vĩnh, cho biết công tác học tập nội dung các chuyên đề theo tinh thần Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị của Đảng ủy đã từng bước đi vào quy củ, nề nếp. Cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của thị trấn đều thực hiện đúng quy chế làm việc của cơ quan, đơn vị; làm việc, sinh hoạt, hội họp đúng giờ, ứng xử hòa nhã với đồng chí, đồng nghiệp, với nhân dân; thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí, ý thức cao trong việc sử dụng tài sản của cơ quan, đơn vị. Công tác bố trí, bổ nhiệm cán bộ được thực hiện hợp lý và đúng quy định, trình độ chính trị, năng lực, phẩm chất đạo đức của cán bộ ngày càng được nâng cao. Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng được Đảng ủy thị trấn thực hiện nghiêm túc. Đặc biệt, qua thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đã xuất hiện những cách làm hay như Mặt trận Tổ quốc với mô hình xây dựng cổng chào khu phố, làm cột cờ treo quốc kỳ; Hội Cựu chiến binh với mô hình không rải vàng mã ra đường mỗi khi có người thân qua đời; mô hình cây xanh cho sân trường mầm non; mô hình tuyến đường cựu chiến binh kiểu mẫu; tổ tự quản vệ sinh môi trường…

Quay lên trên