Kết quả tìm kiếm cho "chống bệnh sốt"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 77

Tăng cường công tác phòng, chống bệnh sốt xuất huyết 

Cập Nhật 11-05-2015

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 1369/UBND-VX về việc “Tăng cường công tác phòng, chống bệnh sốt xuất huyết”.

Tag: tăng cường,công tác,phòng chống bệnh,sốt xuất huyết

TP.Thủ Dầu Một:Triển khai chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng 

Cập Nhật 29-04-2015

Ngày 27-4, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức triển khai chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng năm 2015.

Tag: phòng chống bệnh sốt xuất huyết,tay chân miệng

Tăng cường phòng chống bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng 

Cập Nhật 20-03-2015

(BDO) Thực hiện Công điện của Bộ Y tế về tăng cường công tác phòng chống bệnh sốt xuất huyết (SXH) và tay chân miệng (TCM)

Tag: tay chân miệng

Bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng: Người dân cần chủ động phòng chống 

Cập Nhật 06-01-2015

Theo số liệu của ngành y tế, những tháng cuối năm 2014, dù không phải mùa cao điểm nhưng trên địa bàn tỉnh vẫn ghi nhận ca bệnh bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng

Tag: sốt xuất huyết,tay chân miệng,phòng bệnh đầu năm

Quan tâm phòng, chống bệnh sốt rét 

Cập Nhật 09-12-2014

Tuy số bệnh nhân mắc bệnh sốt rét không còn nhiều nhưng căn bệnh này vẫn được ngành y tế tỉnh quan tâm trong phòng, chống và điều trị

Tag: sốt rét,phòng chống sốt rét,dịch sốt rét

TP. Thủ Dầu Một: Chủ động phòng chống bệnh sốt xuất huyết 

Cập Nhật 21-08-2014

Theo ghi nhận của Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, hiện nay TP.Thủ Dầu Một là địa phương có nhiều ca mắc sốt xuất huyết (SXH) nhất, với 302 ca trong tổng số 884 ca trong toàn tỉnh.

Xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên: Ra quân tổng vệ sinh môi trường, phòng chống bệnh sốt xuất huyết 

Cập Nhật 19-08-2014

Trong 2 ngày (16 và 17-8) Ban chỉ đạo giám sát hoạt động chiến dịch phòng chống bệnh sốt xuất huyết (SXH) dựa vào cộng đồng xã Lạc An đồng loạt tổ chức ra quân thực hiện chiến dịch phòng chống bệnh SXH

Tăng cường phòng chống bệnh sốt xuất huyết 

Cập Nhật 31-07-2014

Bệnh sốt xuất huyết (SXH) thường xuất hiện cao điểm vào các tháng mùa mưa (tháng 5 đến tháng 10), vì mùa mưa là điều kiện thuận lợi cho muỗi sinh sôi phát triển, trong đó có muỗi vằn truyền bệnh SXH. Chính vì thế ngành y tế đang triển khai nhiều biện pháp để chủ động phòng chống bệnh SXH. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn bác sĩ Quách Hoàng Mỹ, Trưởng khoa Kiểm soát bệnh truyền nhiễm, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh xung quanh vấn đề này.

Dầu Tiếng: Chủ động phòng chống bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng 

Cập Nhật 01-07-2014

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng, từ đầu năm đến nay trên địa bàn huyện đã phát hiện 3 ca mắc bệnh sốt xuất huyết và 40 ca mắc bệnh tay chân miệng, tập trung chủ yếu ở độ tuổi trên 2 tuổi, những trẻ này được trông giữ ở nhà. Gia đình phát hiện và đưa trẻ đi điều trị kịp thời nên không có trường hợp nào gây biến chứng hay tử vong.

Triển khai chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng chống bệnh sốt xuất huyết, bệnh tay chân miệng 

Cập Nhật 17-05-2013

Theo nhận định của ngành y tế, thời tiết năm nay thay đổi thất thường, là điều kiện thuận lợi để các bệnh truyền nhiễm phát triển và lây lan trong cộng đồng, đặc biệt sốt xuất huyết (SXH) và tay chân miệng (TCM).

Quay lên trên