Kết quả tìm kiếm cho "chống ngập"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 57

Khẩn trương hoàn thành các dự án thoát nước, chống ngập 

Cập Nhật 07-12-2016

Tại các đợt tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa IX vừa qua, cử tri trong tỉnh đã có nhiều ý kiến xung quanh vấn đề giao thông, xây dựng.

Tag: HĐND

Chung tay chống ngập 

Cập Nhật 07-12-2016

Một trong những vấn đề đáng quan tâm hiện nay của các đô thị lớn chính là công tác phòng chống ngập úng.

Tag: Bến Cát,Thuận An,Dĩ An,Tân Uyên.

TP.HCM thí điểm sử dụng máy bơm công suất lớn để chống ngập 

Cập Nhật 30-10-2016

Chiều 28-10, trong buổi làm việc với Công ty cổ phần tập đoàn công nghiệp Quang Trung, ông Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đồng ý cho công ty thực hiện thí điểm

Tag: TP.HCM

Chống ngập cục bộ trên đường: Cần sự chung tay, góp sức 

Cập Nhật 17-09-2016

Cứ mưa to xuống là nước ngập vào đến tận trong nhà, đồ dùng chưa dọn kịp là nổi bồng bềnh. Mỗi khi xe đi qua, nước bắn tung tóe từ ngoài đường vào tận trong nhà…

Tag: Chống ngập,cục bộ,trên đường,Cần sự,chung tay,góp sức

Nhiều chuyên gia Hà Lan hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh chống ngập 

Cập Nhật 19-11-2015

Tối 18-11, ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp đoàn Thị trưởng thành phố Emmen và Trường Đại học Stenden (Hà Lan)

Tag: Thành phố Hồ Chí Min,h chống ngập

Thực hiện các giải pháp phòng chống ngập úng trong mùa mưa, lũ 

Cập Nhật 15-10-2015

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 3462/UBND-KTN về việc thực hiện các giải pháp phòng chống ngập úng do mưa lớn, triều cường trong mùa mưa, lũ trên địa bàn tỉnh.

Tag: giải pháp phòng chống ngập úng

Bảo đảm phòng chống ngập úng hiệu quả 

Cập Nhật 06-10-2014

Tại buổi giám sát xử lý các điểm ngập trên địa bàn tỉnh mới đây, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, nhấn mạnh xử lý ngập úng cần chú trọng công tác quy hoạch tổng thể

Tag: phòng chống ngập úng

Đẩy nhanh tiến độ các dự án thoát nước trọng điểm để chống ngập 

Cập Nhật 20-09-2014

Chiều 19-9, Đoàn giám sát của Tỉnh ủy do ông Trần Văn Nam, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn, đã giám sát các dự án thoát nước đô thị, xử lý các điểm ngập trên địa bàn.

Đẩy nhanh tiến độ các công trình phòng chống ngập úng 

Cập Nhật 31-07-2014

Ông Lê Cảnh Dần, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, cho biết trong thời gian tới sở tiếp tục phối hợp với đơn vị khai thác, quản lý khai thác các công trình thủy lợi thường xuyên kiểm tra công trình để xử lý kịp thời những hư hỏng; khẩn trương hoàn thành các công trình xây dựng… nhằm bảo đảm phục vụ sản xuất ổn định và phòng chống lụt bão trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả cao.

Tăng cường các giải pháp chống ngập 

Cập Nhật 18-07-2014

Sau những cơn mưa đầu mùa, Bình Dương vẫn còn nhiều điểm ngập. Tình trạng ngập khi có mưa lớn đã ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân, cản trở giao thông và mất mỹ quan đô thị. Để bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão, UBND tỉnh đã chỉ đạo các ban ngành, huyện, thị, thành phố vào cuộc triển khai các phương án chống ngập.

Quay lên trên