Kết quả tìm kiếm cho "chống ung thư"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 24

Các thực phẩm hàng đầu chống ung thư 

Cập Nhật 10-10-2015

Hãy bổ sung các thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn của bạn để phòng ngừa ung thư.

Tag: Các thực phẩm,hàng đầu,chống ung thư

Công ty TNHH Scancom Việt Nam: Phát động Hưởng ứng tuần lễ quốc gia về an toàn - vệ sinh lao động phòng chống cháy nổ lần thứ 17 - năm 2015 

Cập Nhật 10-04-2015

(BDO) Chiều 10-4, Công ty TNHH Scancom Việt Nam (KCN Sóng Thần 1) tổ chức lễ phát động hưởng ứng tuần lễ quốc gia về an toàn - vệ sinh lao động (ATVSLĐ), phòng chống cháy nổ (PCCN) lần thứ 17 - năm 2015

Tag: Công ty TNHH Scancom Việt Nam

Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Ra quân hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống AIDS 

Cập Nhật 01-12-2014

Ngày 29-11, UBND phường Phú Cường đã ra quân hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống AIDS (1-12) và Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2014.

Tag: Phường Phú Cường,TP.Thủ Dầu Một

Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 29-11-2014

Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã phát động ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS nhân Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS (1-12).

Tag: ra quân,hưởng ứng,tháng hành động,phòng chống,HIV/AIDS

Hai vợ chồng đang bị ung thư nuôi con học đại học 

Cập Nhật 15-09-2014

Hoàn cảnh nghiệt ngã đã đổ ập xuống một gia đình. Chỉ một người bị ung thư đã quá khổ, thế nhưng gia đình này phải chịu đến 2 người lâm vào cảnh bệnh tật ấy.

Bạn đọc giúp trường hợp “Vợ ung thư quét rác nuôi chồng bệnh nặng” 

Cập Nhật 09-09-2013

(BDO) Sau khi Báo Bình Dương đăng bài “Vợ ung thư quét rác nuôi chồng bệnh nặng”, nhiều bạn đọc đã cảm động và ủng hộ bà Lê Ngọc Hường có điều kiện để chăm sóc chồng. Ngoài số bạn đọc đến bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng trực tiếp có chị Phạm Thị Liền, tiểu thương chợ hàng bông Phú Hòa (TP.TDM) thông qua báo Bình Dương ủng hộ 500.000 đồng (ảnh).

Vợ ung thư quét rác nuôi chồng bệnh nặng! 

Cập Nhật 10-08-2013

Tiếp tôi tại giường bệnh của chồng (phòng 15 Khoa ngoại, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh), bà Lê Ngọc Hường, 45 tuổi ít nói về mình. Bà cho biết bị ung thư vú và đã mổ khuyết một bên. Hỏi bà có ngại không khi “bên đầy bên vơi”, bà chỉ cười buồn: “Mình làm nghề quét rác, đẹp xấu gì!”… Chồng bà, ông Nguyễn Văn Tính, 57 tuổi nằm trên giường bệnh vì vết mổ hở khá dài ở bụng cũng héo hắt nhìn vợ.    Bà Hường chăm sóc chồng ở bệnh viện

Chống ung thư ở VN mới đạt 25% nhu cầu thực tế 

Cập Nhật 11-04-2013

  Điều trị ung thư cho bệnh nhân tại Bệnh viên Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 11-4, Bệnh viện Bạch Mai, Bộ Y tế phối hợp với Hội Ung thư Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học phòng chống ung thư năm 2013; đây là cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức chuyên môn giữa các nhà khoa học trong cả nước.

Chồng nằm liệt giường, vợ mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối 

Cập Nhật 25-03-2013

 (BDO) Đó là trường hợp của gia đình ông Huỳnh Văn Thành ở ấp Đồng Chinh, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo (Bình Dương). Hiện cả nhà đang sống nhờ vào tình thương của bà con trong ấp, rất mong được các Mạnh Thường Quân chung tay giúp đỡ.

Bế tắc nhìn con chống chọi với bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 19-10-2012

Nhìn vẻ hồn nhiên của bé Trương Đình Nam khi chơi đùa với các bạn cùng xóm trọ không ai nghĩ rằng cháu đang mang trong mình căn bệnh ung thư máu quái ác. Căn bệnh hiểm nghèo đang dần cướp đi tuổi thơ trong sáng của cháu, cướp đi cuộc sống bình yên, hạnh phúc của gia đình cháu và cũng có thể cướp đi tính mạng của cháu, một đứa trẻ thông minh và xinh xắn nếu cháu không được kịp thời cứu chữa...

Quay lên trên