Kết quả tìm kiếm cho "chủ tiệm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Đồng chí Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Phát huy tiềm năng, lợi thế đưa TX.Tân Uyên phát triển nhanh, toàn diện, bền vững hơn 

Cập Nhật 12-08-2015

Qua 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Tân Uyên (nay là TX.Tân Uyên) lần thứ X, nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thị xã đã năng động, sáng tạo, phát huy

Tag: Huỳnh Văn Nhị,Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy,Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Tiêm chủng là cách phòng bệnh viêm não Nhật Bản hiệu quả 

Cập Nhật 28-07-2015

Bệnh viêm não Nhật Bản là bệnh nhiễm vi rút cấp tính do vi rút VNNB gây ra. Bệnh làm tổn thương nghiêm trọng hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi

Tag: viêm não Nhật Bản,vaccin,y tế

Duy trì tiêm chủng thường xuyên tại các điểm tiêm 

Cập Nhật 21-07-2015

Thực hiện dự án tiêm chủng mở rộng, trong 6 tháng đầu năm, ngành y tế duy trì và tổ chức tốt việc tiêm chủng thường xuyên tại các điểm tiêm trên địa bàn tỉnh.

Tag: tiêm chủng,y tế

Chủ tiệm hớt tóc nơi xảy ra vụ cháy đã xuất viện 

Cập Nhật 30-09-2014

Vào lúc 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày, em ruột của bệnh nhân Trần Thị Hải (SN 1976, quê Ninh Thuận) đã đến ký giấy bão lãnh xin xuất viện cho chị.

Tag: Án mạng,hớt tóc,chết cháy,xuất viện

Tạm giữ đối tượng giết chủ tiệm may, cướp tài sản 

Cập Nhật 11-03-2014

  Đối tượng Nguyễn Văn Trọng tại cơ quan điều tra

Tiêm chủng đầy đủ là cách phòng bệnh sởi chủ động nhất 

Cập Nhật 24-02-2014

Sởi là bệnh truyền nhiễm cấp tính với các triệu chứng thường gặp, như: sốt, phát ban, chảy nước mũi, ho, mắt đỏ... Bệnh có thể gặp ở trẻ em và cả người lớn nếu không có miễn dịch phòng bệnh. Bệnh có thể gây thành dịch trong cộng đồng. Theo các bác sĩ, tuy ít gây tử vong nhưng bệnh sởi có thể để lại những biến chứng nguy hiểm, như: viêm tai giữa, viêm phổi, tiêu chảy, khô loét giác mạc mắt, viêm não sau sởi, đặc biệt ở trẻ em suy dinh dưỡng.

Chương trình tiêm chủng mở rộng trên địa bàn tỉnh: Những kết quả khả quan 

Cập Nhật 13-03-2013

 Bác sĩ Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế khẳng định, phòng bệnh bằng vắc xin là tiến bộ lớn của nhân loại. Trước khi chưa có vắc xin, nhiều loại bệnh dịch nguy hiểm đã cướp đi sinh mạng của hàng chục triệu người, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ. Vắc xin đã giúp con người chủ động tích cực phòng chống bệnh tật, nhiều căn bệnh hiểm nghèo đã được khống chế và loại trừ. Thực tế và kinh nghiệm của các nước trên thế giới cho thấy, tiêm chủng là biện pháp hữu hiệu nhất để phòng bệnh.    Trẻ em cần được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin để phòng các bệnh nguy hiểm. Trong ảnh: Trẻ em đang tiêm chủng tại Bệnh viện Đa khoa Dĩ An

Chủ tịch Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ Lê Phước Vũ: Tiềm năng hợp tác giữa doanh nghiệp 2 nước rất lớn 

Cập Nhật 08-12-2011

Nhằm nâng quan hệ thương mại 2 chiều giữa Việt Nam và Ấn Độ lên một tầm cao mới, xứng với tiềm năng của 2 nước, Diễn đàn Doanh nghiệp (DN) Việt Nam - Ấn Độ đã chính thức được thành lập. Để tìm hiểu thêm về diễn đàn này, P.V Báo Bình Dương đã phỏng vấn ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Diễn đàn DN Việt Nam - Ấn Độ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung: Cần tập trung phát triển các ngành dịch vụ có tiềm năng với chất lượng cao 

Cập Nhật 26-11-2011

Sáng qua (25-11), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì họp với các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thông qua kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình Phát triển dịch vụ chất lượng cao giai đoạn 2011-2015, tầm nhìn đến năm 2020 của tỉnh Bình Dương. Đại diện lãnh đạo ban ngành các cấp và các sở, ngành, UBND các huyện, thị trên địa bàn tỉnh đã tham dự hội nghị.

TX.TDM 10 năm thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy: Nguy cơ tiềm ẩn, không thể chủ quan 

Cập Nhật 16-07-2011

10 năm thực hiện Luật Phòng cháy chữa cháy (PCCC), TX.TDM xảy ra 70 vụ cháy làm 1 người chết,  thiệt hại gần 6 tỷ đồng. Có thể nói, thiệt hại không lớn nhưng nguy cơ cháy nổ không phải đã hết nên thị xã không thể chủ quan.

Quay lên trên