Kết quả tìm kiếm cho "cham soc da"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 62

4 bước chăm sóc da mùa hè 

Cập Nhật 29-06-2013

Mùa hè với thời tiết khắc nghiệt luôn làm phái đẹp lo lắng, bởi làn da của các chị em dễ bị ảnh hưởng.

Chăm sóc da nhạy cảm 

Cập Nhật 28-06-2013

Làn da nhạy cảm cần sự chăm sóc chu đáo hơn những loại da khác. Chính sự nhạy cảm khiến cho da luôn bị dị ứng với hầu hết các loại mỹ phẩm làm đẹp đặc biệt là các sản phẩm có chứa những thành phần kích ứng. Nếu bạn có một làn da mẩn cảm như thế, hãy thực hiện những mẹo sau để duy trì vẻ đẹp của da.

Những thói quen chăm sóc da tệ hại cần tránh xa 

Cập Nhật 24-04-2013

 Trong việc chăm sóc da hàng ngày, bạn có thể vô tình có những thói quen xấu. Dưới đây là những thói quen chăm sóc da tệ hại mà bạn cần tránh xa.

Chăm sóc da vùng mắt 

Cập Nhật 28-10-2012

 Thường bạn gái hay quan tâm đến da mặt mà bỏ qua da vùng mắt. Đây cũng là điểm nhạy cảm, dễ bị thâm quầng, lão hóa nhanh.

Chăm sóc da mùa mưa 

Cập Nhật 09-08-2012

Da là một cơ quan vừa dẻo dai nhưng cũng vừa yếu ớt, mọi thay đổi thời tiết khí hậu đều có thể ảnh hưởng đến và thường để lại nhiều tổn thương cho da. Mưa mang cảm giác mát mẻ cùng với mối lo lắng không biết phải chăm sóc da như thế nào trong môi trường ẩm ướt. Vấn đề lớn nhất là nhiễm nấm. Nấm thường sinh sôi trong khí hậu ẩm và dễ dàng thâm nhập vào các lỗ chân lông ẩm. Hậu quả là trên da xuất hiện những vùng ngứa, tròn, đỏ, bong da khắp cơ thể, trong nách, thậm chí xung quanh ngực. Lúc này nên chú ý làm vệ sinh da thật tốt.

Chăm sóc da khi đi dã ngoại 

Cập Nhật 05-07-2012

1. Nếu bạn yêu thích một làn da rám nắng thì đừng nóng vội. Hãy phơi nắng trong vòng nhiều ngày. Lưu ý: tác động của ánh nắng mặt trời lên da bạn quá lâu sẽ gây những ảnh hưởng xấu như cháy nắng hoặc tạo nếp nhăn. Sử dụng kem chống nắng có độ SFP tối thiểu từ 15 trở lên.

Trạm y tế phường Bình An (TX.Dĩ an): Đa dạng các hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân 

Cập Nhật 12-10-2011

Trạm Y tế Bình An có 9 người gồm 1 bác sĩ đa khoa, 1 y sĩ y học cổ truyền (hiện đang theo học đại học), 2 y sĩ đa khoa, 1 y sĩ nha, 2 nữ hộ sinh trung học (trong đó 1 chuyên trách dân số),1 điều dưỡng, 1 dược tá kiêm KTV xét nghiệm. Với sự nhiệt tình, năng nổ, lấy phương châm “chăm sóc sức khỏe nhân dân địa phương là niềm vui chính”, không ngừng học tập trau dồi theo lời Bác Hồ đã dạy: “Lương y như từ mẫu”; cùng với sự đầu tư đưa vào sử dụng máy xét nghiệm, máy siêu âm, điện tim, quang châm, máy nha... nên những năm gần đây, Trạm Y tế phường Bình An đã có được sự tin yêu của người dân địa phương.

Phòng khám Đa khoa Bạch Đằng: Góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân 

Cập Nhật 20-07-2011

Với mục đích chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám Đa khoa Bạch Đằng (PKĐKBĐ) hoạt động đã được 2 năm. Từ đó đến nay, PKĐKBĐ không ngừng phát triển về cơ sở hạ tầng, đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến và đã khẳng định vị thế, thương hiệu cũng như niềm tin của bệnh nhân.

Chăm sóc làn da nhạy cảm 

Cập Nhật 07-09-2010

Da của tôi thường bị đỏ rát khi ra trời nắng và rất dễ dị ứng với mỹ phẩm nên gặp nhiều trở ngại khi trang điểm. Tôi muốn chuyên mục giải đáp giúp da của tôi bị sao và có cách nào để trị vấn đề này? (Thúy Hằng)

Chăm sóc da cho nam giới: Đúng cách, nhanh gọn và hiệu quả 

Cập Nhật 08-08-2010

Cánh đàn ông hiểu rằng có được làn da khỏe mạnh là yếu tố quan trọng thể hiện sức khỏe và giúp họ tự tin hơn trong các mối quan hệ.

Quay lên trên