Kết quả tìm kiếm cho "chim cảnh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Cánh Chim Trắng tự do đã ngừng bay 

Cập Nhật 30-09-2011

Những nhà văn trưởng thành sau năm 1975 gọi ông là anh Ba, sinh sau đẻ muộn như chúng tôi gọi ông là chú Ba. Anh Ba, chú Ba là cách gọi thân mật dành cho nhà thơ Chim Trắng. Ông có gương mặt rất nghiêm, ánh nhìn sắc lẹm và trực tính, khiến người ngại giao tiếp thì bảo ông khó gần, còn người gần gũi với ông rồi thì bảo ông dễ mến, hóm và chân tình. Nhưng kể từ nay, chú Ba - nhà thơ Chim Trắng đã vĩnh viễn rời xa những bạn văn và người yêu thơ vì bệnh ung thư gan.

Chim cánh cụt chào đón Giáng sinh sớm 

Cập Nhật 20-11-2010

Mặc dù còn hơn một tháng nữa mới đến Giáng Sinh nhưng công viên gải trí Everland, Seoul, Hàn Quốc đã bố trí hàng trăm con chim cánh cụt để du khách chụp hình lưu niệm và đón Giáng sinh sớm...

Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ: Cánh chim đầu đàn của khối doanh nghiệp Nhà nước 

Cập Nhật 18-09-2010

Năm 2009, Công ty (CT) Thương mại - Xuất nhập khẩu (TM-XNK) Thanh Lễ đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng II cho tập thể CT và cá nhân tổng giám đốc, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể và 4 cá nhân, Cờ thi đua của Bộ Công an cho tập thể CT, Cờ thi đua của UBND tỉnh cho đơn vị dẫn đầu khối thi đua các doanh nghiệp (DN) Nhà nước thuộc tỉnh. Ngoài ra, UBND tỉnh còn tặng danh hiệu Lao động xuất sắc cho 5 tập thể, chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 6 cá nhân, bằng khen cho 2 tập thể và 217 cá nhân. Đó là thành tích của 17 năm CT hình thành và phát triển không ngừng: Mở rộng đa dạng hóa ngành nghề, theo mô hình CT mẹ - CT con, hoạt động sản xuất - kinh doanh (SX-KD) như một tập đoàn kinh tế.

Trận bóng đá của chim cánh cụt 

Cập Nhật 05-07-2010

Chim cánh cụt không biết bay nhưng có thể đá bóng và ghi bàn giỏi hơn bất kỳ loài chim biển nào. 

Quay lên trên