Kết quả tìm kiếm cho "chim cảnh"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 35

Cua rơ Nguyễn Minh Việt (BTV Bình Dương): “Cánh chim lạ” của xe đạp Việt! 

Cập Nhật 21-04-2015

Không phải những tuyển thủ quốc gia như Bùi Minh Thụy, Trịnh Đức Tâm, hay các cua rơ lừng danh như Đỗ Tuấn Anh, Mai Nguyễn Hưng mà Nguyễn Minh Việt của đội BTV Bình Dương mới là tay đua gây bất ngờ

Tag: đua xe đạp,Nguyễn Minh Việt,BTV,Bình Dương

Thể hình - Cánh chim đầu đàn của thể thao TP.Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 07-01-2015

Trong thời gian qua, TP.TDM xây dựng nhiều môn thể thao đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể. Một trong số đó là môn thể hình.

Tag: Thể hình,Bình Dương

Christiano Ronaldo - Cánh chim đầu đàn 

Cập Nhật 03-06-2014

Mùa bóng 2013-2014 có thể được xem là thành công ngoài mong đợi của Christiano Ronaldo với đôi chân ma thuật, huyền ảo. World Cup 2014 sẽ là nơi để CR7 tỏa sáng và hướng đến chức vô địch đầu tiên trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha (BĐN).

Christiano Ronaldo - Cánh chim không mỏi 

Cập Nhật 20-09-2013

Những thông tin biến động tại thị trường bóng đá thế giới trong thời gian qua làm rúng động người hâm mộ. Với đội bóng hoàng gia Real, việc Cristiano Ronaldo (CR7) tái ký vào bản hợp đồng kéo dài đến năm 2018, là tin vui cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Bố đã là cánh chim 

Cập Nhật 12-08-2013

Mấy ngày nay nhìn bố nằm thiêm thiếp, mê man trên giường bệnh. Khuôn mặt xương xương ngày thường của bố đã gầy lắm rồi, giờ đây hai hốc mắt như lõm hết vào bên trong, má hóp thật sâu.

Những cú ngã của chim cánh cụt 

Cập Nhật 03-07-2013

Loài chim không biết bay này có dáng đi ngộ nghĩnh, đáng yêu và hài hước kể cả khi vấp ngã.

Ngành Thú y Bình Dương tăng cường kiểm soát việc kinh doanh chim cảnh 

Cập Nhật 17-04-2013

Trước những thông tin cảnh báo về nguy cơ lây nhiễm và bùng phát cúm gia cầm H5N1 trên đàn gia cầm và chim hoang dã, tuần qua Chi cục Thú y tỉnh Bình Dương đã yêu cầu các trạm thú y huyện, thị, thành phố tăng cường giám sát tình hình chăn nuôi trên địa bàn trong đó siết chặt quản lý tình hình kinh doanh chim cảnh trên địa bàn.

Nhật mở cuộc thi đặt tên cho chim cánh cụt đào tẩu 

Cập Nhật 26-06-2012

Công viên thủy sinh ở Tokyo (Nhật Bản) đã tổ chức một cuộc thi đặt tên cho chú chim cánh cụt từng đào tẩu khỏi vườn thú trước khi bị bắt lại.

Đoàn trường Đại học Bình Dương: Cánh chim đầu đàn... 

Cập Nhật 28-10-2011

Nhiều sáng kiến kinh nghiệm, nhiều mô hình hoạt động và nhiều câu lạc bộ mới... rất phong phú, đa dạng với mục đích là xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, Đoàn trường Đại học Bình Dương được đánh giá là cánh chim đầu đàn trong phong trào hoạt động Đoàn - Hội. Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang trao bằng khen khích lệ những cá nhân xuất sắc trong hoạt động phong trào

Thủ môn Đinh Hoàng La: Cánh chim bay xa! 

Cập Nhật 28-10-2011

 Cuối cùng, thủ thành Đinh Hoàng La đã hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng với CLB cũ V.Ninh Bình để có thể yên tâm thi đấu cho đội bóng đất Thủ kể từ mùa bóng 2012. Sáng qua 27-10, đại diện CLB Becamex Bình Dương đã chính thức xác nhận: Kể từ ngày 26-10, Đinh Hoàng La chính thức trở thành người của CLB B.BD. Một chân trời mới đã bắt đầu với “cánh chim bay xa” Đinh Hoàng La... Pha bắt bóng của thủ môn Hoàng La  trước tiền đạo SC Villa tại BTV Cup 2011

Quay lên trên