Kết quả tìm kiếm cho "cho các cháu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

JCI tặng quà cho các cháu ở Trung tâm nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 29-12-2013

(BDO) Các thành viên Liên đoàn lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới (JCI) thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương và Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương (thị xã Dĩ An).

Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch: Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên nhi đồng 

Cập Nhật 18-09-2013

(BDO) Tối 17-9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2013 cho trên 100 cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ công chức, viên chức trong ngành.

Cúp Liên đoàn các châu lục (Confederation Cup): Cuộc tổng dượt quan trọng cho Brazil 

Cập Nhật 12-06-2013

   Chiếc Cúp vàng đang chờ đón nhà vô địch Confederation Cup 2013

Chương trình “Vì một thế giới tuổi thơ” trao học bổng và tặng quà cho các cháu bất hạnh 

Cập Nhật 21-08-2011

(BDO) Sáng nay (21-8), tại Trung tâm Nhân đạo nuôi dạy trẻ em khuyết tật Quê Hương, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS HCM và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh TP.HCM đã đến giao lưu, tặng 200 phần quà gồm bánh, kẹo, lồng đèn và trao 20 suất học bổng trị giá từ 500.000-1.000.000 đồng/suất cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, học lực khá giỏi tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Dịp này, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh TP.HCM cũng đã trao 100 triệu đồng cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan: Thăm, tặng quà cho các cháu ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 07-03-2011

Hôm qua (6-3), nhân chuyến làm việc tại các tỉnh phía Nam, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm Trung tâm (TT) Nhân đạo Quê Hương (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An). Cùng đi với Phó Chủ tịch nước còn có đại diện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở ngành liên quan. Sau 2 năm trở lại TT, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cho biết bà bất ngờ trước sự phát triển nhanh của TT. Phó Chủ tịch nước cũng đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, chính quyền các cấp đối với TT và cảm động trước những tình cảm của các tình nguyện viên đã dành cho các cháu nơi đây. Phó Chủ tịch nước mong rằng, trong thời gian tới Bình Dương tiếp tục đồng hành với TT, tháo gỡ những khó khăn để TT Nhân đạo Quê Hương yên tâm chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh đang được nuôi dưỡng tại đây. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang hứa sẽ có trách nhiệm nhiều hơn, sâu sát hơn để TT Nhân đạo Quê Hương ngày càng phát triển.

Quay lên trên