Kết quả tìm kiếm cho "cho sản phẩm"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 98

Siêu thị giảm giá mạnh sản phẩm dành cho trẻ trước dịp 1-6 

Cập Nhật 22-05-2014

  Nhiều sản phẩm dành cho trẻ em được giảm giá mạnh trong dịp này. (Ảnh:PV/Vietnam+)

Đầu ra cho các sản phẩm rau sạch theo tiêu chuẩn VGAP vẫn còn khó khăn 

Cập Nhật 30-04-2014

(BDO) Đó là vấn đề được thảo luận sôi nổi tại Hội thảo gặp gỡ để thực hiện ký kết mua bán hàng nông sản giữa các doanh nghiệp, tổ hợp tác, chủ trang trại xuất hàng nông sản với các nhà phân phối trong và ngoài tỉnh vào ngày 29-4, do Sở Công thương phối hợp với Sở Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn tổ chức.

Triển khai chương trình “Sản phẩm dầu nhờn xe máy giá gốc” cho thanh niên 

Cập Nhật 14-12-2013

Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ TNHH MTV triển khai chương trình hỗ trợ “Sản phẩm dầu nhờn xe máy giá gốc” cho thanh niên tỉnh. Chương trình nhằm mục đích hỗ trợ sản phẩm giá gốc cho thanh niên; tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tiếp cận những sản phẩm có chất lượng tốt, giá ưu đãi; đồng thời, tạo nguồn kinh phí để hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp nhiều khó khăn do bão lụt, thiên tai và hoạt động xã hội thiết thực của Đoàn thanh niên.

Maritime Bank miễn phí thường niên năm đầu tiên cho sản phẩm Premier 

Cập Nhật 02-11-2013

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa chính thức ra mắt gói sản phẩm M-Premier Account dành riêng cho phân khúc khách hàng cá nhân cao cấp Premier từ ngày 28-10. Khách hàng đăng ký sử dụng gói sản phẩm này trong tháng đầu tiên triển khai (28-10 đến 28-11-2013) đều được miễn phí thường niên năm đầu tiên.

Thực hiện việc dán nhãn năng lượng cho sản phẩm điện máy: Lợi cả đôi đường 

Cập Nhật 09-09-2013

Thực hiện dán nhãn năng lượng sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết hiệu suất điện năng cũng như chất lượng sản phẩm

Dệt may nỗ lực nâng cao tỷ lệ nội địa hóa cho sản phẩm 

Cập Nhật 16-08-2013

Bộ Công Thương cho biết, ngành dệt may tiếp tục tăng trưởng ở khu vực may nhưng lại gặp khó khăn ở khu vực sản xuất nguyên liệu.

Sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt cho xe ôtô cũ 

Cập Nhật 12-07-2013

Số lượng xe ôtô cũ từ 4 năm tuổi trở lên tại Việt Nam đang tăng vọt kể từ thời điểm thị trường xe hơi bùng nổ vào năm 2007. Sau 4 năm phát triển với khoảng 40.000 chiếc được bán ra mỗi năm giai đoạn 2003-2006, thị trường đã đạt doanh số gấp đôi vào năm 2007, đạt 80.000 chiếc.   Nhân viên bồi thường của Bảo hiểm Liberty đang làm việc với khách hàng.

Các sản phẩm Việt Nam hút khách tại Hội chợ Paris 

Cập Nhật 10-05-2013

Gần 50 gian hàng của các DN Việt Nam, với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, sơn mài, thêu, thổ cẩm và trang sức, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tới Hội chợ Paris 2013 mở cửa từ ngày 30-4.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam: Triển khai gói sản phẩm ưu đãi 3.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 02-05-2013

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa triển khai gói sản phẩm 3M (M-Flex, M-Float và M-Reset) với mức tín dụng lên tới 3.000 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp (DN). Theo đó, các DN hoạt động trong lĩnh vực thu mua hàng hóa, nguyên vật liệu, thanh toán các chi phí liên quan đến sản xuất, kinh doanh, chế biến hàng hóa xuất khẩu, mở rộng thị trường, phát triển kênh phân phối… đều được cấp vốn. Mức lãi suất gói sản phẩm 3M từ 7%/năm trở lên, thời gian cho vay tối đa là 6 tháng. Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng giao dịch với Maritime Bank.

Quỹ tín dụng nhân dân Phước Hòa (Phú Giáo): Thành công với sản phẩm cho vay trả góp tại chợ 

Cập Nhật 16-04-2013

Chỉ sau 4 năm triển khai, gói sản phẩm này đã được các tiểu thương tại chợ Phước Vĩnh nhiệt tình hưởng ứng. Đây là gói sản phẩm mang lại cho các tiểu thương nhiều tiện ích, phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của nhiều người. Từ kết quả trên, tháng 9-2011, Quỹ TDND Phước Hòa tiếp tục triển khai sản phẩm cho vay trả góp tại chợ Hưng Hòa. Mức cho vay thấp nhất của gói sản phẩm này là 3 triệu đồng, thời hạn vay từ 1 đến 36 tháng. Các tiểu thương có thể trả tiền gốc và lãi hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng tại chợ tùy theo nhu cầu và điều kiện của mỗi người. Thủ tục vay đơn giản, các tiểu thương chỉ cần có hộ khẩu tại địa bàn hoạt động của quỹ và thế chấp bằng bản chính hợp đồng thuê mặt bằng tại chợ hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Với số tiền vay và thời hạn đa dạng đã tạo điều kiện cho các tiểu thương có vốn để phát triển kinh doanh và thuận tiện trong kế hoạch trả nợ vì phù hợp với thu nhập hàng ngày của tiểu thương.

Quay lên trên