Kết quả tìm kiếm cho "con trẻ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 94

Lời trẻ con 

Cập Nhật 24-06-2013

Mẹ và bé 2 tuổi ngồi xem chương trình bông hoa nhỏ. Mẹ chỉ vào tivi và nói:

Becamex ISC tổ chức “Ngày hội thế giới trẻ thơ” cho con em công nhân 

Cập Nhật 31-05-2013

Nhân ngày quốc tết thiếu nhi, tối qua (30-5) công ty cổ phần tư vấn dịch vụ đầu tư Becamex ISC đã tổ chức Ngày hội thế giới tuổi thơ dành cho các cháu thiếu nhi là con em của người lao động .

Bạn đọc tặng quà người mẹ trẻ có 2 con bệnh 

Cập Nhật 15-05-2013

(BDO) Sau khi báo Bình Dương đăng bài “Túng thiếu nhìn con bệnh” (số thứ tư, ngày 8-5), nhiều bạn đọc đã chia sẻ đến vợ chồng anh chị Sơn Thu - Lâm Thị Hoành Thương có 2 con bị bệnh hiểm nghèo, gia đình quá khó khăn phải trốn viện.

Bảo hiểm y tế cho trẻ dưới 6 tuổi: Chỉ cần khi con… nằm viện!? 

Cập Nhật 11-12-2012

Mặc dù có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho con dưới 6 tuổi và được hoàn toàn miễn phí khi đến bệnh viện công điều trị nhưng xem ra, nhiều phụ huynh (PH) không mặn mà lắm.

Cảnh báo những bệnh trẻ con dễ nhiễm trong mùa lạnh 

Cập Nhật 04-12-2012

Các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP HCM) cho biết cúm, viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, viêm thanh khí phế quản và suyễn có khả năng sẽ tấn công trẻ trong tháng 12.

Thị trường bánh Trung thu 2012: Có dành cho con trẻ? 

Cập Nhật 09-09-2012

Còn hơn 3 tuần nữa mới đến Rằm Trung thu, song thị trường bánh Trung thu năm nay đã khởi động từ khá sớm. Theo ghi nhận, bên cạnh dòng bánh truyền thống, các nhà sản xuất vẫn tập trung đầu tư cho dòng bánh cao cấp, với những hộp bánh giá "khủng” lên tới hàng chục triệu đồng, bất chấp nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, sức mua trên thị trường vẫn ảm đạm.

Chất lượng nhà trẻ cho con em lao động nhập cư được nâng cao 

Cập Nhật 08-09-2012

Tỉnh Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục mầm non, góp phần nâng cao chất lượng nhà trẻ mầm non.

Con công nhân mong chờ nhà trẻ 

Cập Nhật 15-08-2012

Việc xây dựng nhà trẻ, nhà mẫu giáo cho con em công nhân lao động (CNLĐ) là một trong những vấn đề bức xúc hiện nay. Do không có nhà trẻ dành riêng cho con CNLĐ nên đã có một số công nhân đành nghỉ việc để ở nhà chăm sóc con...

Thương tim khi còn trẻ 

Cập Nhật 22-03-2012

Không mấy ai chịu phòng ngừa bệnh tim lúc còn khỏe trong khi cuộc sống ngày càng căng thẳng. Rượu bia, thuốc lá, cà phê... không ngừng mời gọi...

Phát triển mô hình xây nhà trẻ cho con em công nhân 

Cập Nhật 11-03-2012

Công nhân làm trong các công ty, xí nghiệp ở Bình Dương đa phần là người nhập cư, do đó nhu cầu gửi con vào nhà trẻ là rất lớn. Nắm bắt nhu cầu này, một số doanh nghiệp giữ chân công nhân bằng cách xây dựng một số nhà trẻ cho con em công nhân

Quay lên trên